Top 14 Món ăn vặt hấp dẫn ở phố đi bộ Hà Nội

Thương Tuyết 1327 0 Báo lỗi

Ngày nay không chỉ với học sinh, sinh viên mà những người đã đi làm cũng thường chọn cho mình những quán ăn vặt vỉa hè làm nơi tụ tập, vui ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh mì

    Gọi điện

    Bánh mì là một trong những món ăn đậm chất truyền thống Việt Nam. Cũng như sự nổi tiếng của món phở trong làng ẩm thực thế giới, bánh mì cũng đang đón nhận sự yêu thích của đông đảo khách du lịch khi tới Việt Nam. Bánh mì Việt Nam với lớp vỏ ngoài là một ổ bánh mì nướng có da giòn, ruột mềm, còn bên trong là phần nhân. Tùy theo văn hóa vùng miền hoặc sở thích cá nhân, người ta có thể chọn nhiều nhân bánh mì khác nhau. Tuy nhiên, loại nhân bánh truyền thống thường chứa chả lụa, thịt, cá, thực phẩm chay kèm theo một số nguyên liệu phụ khác như pate, bơ, rau, ớt và đồ chua. Bánh mì Phố là hàng bánh mì được nhiều người lựa chọn khi đến phố đi bộ.

    Theo cảm nhận của thực khách người ta yêu mến bởi sự nhiệt tình của chủ quán và hương vị bánh mì độc đáo. Menu Bánh mì Phố tương đối phong phú, từ những loại bánh mì quen thuộc (bánh mì thập cẩm, bánh mì pate xá xíu) đến những loại bánh mì lạ miệng, độc đáo (bánh mì gà nướng phô mai, bánh mì kim chi thịt nướng, bánh mì thịt bò khô). Với giá bánh mì cực bình dân, khách hàng có thể sở hữu chiếc bánh mì với các loại nhân khác nhau. Bánh mì ở đây khá nổi tiếng với nguyên liệu tự chế biến, đặc biệt giá cả lại khá mềm. Giá một chiếc bánh mì đều ở khoảng bình dân, phù hợp với ví tiền của học sinh, sinh viên, với mức giá cực hạt dẻ, bạn đã có thể sở hữu một chiếc bánh mì nóng hổi với nhiều nguyên liệu thơm ngon, cực kì hợp với thời tiết đang se lạnh của Hà Nội. Còn chần chờ gì mà không đến Bánh Mì Phố ngay và luôn nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 57C Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 39 Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 930 055
    Email: marketing@haidangjsc.info
    Website: http://banhmipho.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bamipho/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh mì
    Bánh mì
    Bánh mì
    Bánh mì

  2. Top 2

    Khoai tây chiên

    Gọi điện

    Món khoai tây chiên là khoai tây chiên giòn cắt thành sợi hoặc hình que. Khoai tây chiên là một món ăn vặt vô cùng dễ ăn và được rất nhiều người yêu thích. Món này có thể ướp với muối hay rắc phô mai hoặc có thể được phục vụ với nước xốt cà chua, giấm, mayonnaise, tương cà chua,... McDonald's là một hãng đồ ăn nhanh nổi tiếng thế giới, song hành tồn tại cùng Lotteria, KFC và có ảnh hưởng đến đông đảo người dân trên toàn thế giới. Các thương hiệu nổi tiếng này luôn cạnh tranh nhau về chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ khách hàng. Sau nhiều năm hoạt động trên thị trường ẩm thực toàn cầu, McDonald's được biết đến như một thương hiệu nổi tiếng.

    Đến với McDonald's, bạn có thể thưởng thức rất nhiều loại hamburger ngon khó cưỡng ngoài ra Khoai tây chiên tại đây cũng được rất nhiều người yêu thích. Tất cả các nguyên liệu đều được các đầu bếp tại đây tuyển chọn từ các nguồn uy tín, tươi mới, đảm bảo chất lượng. Tại McDonald's, thực khách sẽ không chỉ được thưởng thức các loại đồ ăn ngon miệng, hấp dẫn trong cách trình bày mà còn cảm thấy hài lòng bởi sự nhiệt thành và cởi mở của nhân viên phục vụ. Ăn kèm Hamburger với khoai tây chiên giòn cũng là một sự kết hợp khá thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 9001 & 028 3943 3666
    Email: feedback@vn.mcd.com
    Website: https://mcdonalds.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/McDonaldsVN/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Khoai tây chiên
    Khoai tây chiên
    Khoai tây chiên
    Khoai tây chiên
  3. Sữa chua trân châu là món ăn vặt nổi tiếng được giới trẻ săn gần đây. Khác với sữa chua bình thường, sữa chua trân châu đặc biệt với phần trân châu được làm thành hình trụ nhỏ, ngập trong nước cốt dừa béo ngậy, rắc thêm chút dừa tươi nạo sợi và vừng thơm thơm. Trân châu sẽ ăn kèm với phần sữa chua dẻo mịn, vị chua chua nhẹ dịu hấp dẫn. Chính bởi sự yêu thích của giới trẻ mà rất nhiều quán sữa chua trân châu đã mọc lên. Sữa Chua Trân Châu Hạ Long thực sự có độ phủ sóng rộng khắp. Riêng tại Hà Nội, hệ thống đã trải rộng khắp cơ sở cả trong nội và ngoại thành Hà Nội để đáp ứng được nhu cầu của lượng lớn khách hàng.

    Thực khách khi đến Sữa Chua Trân Châu Hạ Long đều yêu thích hương vị kết hợp giữa sữa chua cùng các các loại topping đa dạng của quán. Sữa chua trân châu Hạ Long rất được nhiều bạn trẻ coi như một món ăn vặt ưa thích trong mùa hè vì hương vị mát lạnh của nó. Hơn nữa, với thực đơn phong phú, quán luôn mang đến sự bùng nổ vị giác khó quên. Sữa chua ở đây được đóng gói trong những khay bằng inox trông rất bắt mắt. Sữa chưa có vị thanh, trân châu cốt dừa thơm ngậy. Menu khá đa dạng như sữa chua trắng, sữa chua hoa quả, các loại đồ ăn vặt,… Đây thực sự là món ăn gây bão suốt năm, nhưng đặc biệt vào mùa hè thì sữa chua trân châu chính là món giải khát tuyệt vời ông mặt trời đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0708 692 692
    Email: suachuatranchauhalong.media@gmail.com
    Website: https://suachuatranchauhalong.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SuaChuaTranChauHaLong/

    Gọi điện
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
    Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
  4. Top 4

    Kem Tràng Tiền

    Gọi điện

    Kem là món ngọt thường dùng tráng miệng, điểm đặc biệt của món ăn này là một món lạnh. Kem được làm từ sữa hoặc kem, cùng các nguyên liệu khác như đường, chất tạo hương, chất tạo màu, đối với các loại kem cao cấp thì hương vị và màu sắc sẽ sử dụng trực tiếp từ các loại trái cây tự nhiêm. Các nguyên liệu sẽ được khuấy trộn để tạo thành hỗn hợp và được làm lạnh tạo thành bọt mịn, bán rắn, rắn ở nhiệt độ rất thấp. Kem Tràng Tiền là một thương hiệu đã quá nổi tiếng trên khắp đất nước cũng như với du khách nước ngoài. Đến Hà Nội mà không thưởng thức kem của thương hiệu này thì quả là một sự thiếu sót vô cùng to lớn đối với bạn.

    Kem Tràng Tiền
    là một hãng kem nổi tiếng đã có từ năm 1958 ở Hà Nội, Việt Nam. Sở dĩ kem có tên là "Tràng Tiền" là bởi vì kem được bán và sản xuất ở con phố Tràng Tiền, lần đầu tiên là tại số nhà 35 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm. Kem Tràng Tiền đã trở thành một thương hiệu kem rất quen thuộc với người Hà Nội. Đây cũng được đánh giá là thương hiệu kem ngon nhất của Hà Nội, chứng kiến bao thăng trầm của Hà Nội theo thời gian vì thế mà rất đặc biệt. Dạo một vòng quanh bờ hồ và nhâm nhi cây kem Tràng Tiền thì dù là mùa đông hay hè bạn đều cảm thấy thoải mái kì lạ. Tại quán có nhiều loại kem với nhiều loại vị khác nhau như ca cao, kem cốm, kem sữa dừa, kem đậu xanh, kem ốc quế. Trong đó, món kem ốc quế được nhiều người yêu thích hơn cả. Hơn nữa giá kem ở đây cũng rất bình dân nên ai cũng có thể thưởng thức nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 963 839
    Email: kdonline@kemtrangtien.vn
    Website: https://kemtrangtien.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kemtrangtiensince1958/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Những cây kem tràng tiền
    Những cây kem tràng tiền
    Kem ốc quế Tràng Tiền
    Kem ốc quế Tràng Tiền
  5. Top 5

    Bánh tiêu

    Gọi điện

    Bánh tiêu là loại bánh dân gian gắn bó với tuổi thơ của nhiều người. Hương vị của bánh mộc mạc không kén người ăn. Bánh tiêu được nhồi bột kĩ để bánh mềm và thơm, vỏ bánh chiên vừa phải không quá cứng ăn mềm mềm vừa miệng lắm vị ngon không quá ngọt. Chiếc bánh đơn giản chỉ là bột mì chiên vàng hai mặt, bên ngoài được rắc một ít hạt vừng nhưng lại có sức hấp dẫn khó chối từ với mọi người. Sapo Bakery là một cửa hàng bánh được các tín đồ ẩm thực yêu thích. Có địa chỉ trên đường Quang Trung, nơi đây bán rất nhiều loại bánh, từ bánh dân gian đến các loại bánh âu. Trong một cửa hàng chuyên nghiệp như Sapo vẫn có bóng dáng của chiếc bánh tiêu bình dân đơn sơ nhưng thơm ngon nữa đấy.

    Sapo Bakery là nơi bạn có thể mua bánh tiêu để thưởng thức mà không quá e ngại về vệ sinh an toàn. Điểm cộng của Sapo chính là có không gian thoải mái cũng như cố định về vị trí tạo nên sự thuận tiện để khách hàng đến mua cũng như bảo quản bánh được lâu hơn. Bánh tiêu của Sapo bán là loại Bánh tiêu truyền thống với lớp vỏ vàng thêm mè quen thuộc. Còn gì tuyệt hơn với một chiếc bánh to và phồng, có hương thơm nhẹ nhàng dễ chịu. Khi thưởng thức bánh vẫn có một độ ấm nhất định, xốp và vị ngọt vừa dễ ăn, vừa vặn làm bao người thích thú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0943 199 699
    Email: donacompany.vn@gmail.com
    Website: https://sapobakery.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sapobakeryvietnam/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh tiêu
    Bánh tiêu
    Bánh tiêu
    Bánh tiêu
  6. Top 6

    Bánh Macaron

    Gọi điện

    Bánh Macaron là một loại bánh ngọt dựa trên bánh trứng đường (một loại bánh bánh tráng miệng đặc trưng của ẩm thực Pháp, được làm bằng cách đánh lòng trứng đều lên và thêm chút đường cùng chút axit từ chanh tây hay giấm). Ngoài lòng trắng trứng đánh lên, macaron còn được làm từ các nguyên liệu khác như đường bột, đường hạt và màu thực phẩm, nhờ vậy mà bánh trông vô cùng bắt mắt và hấp dẫn. Trót mê hương vị ngọt ngào của bánh macaron đến từ nước Pháp thì bạn không nên bỏ qua 2cream - Tiệm kem home-made.

    Đây là một trong những địa chỉ kem, bánh ngọt nổi bật với loại bánh macaron vừa ngon vừa đẹp ở Hà Nôi. Bạn có thể mua riêng từng loại theo sở thích hay theo các set bánh 6 chiếc, 12 chiếc nhiều vị khác nhau. Một điểm cộng khác chính là sự chu đáo, thân thiện của nhân viên phục vụ và cách tư vấn nhiệt tình menu cho khách hàng. Bánh Macaron ở 2cream - Tiệm kem home-made có vị ngọt dễ chịu, không hắc mùi hương liệu nhân tạo. Vỏ bánh ăn có độ giòn và xốp vừa phải, ăn không bị ngấy. Thêm vào đó, bạn có thể đặt bánh theo dạng quà tặng, với những sản phẩm được đựng trong hộp dài sang trọng, tinh tế. Nếu như bạn đang muốn tạo bất ngờ cho những người thân yêu thì món quà bánh ngọt tại 2cream - Tiệm kem home-made cũng là một gợi ý thú vị đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 892 286
    Email: homies.icecream88@gmail.com
    Website: https://kem2cream.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/2creamVN/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bánh Macaron
    Bánh Macaron
    Bánh Macaron
    Bánh Macaron
  7. Top 7

    Nem chua rán

    Gọi điện

    Nem chua rán là món ăn đường phố thu hút được sự chú ý của đa phần các bạn sinh viên. Ở nem chua có vị chua thanh của thịt, dai giòn của sợi bì, cay của ớt, thơm của tỏi, chát ngọt của đinh lăng làm cay cay khiến người người chẳng thể nào quên. Bạn nào đã một lần được thưởng thức vị ngầy ngậy, nóng giòn của chiếc nem chua rán thì có lẽ sẽ không bao giờ quên được hương vị đặc biệt ấy. Cái cảm giác cắn ngập răng chiếc nem chua giòn tan hòa quyện trong vị cay cay của tương ớt, vị thơm mát của củ đậu hay dưa chuột ăn kèm làm ta như quên đi hết mọi thứ xung quanh,… Một trong những quán nem chua rán nổi tiếng nhất Hà Nội mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Nem Chua Rán 36 Tạm Thương.

    Thời điểm ăn nem ngon nhất là khi người ta mới vớt chúng khỏi lớp dầu sôi. Giá nem chua ở đây hơi đắt một chút nhưng so với chất lượng thì hoàn toàn hợp lý. Ngoài nem rán, thực khách còn được thưởng thức món khoai rán bên ngoài mềm bên trong giòn tan, chấm với xì dầu ngon tuyệt. Chưa kể món nem ở đây rất ráo mỡ, không bị béo ngậy, chấm với tương ớt thì ngon đúng điệu. Đến ngõ Tạm Thương cũng đám bạn thân và ăn nem vào mùa lạnh thì quả là thú vị. Những món ăn kèm với món nem để tăng thêm độ hấp dẫn cho món nem là nước chấm tương ớt cùng xoài xanh, củ đậu, dưa chuột hay khoai tây chiên bơ tỏi. Nằm ở trong con ngõ nhỏ mà độ hấp dẫn của Nem Chua Rán 36 Tạm Thương thì lớn nên những chiếc ghế nhựa con xếp thành những hàng dọc là hình ảnh quen thuộc của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Tạm Thương, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0924 248 888
    Email: leminhkhoa76@gmail.com
    Website: www.nemchuarantamthuong.com
    Fanpage: www.facebook.com/nemchuaran36tamthuong
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nem chua rán
    Nem chua rán
    Nem chua rán
    Nem chua rán
  8. Top 8

    Nộm bò khô

    Gọi điện

    Nộm bò khô gồm nguyên liệu chính là đu đủ xanh, cà rốt, bò khô, lạc rang, rau thơm và nước nộm được chế biến và trộn đều với nhau trước khi ăn. Đu đủ xanh được gọt vỏ, rửa sạch rồi nạo thành sợi nhỏ, kết hợp với các sợi cà rốt. Sợi đu đủ sẽ được ngâm qua với nước nước muối loãng cho bớt nhựa và đắng rồi để thật ráo nước cho đỡ bị mềm và nhũn. Rau thơm được sử dụng gồm kinh giới và húng láng, rắc chút lạc rang giã nhỏ, bò khô được cắt miếng vừa ăn. Cả con phố Đinh Tiên Hoàng đều tấp nập với những hàng nộm bò khô, thế nhưng có lẽ chẳng ai là không biết đến địa chỉ Nộm Hải Sinh.


    Đĩa Nộm bò khô đầy đặn, các vị hài hòa sẽ khiến bạn ăn một lần mà nhớ mãi. Bên cạnh đó, quán còn có món nộm chim, khá là thú vị. Chất lượng đĩa nộp ở đây phải nói là tuyệt vời: nộm có vị giòn giòn đu đủ cộng với nước chấm pha rất hợp khẩu vị mọi người chua ngọt, thêm rau thơm và bò khô nghĩ thôi là thấy thèm rồi. Có lẽ cũng chính vị trí cực đắc địa ngay lòng bờ hồ nên quán lúc nào cũng đông khách cả người Việt và khách du lịch ghé tới. Không gian quán cực thích hợp cho ngồi ngắm người đi bộ, hít thở không khí hồ, tuy chỗ ngồi chật hẹp khi đông khách nhưng cũng là cái thú vui dân dã đặc trưng của Hà Nội phố. Ngoài ra, tại Nộm Hải Sinh còn có bánh bột lọc, bánh đa cuốn cũng khá hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57A Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 382 945 & 0968 968 696
    Email: Nomhaisinh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NomHaiSinhHK/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

    Gọi điện
    Nộm bò khô
    Nộm bò khô
    Nộm bò khô
    Nộm bò khô
  9. Top 9

    Ốc nóng

    Gọi điện

    Có thể điểm qua vô vàng món về ốc như: Ốc xào cay, ốc xào chuối đậu, ốc luộc, ốc xào me,… Ốc là món ăn vặt được các bạn trẻ rất ưa thích. Sau buổi học mệt mỏi để khỏa lấp sự trống vắng của dạ dày thì các món ốc chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Ốc là món ăn có tính hàn nhưng được kết hợp với ớt, sả, gừng, đậu phụ, một chút dừa tươi bào mỏng tạo nên hương vị rất hấp dẫn. Ốc có chứa nhiều vitamin có lợi cho sức khỏe. Với giá cả sinh viên, không kén người ăn ốc là món ăn vặt rất đắt hàng. Tuy nhiên các bạn không nên ăn ốc kèm với mì hay bắp nhé. Tại Hà Nội nhiều quán ốc nổi tiếng, Toplist muốn giới thiệu đến bạn quán Ốc Nóng Hà Trang.

    Nếu bạn muốn thưởng thức món ốc luộc lá chanh ngon tại Hà Nội, hãy ghé qua quán Ốc Nóng Hà Trang trên phố Đinh Liệt nhé. Những con ốc tươi ngon, béo to, thịt mềm được làm sạch sẽ, kết hợp với nước chấm riêng của quán làm nên hương vị không thể nào quên. Nước chấm ở đây vừa miệng, đậm đà, được kết hợp với vị ngọt của đường, vị mặn của mắm, vị chua của chanh, vị cay của ớt cùng hương thơm ngào ngạt của gừng và xả khiến không ít người sành ăn đánh giá đây là quán có nước chấm ngon nhất nhì Hà Nội. Thậm chí nhiều người còn đưa bát nước chấm lên miệng húp một cách ngon lành. Hãy đến ngay Ốc Nóng Hà Trang để trải nghiệm hương vị và chất lượng mà quán ốc này mang lại nhé!

    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 1 Đinh Liệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3926 0525

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063738541029

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

      Gọi điện
      Ốc nóng
      Ốc nóng
      Ốc nóng
      Ốc nóng
    • Top 10

      Bánh gối

      Gọi điện

      Những chiếc bánh gối được chiên giòn cẩn thận, vàng ươm, vỏ bánh không quá dày, đủ để khi ăn bạn cảm thấy được lớp vỏ và lớp nhân hòa tan trong miệng. Nhân bánh rất đa dạng có cả thịt băm với sợi nấm mộc nhĩ, sợi miến, nấm hương và cả chút lạp xưởng. Nước chấm là một phần không thể thiếu đối với loại bánh này, ngoài ra còn được ăn kèm với đu đủ. Cũng từ rất lâu, Bánh Gối Gốc Đa đã trở thành địa chỉ số một để thưởng thức những món ăn này đối với người dân xứ Hà Thành. Bởi quán được gọi là “Gốc đa” là vì quán nằm ngay bên cạnh cây đa cổ thụ lớn với tán lá rộng bao trùm cả không gian quán. Mặc dù quán khá nhỏ, đơn sơ nhưng điểm cộng là khá sạch sẽ. Mọi người có thể quan sát quy trình làm bánh, chiên bánh. Đồ ăn ở đây cũng ngon đúng như “tiếng lành đồn xa” và kinh nghiệm lâu đời hơn 30 năm tồn tại của quán.

      Bánh gối giòn tan được cắt miếng vừa ăn. Nhân bánh chín tới, không bị nát quá và vẫn giữ được hương vị của nấm hương, mộc nhĩ. Bên cạnh đĩa bánh nóng hổi là bát nước chấm đu đủ xanh thanh nhẹ và rau sống. Tất cả những thành phần ấy tạo nên hương vị độc đáo của món bánh truyền thống dân dã Hà Thành, dù không phải lừng danh nhưng cũng đã gắn bó, hấp dẫn nhiều năm nay. Và từ đó, hàng bánh gối dù là sang trọng hay vỉa hè luôn là điểm dừng chân của những người yêu ẩm thực Hà thành. Bên cạnh đó, tại Bánh Gối Gốc Đa còn có nhiều loại bánh khác như bánh rán, tôm chiên,… Điều đặc biệt của những chiếc bánh gối nơi đây là lớp vỏ bánh mỏng giòn tan cùng với nước chấm ngon tuyệt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 52 Lý Quốc Sư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0946 656 056
      Fanpage: https://www.facebook.com/Banhgoigocda

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Gọi điện
      Bánh Gối
      Bánh Gối
      Bánh Gối
      Bánh Gối
    • Top 11

      Bún đậu

      Gọi điện

      Bún đậu Hàng Khay đã khẳng định vị thế của mình trong thế giới ẩm thực đường phố Hà Nội. Địa chỉ tại Ngõ 31 Hàng Khay, Quận Hoàn Kiếm, quán đã thu hút rất nhiều sự quan tâm và tín nhiệm từ phía thực khách. Suất bún đậu ở đây ngoài đậu rán vàng nóng hổi, bún trắng, mắm tôm thì còn rất nhiều thứ đi kèm để lựa chọn gồm: thịt chân giò, thịt ba chỉ, chả cốm, nem rán, nõn đuôi, dạ dày, dồi chiên, rau sống đa dạng cho khách đến ăn. Bún được xếp gọn gàng trong mẹt, lót thêm một lớp lá chuối trông sạch sẽ, bắt mắt.


      Bất chấp địa thế nhỏ hẹp và nằm trong ngõ nhưng những quán bún đậu ở đây vẫn rất hút khách, bởi lẽ món ăn ở đây không những ngon mà còn rẻ hơn nhiều so với các địa điểm bán bún đậu khác.. Với mức giá hợp lý, bạn có thể thưởng thức một loạt món ăn phong phú và đa dạng. Món bún đậu tại đây không chỉ bao gồm đậu hủ chiên giòn, lòng heo, mắm tôm ngon mắt, mà còn có sự đa dạng từ chả cốm, dồi, ruột non chiên giòn, thịt luộc và nhiều hương vị khác nữa.Không chỉ là một nơi để thưởng thức bữa ăn, Bún đậu Hàng Khay còn mang đến trải nghiệm về ẩm thực phong phú và tinh tế của Hà Nội. Sự kết hợp giữa giá cả phải chăng và hương vị tuyệt hảo đã đánh bại trái tim của rất nhiều thực khách, khiến họ quay lại lần thứ hai, thứ ba và không ngừng khám phá các hương vị khác nhau.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Ngõ 31 Hàng Khay, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0348 579 436

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

      Gọi điện
      Bún đậu
      Bún đậu
      Bún đậu
      Bún đậu
    • Top 12

      Gà rán

      Gọi điện

      Gà rán Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh thuộc tập đoàn Lotte - 1 trong 5 tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Trong 7 năm liên tiếp, Lotteria được xếp hạng số 1 về “Sức mạnh thương hiệu”, do “Hiệp hội quản lý Hàn Quốc” cấp, và được chọn là vị trí số 1 về năng lực cạnh tranh thương hiệu với danh hiệu “Thương hiệu chứng khoán” của cơ quan xếp hạng. Gà rán truyền thống chưa bao giờ làm bạn thất vọng nhé. Miếng gà nóng hỏi vàng ươm với lớp da giòn rụm, gà ăn kèm với tương luôn là bộ đôi hoàn hảo đấy. Nhắc đến gà có sốt của Lotteria sao có thể qua được sốt H&S và sốt Đậu được.


      Trong suốt thời gian đó, Gà rán Lotteria đã không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những nghiên cứu chu đáo, tận tâm và không ngừng nhằm phát triển một nền văn hóa ẩm thực lành mạnh. Ngoài ra, để đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường, Lotteria tự hào đạt được các chứng nhận Quốc tế như: An toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường, chất lượng sản phẩm. Đội ngũ nhân viên của Lotteria vô cùng chuyên nghiệp và rất thân thiện. Đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng dành cho những người đam mê ăn uống.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 7 - 9 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại:
      1900 6778
      Email: ducba.lotteria@gmail.com
      Website: https://www.lotteria.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteriaHN
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Gà rán
      Gà rán
      Gà rán
      Gà rán
    • Top 13

      Phở Thìn

      Gọi điện

      Phở Thìn được mệnh danh là quán ăn nổi tiếng bậc nhất Thủ đô. Suốt ba thập kỷ, quán ăn trên phố Lò Đúc chỉ phục vụ phở bò tái lăn nhưng lượng khách đến vẫn nườm nượp mỗi ngày. Ở Hà Nội, có những gia đình suốt bao nhiêu năm vẫn giữ thói quen đi ăn phở Thìn Lò Đúc mỗi sáng cuối tuần, lại có những thực khách kiên quyết tẩy chay địa chỉ này sau một lần đến ăn thử. Quán không giữ khách, nhưng không có ai phủ nhận đây là một trong những quán phở đông khách nhất nhì Hà Thành.


      Thịt bò của món phở ở Phở Thìn không được nhúng tái mà mang xào nhanh trên chảo lớn với đủ gia vị, hành tỏi, gừng tươi rồi mới cho vào bát. Bởi vậy mà không chỉ thịt thơm, đậm đà, nước dùng còn khá ngậy với lớp mỡ nóng già bên trên. Không có sự chiều khách nào ở đây, quán chỉ phục vụ một món cho những ai thực sự muốn thưởng thức nó. Hành lá cắt thành cọng dài, phủ xanh ngập cả mặt bát phở, nhưng khi trộn lên bạn mới thấy thịt bò được cho khá nhiều ở dưới. Nguyên liệu này rất tốt cho sức khỏe, đồng thời là thành phần quan trọng trong việc tạo nên hương vị đầy đủ của món ăn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 61 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0339 253 464

      Email: phothindeli@gmail.com

      Website: https://www.phothin.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/phothin1955/

      Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 | 17:30 - 22:00

      Gọi điện
      Phở Thìn
      Phở Thìn
      Phở Thìn
      Phở Thìn
    • Top 14

      Thịt xiên nướng

      Thịt xiên nướng từ lâu đã là món ăn vặt ưa thích và là món ăn gây thương nhớ của nhiều người. Khi mà Hà Nội bắt đầu chuyển lạnh thì những ngày thời tiết nó cứ se lạnh dần dần khiến cho chiếc bụng của chúng ta cồn cào và nhanh đói hơn. Thời điểm này mà cứ có món gì ấm nóng, dai dai hay giòn giòn để nhâm nhi thì thật quá là tuyệt vời. Có một thứ đặc sản rất bình dị và ấm áp ở Hà Nội với nghi ngút khói bốc lên vẫn luôn sẵn sàng phục vụ bạn trên mọi nẻo đường mang tên là thịt xiên nướng. Các hàng thịt xiên nướng vài năm trở lại đây xuất hiện ở hầu khắp các ngõ phố Hà Nội, và một trong những quán thịt xiên nướng ngon nhất tại Hà Nội có thể kể đến quán Thịt Xiên Nướng & Bánh Mì - Lương Ngọc Quyến tại số 40 phố Lương Ngọc Quyến, Hà Nội.


      Thứ quà vặt này không chỉ dành riêng cho mùa đông mà còn là một món ăn lúc nào cũng "cháy hàng" ở tất cả các mùa. Thịt xiên nướng Hà Nội đã từ lâu được nằm gọn trong danh sách các món ăn vặt không chỉ từ trẻ con mà ngay cả người lớn, nhất là hội học sinh, sinh viên đều rất yêu thích và chẳng thể chối từ. Bởi lẽ, nhờ hương vị thơm ngon, đậm đà của từng miếng thịt trên xiên khi ăn lại rất vừa miệng, cứ ăn một xiên là phải gọi thêm tới 2 - 3 xiên nữa thì mới đã cái miệng. Đó là lý do vì sao thịt xiên nướng luôn là cái tên được nhắc đến và ghi nhớ trong lòng người dân Hà Nội. Thịt xiên nướng ở Thịt Xiên Nướng & Bánh Mì - Lương Ngọc Quyến được tẩm ướp các gia vị vừa vặn, nướng trực tiếp trên than hồng tỏa hương thơm ngào ngạt, mê hoặc người qua đường. Thịt xiên nướng có thể thưởng thức cùng tương ớt ăn nóng hổi, có đủ vị ngọt thơm của thịt, đậm đà của các loại gia vị, cay của ớt tạo ra món ăn gây nghiện, ăn rồi lại muốn ăn thêm nữa.


      THÔNG TIN CHI TIẾT:

      Địa chỉ: 40 Lương Ngọc Quyến, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

      Thịt xiên nướng
      Thịt xiên nướng
      Thịt xiên nướng
      Thịt xiên nướng



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy