Top 10 Nhà hàng món Việt ngon hấp dẫn nhất ở Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Thương Tuyết 1373 0 Báo lỗi

Ngày nay thật khó để có thể tìm ra những nhà hàng vẫn còn giữ nguyên được món ăn Việt, truyền thống của dân tộc ta. Giữa những nhà hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Niêu Trúc Lâm Viên

    Gọi điện

    Quán cơm ngon ở Đà Nẵng có không gian thiên nhiên, sân vườn. Quán ăn thiết kế khá nổi bật trên khu phố nhỏ. Không gian quán rộng, thiết kế sang trọng. Quán khá đông khách và chia từng khu để phục vụ, mỗi khu đều có quản lý riêng. Tất cả mang đến cho thực khách nhiều những trải nghiệm thú vị, độc đáo. Nhân viên phục vụ nhẹ nhàng lịch sự.


    Nơi đây những món ăn được thiết kế công phu, đẹp mắt. Đặc biệt hương vị rất thơm ngon, kích thích vị giác của thực khách. Cơm Niêu Trúc Lâm Viên mong muốn mang lại cho quý thực khách hương vị ẩm thực có cảm giác thật thân thương, gần gũi với những cảnh vật in đậm dấu ấn tuổi thơ hiện hữu ra trước mắt.


    Không gian sang trọng, đầy đủ các món ăn từ điểm tâm sáng, ăn trưa, ăn tối , đặc Sản Đà Nẵng( Nhà Hàng Vườn), Cơm Niêu - Cơm đập ( Nhà Hàng Cơm Niêu). Menu Trúc Lâm Viên được thiết kế cho khách hàng dễ dàng chọn món, từ món đơn, món khai vị, rồi đến set các món cơm niêu, cơm đập, rau, hải sản, lẩu, các món chay,... Về đồ uống có menu đang dạng, có nước ép trái cây, ép dinh dưỡng, trà, nước ngọt giải khác, bia, rượu mạnh, rượu vang,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 - 10 Trần Quý Cáp, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 198 264 & 0914 206 058
    Website: https://truclamvien.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/truclamviendn

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00 Gọi điện
    Cơm Niêu Trúc Lâm Viên
    Cơm Niêu Trúc Lâm Viên
    Cơm Niêu Trúc Lâm Viên
    Cơm Niêu Trúc Lâm Viên

  2. Top 2

    Bếp của Ngoại

    Gọi điện

    Một trong những quán cơm gia đình được ưa chuộng nhất của mọi nhà là Bếp của Ngoại, ngay cái tên của quán đã thấy sự yêu thương, ấm cúng của gia đình. Giữ trọn hương vị cơm nhà bên trong những món ăn Bếp của Ngoại, mâm cơm gia đình, một trong những yếu tố tạo nên văn hóa Việt Nam được bếp giữ trọn hương vị bên trong những món ăn thân thuộc.

    Đó không chỉ là cảm nhận món ăn đơn thuần mà là cả một quá trình từ việc nguyên liệu, sơ chế, chế biến, nêm nếm để cho ra những món ăn đậm đà hương vị cơm nhà. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ quán cơm để lấp đi nổi nhớ gia đình, nhớ những bữa cơm mẹ nấu thì Bếp của Ngoại luôn ở đây, mang đến cho bạn những bữa cơm chuẩn vị nhà làm nhất.

    Nhất là khi được cùng người thân thương bên bữa cơm thân thuộc thế này, trong không gian ấm cúng thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày tuần bận rộn rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 136B Yên Bái, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 22 Lý Tự Trọng , Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 50 Đường 2/9, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0989 011 121
    Fanpage: www.facebook.com/bepcuangoai.2thang9danang
    Giờ mở cửa: 10:30 - 20:30

    Gọi điện
    Bếp của Ngoại
    Bếp của Ngoại
    Bếp của Ngoại
    Bếp của Ngoại
  3. Top 3

    Nhà Hàng Làng Nghệ

    Gọi điện

    Nhà hàng Làng Nghệ được thiết kế tựa như một vùng quê yên tĩnh với những gì thân thuộc nhất. Nhà hàng được trang trí với những chiếc chum, cái cối đến cả những bụi chuối xanh xanh khiến không gian trở nên thân thuộc nhất. Hơn nữa, nhà hàng Làng Nghệ luôn mong muốn mang đến cho thực khách hương vị ẩm thực ngon, mang đậm mùi vị vùng quê.


    Đến đây bạn có thể hòa mình vào không gian tự nhiên thoáng mát, ấm cúm như ở trong nhà. Ngoài ra, nhà hàng có những chương trình phát cơm từ thiện cho người nghèo vào mỗi buổi chiều. Mỗi ngày sẽ có khoảng 50 suất cơm từ thiện được phát miễn phí và đây chính là hình ảnh rất đẹp, khơi gợi tình người khiến cho bạn có cảm giác rất đỗi thanh bình thân quen. Nhà hàng phù hợp cho buổi tiệc gia đình, tiệc họp lớp hàn huyên chuyện cũ, nếu bạn muốn đặt bàn cho tổ chức, hay nhóm đông người, hãy liên hệ qua điện thoại hoặc đặt bàn qua trang Web của Nhà hàng Làng Nghệ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Lê Lợi, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0793 511 119
    Email: nhahanglangnghe119@gmail.com
    Website: http://nhahanglangnghe.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahanglangnghe/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

      Gọi điện
      Nhà hàng Làng Nghệ
      Nhà hàng Làng Nghệ
      Nhà Hàng Làng Nghệ
      Nhà Hàng Làng Nghệ
    • CƠM NHÀ VUI – Ngon như ở nhà. Ở Nhà Vui bạn sẽ nhận được sự phục vụ tận tình,chu đáo và thân thiện, sự tận tâm trong món ăn, sự chỉnh chu, sạch sẽ trong từng đồ dùng. Cơm Nhà Vui với chủ đạo món ăn mang hương vị Hà Nội, không gian mát mẻ, nhiều cây xanh... Rất phù hợp với gia đình, buổi gặp mặt bàn bè hay đón tiếp đối tác.


      Một mâm cơm thịnh soạn nhưng giá rẻ, bắt mắt, có nét trưng của Hà Nội, với Menu đa dạng, các món đơn chỉ từ 9.000 VNĐ - 55.000 VNĐ, và các set mâm cơm cho 2 -3 người, 3-4 người, 4 - 5 người, từ cá, mực tôm, rau, heo, bò, gà, lẩu, các món thêm, món phụ và nước uống dinh dưỡng. Đặc biệt có một set đồ ăn được order nhiều nhất tại quán đó là Mâm Hà Nội hội tụ đủ món ngon, đặc sản thủ đô Hà Nội hỉ với 149.000 VNĐ, cả nhà mình sẽ thưởng thức trọn vị: Nem Hà Nội, phở cuốn, phở chiên phồng, bánh tôm Hồ Tây. Khách đến Cơm Nhà Vui không chỉ vì giá cả, mà còn là sự tinh tế, tươm tất, sạch sẽ trên mâm cơm, thái độ phục vụ nhiệt tình của nhân viên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 86 Đường 2 Tháng 9, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0933 865 786
      • 133 Hà Bổng, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng - 0931 886 133

      Email: comnhavui@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/comgiadinhdanang
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Cơm nhà Vui
      Cơm nhà Vui
      Cơm nhà Vui
      Cơm nhà Vui
    • Top 5

      Hoa Viên Restaurant

      Gọi điện

      Trong một không gian xanh mát đậm chất Việt, với những mộc mạc, gần gũi của cây lá, với những tranh tường đầy tính nghệ thuật, Hoa Viên Restaurant mang đến cho thực khách một không trọn vẹn để thưởng thức những hương vị thống của dân tộc.

      Thực đơn tại Hoa Viên sẽ mang tới cho thực khách những hương vị Việt thân thuộc mà đầy cuốn hút. Nổi bật tại đây có thể kể tới danh sách các món ăn mang đặc trưng của ẩm thực Bắc Bộ: cá lăng nướng muối ớt, lẩu cá lăng măng chua, nem cua bể, lẩu riêu cua bắp bò, … Với cá lăng nướng muối ớt, bạn sẽ cảm nhận được vị mềm ngon, chắc ngọt từ thịt cá cùng vị muối ớt cay tê đầy kích thích hay lẩu cá lăng măng chua với vị chua cay của nước lẩu cùng măng chua giòn giòn và thịt cá mềm ngọt, tất cả sẽ mang lại những trải nghiệm vị giác khó quên. Hoa Viên Restaurant tự tin mang đến cho bạn những bữa ăn ngon miệng cùng những phút giây thư giãn trọn vẹn sau giờ làm cùng bạn bè và người thân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 100 Tiểu La, Hòa Thuận Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 0904 105 577 & 0905 652 668
      Fanpage: www.facebook.com/nhahanghoaviendanang/
      Gọi điện
      Hoa Viên Restaurant
      Hoa Viên Restaurant
      Hoa Viên Restaurant
      Hoa Viên Restaurant
    • Top 6

      Nhà Hàng Madame Lân Đà Nẵng

      Gọi điện

      Nhà hàng Madame Lân đươc xây dựng với kiến trúc cổ kính, không gian ấm cúng, thân thiện bao gồm những gian nhà ngói đỏ liền kề nhấp nhô. Những mái hiên với ánh đèn treo cao rực rỡ, đan xen lẫn nhau tạo cho người ta cảm giác giống như một con phố cổ trong ký ức xưa. Nơi đây phù hợp với những cuộc gặp gỡ gia đình, bạn bè. Hơn nữa, nhà hàng có nhiều nhiều món ăn đậm chất kiểu Á và Kiểu Việt, bao gồm cả những món ăn chay tuyệt ngon.

      Nhà hàng Madame Lân với hơn 200 món ăn từ 3 miền. Thực đơn phong phú, đa dạng giúp cho thực khách có nhiều sự lựa chọn, có thể thưởng thức tất cả các món ngon tại đây. Đặc biệt hơn thực khách bị thu hút bởi những món ngon như cánh gà nướng, sườn chìa nướng, hào nướng mỡ hành, tôm xiên nướng, bò nướng, tôm hùm.. thật hấp dẫn phải không các bạn!


      Với món bánh tai dạt nhân đậu thịt, tôm thơm ngon cùng bánh cuốn tôm bắt mắt chấm với nước chấm thơm lừng. Hay món bánh xèo giòn tan gồm nhân tôm và giá đỗ nhai giòn giòn, mát mát chỉ cần nhìn thôi cũng đã khiến thực khách cảm thấy thèm thuồng rồi đây chứ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 04 Bạch Đằng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
      Điện thoại: 023 6361 6226 & 0905 697 555
      Email: Sale1@madamelan.vn
      Website: https://www.madamelan.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/madamelan
      Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

        Gọi điện
        Nhà hàng Madame Lân
        Nhà hàng Madame Lân
        Nhà hàng Madame Lân
        Nhà hàng Madame Lân
      • Top 7

        Tre Việt Restaurant

        Gọi điện

        Đúng như cái tên gọi nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn mang hương vị vừa quen mà lại vừa lạ của 3 miền Bắc, Nam, Trung. Tới Tre Việt Restaurant bạn không chỉ có cơ hội được thưởng thức, trải nghiệm nhiều hương vị của món ăn mà bạn còn có thể tận hưởng phong cách ẩm thực tinh tế, đẳng cấp. Tre Việt Restaurant sở hữu không gian tương đối lớn, rộng rãi, thoáng mát, với sức chứa khoảng 100 người. Nhà hàng có lối thiết kế hiện đại, sang trọng mà ấm cúng phù hợp để tổ chức những bữa tiệc như liên hoan gia đình, người thân, bạn bè… hay những buổi hẹn trang trọng như gặp gỡ đối tác, chiêu đãi bạn làm ăn…


        Món ăn được chế biến từ đầu bếp có kinh nghiệm và tay nghề cao. Cùng với đó là sự kết hợp độc đáo trong phong cách đã tạo nên không gian làm hài lòng thực khách. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp lên tới 70 người với cách phục vụ chuyên nghiệp. Đến với nơi đây bạn sẽ có được cảm giác thoải mái, thân thuộc với những hoài niệm của không gian xưa với biến tấu để tạo sự mới mẻ, hiện đại và sang trọng cùng với nhưng món ăn ngon, chất lượng mà giá cả lại vô cùng hấp dẫn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 234 Bạch Đằng, Phước Ninh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
        Điện thoại: 0946 214 242

        Fanpage: www.facebook.com/treviet.danang234

        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          Gọi điện
          Tre Việt Restaurant
          Tre Việt Restaurant
          Tre Việt Restaurant
          Tre Việt Restaurant
        • Top 8

          Về Nhà Có Cơm (Bếp Hên)

          Gọi điện

          Quán cơm ngon ở Đà Nẵng có cái tên nghe thậy hay và mới lạ. “Về nhà có cơm” sẽ là địa chỉ tuyệt vời khi bạn thương nhớ hương vị quê nhà. Quán Về Nhà Có Cơm (Bếp Hên) có không gian thoáng mát, sạch sẽ. Chuyên phục vụ cơm trưa với nhiều món ngon, hấp dẫn. Phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo với khách hàng. Nhà trang trí khá là nhiều ảnh cổ nữa chứ, tuyệt vời vô cùng. Nên đến trải nghiệm đồ ăn mà cũng được dịp sống ảo ở đây nhé.


          Những người con xa quê hương, đất khách quê người ở trong thành phố tấp nập này, nếu đã ghé quán 1 lần, chắc hẳn không bao giờ quên cảm giác vị của quê nhà ngay trong món ăn, cách bày trí, không gian, cũng như thái độ phục vụ của Bếp Hên, thân thuộc như người nhà. Món ăn không cầu kỳ, lại quen thuộc trong hầu hết bữa cơm của các gia đình Việt, ai ăn cũng sẽ cảm giác ngậm ngùi và ấm áp khi đến đây.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 47 Lê Hồng Phong, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0935 337 705
          Email: haiduy14284@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/bep.henvn
          Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

            Gọi điện
            Về Nhà Có Cơm (Bếp Hên)
            Về Nhà Có Cơm (Bếp Hên)
            Về Nhà Có Cơm (Bếp Hên)
            Về Nhà Có Cơm (Bếp Hên)
          • Đến với Cơm niêu Ngói Đỏ bạn không những bị bất ngờ bởi không gian bên ngoài lẫn bên trong nhà hàng. Không gian bên trong của nhà hàng được sắp xếp theo phong cách ấm cúng nhưng lại có được sự thông thoáng, khoa học. Trong những bữa cơm gia đình hay giao lưu bạn bè bạn sẽ luôn có được cảm giác tự nhiên, gần gũi. Thực đơn nhà hàng với nhiều món ăn ngon được chế biến theo phong cách rất riêng, đậm đà. Đến đây bạn còn được thưởng thức chả giò, đây là món làm nên thương của Ngói Đỏ trong suốt thời gian nhà hàng phát triển. Với phong cách phục vụ thân thiện, thưởng thức các món ăn ngon sẽ làm bạn hài lòng và nhớ mãi về quán đấy.


            Không gian nhà hàng rộng rãi, thích hợp cho những buổi tiệc đông người. Hay những bữa tiệc ngắm cảnh lãng mạn bên những người thân yêu. Với giá cả phải chăng, chỉ từ 60.000 VNĐ - 165.000 VNĐ, tiếc gì một buổi tối sum vầy cùng gia đình, bạn bè tại Cơm Niêu Ngói Đỏ bạn nhỉ!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 7 Phan Bội Châu, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
            Điện thoại: 0918 171 789

              Gọi điện
              Món ăn dân dã ở Cơm Niêu Ngói Đỏ
              Món ăn dân dã ở Cơm Niêu Ngói Đỏ
              Cơm Niêu Ngói Đỏ
              Cơm Niêu Ngói Đỏ
            • Một trong những quán ăn được anh chị em văn phòng yêu thích đó là Cơm trưa Quán Á. Để giúp anh chị em dân văn phòng làm việc xuyên trưa, tất bật không có thời gian nấu cơm ở nhà hoặc order cơm, mà order cơm 1 kiểu hoài cũng rất ngán. Bạn không cần lo lắng, đã có Cơm Trưa Quán Á lo.


              Cơm được thay đổi món hằng ngày, không có ngày nào giống ngày nào, đảm bảo đủ các món mặn, xào, canh, rau giúp bạn đủ năng lượng để làm việc hiệu quả, ship đúng giờ bạn đã đặt và cơm giao luôn nóng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, quán cam kết nguyên liệu tươi ngon và sạch sẽ nhất, có thể thanh toán trước hoặc thanh toán sau, quán có xuất hoá đơn đỏ nếu như bạn đặt số lượng lớn cho công ty. Đúng như tên quán, quán chỉ mở khung giờ buổi trưa, phù hợp cho dân văn phòng, nếu bạn muốn tới ăn tại quán, hãy nhớ khung giờ này nhé, hãy cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp thưởng thức những món Việt sau giờ làm mệt mỏi tại Cơm trưa Quán Á.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 01 Đầm Rong 1, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
              Điện thoại: 023 6389 9447
              Fanpage: www.facebook.com/comtruaquana
              Giờ mở cửa: 09:00 - 13:00

              Gọi điện
              Cơm Trưa Quán Á
              Cơm Trưa Quán Á
              Cơm Trưa Quán Á
              Cơm Trưa Quán Á



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy