Top 10 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất ở Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thương Tuyết 5080 0 Báo lỗi

Hà Nội không chỉ đẹp bởi những khu du lịch, những tòa nhà cao tầng, những khu vui chơi giải trí mà còn là nơi của những khu ẩm thực tuyệt vời. Trong đó phải kể ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pane E Vino

    Mới nghe cái tên Pane E Vino, người ta liên tưởng ngay tới những món mỳ Ý như Pasta, Bolognese, Carbonara, hay các loại rượu hảo hạng đến từ đất Ý: Amarone, Luce, Bardolino... Là một nhà hàng Ý ngay trung tâm thành phố với thiết kế nội thất hiện đại, ấm cúng hòa hợp giữa phong cách Ý ở tầng 1 & 2 với mầu sắc Việt Nam của bàn ghế gỗ, tủ gỗ sẫm mầu tạo không gian Hà Nội cổ ở tầng 3. Pane E Vino trang nhã và đáng yêu. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng không cầu kỳ, rất lãng mạn và hướng tới sự tiện lợi. Những bức tường màu sáng, ánh đèn vàng lung linh, những bức tranh về một Italia xinh đẹp, cổ kính tất cả đều hài hòa, nhẹ nhàng, lịch thiệp.


    Tại Pane e Vino, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon rất hấp dẫn, đặc trưng của nước Ý và bạn sẽ được nhâm nhi một trong hơn 200 loại rượu được nhập khẩu trực tiếp hay thưởng thức một tách cà phê Pellini Ý trong một khung cảnh vô cùng thoải mái. Cạnh đó, Pane e Vino còn là nhà phân phối lẫn nhập khẩu rượu Ý lớn và lâu đời nhất Việt Nam, nhà hàng cũng đồng thời có số lượng rượu Ý lớn nhất. Nếu bạn muốn tổ chức bữa tiệc cho một sự kiện đặc biệt nào đó Pane e Vino cũng có thể giúp bạn với mức giá, hình thức tổ chức linh hoạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Nguyễn Khắc Cần, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 8269 080
    Website: https://panevino.vn/
    Fanpage: facebook.com/PaneVinoHN
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Pane E Vino
      Pane E Vino
      Pane E Vino
      Pane E Vino

    • Không phải ngẫu nhiên mà mọi người lại nói về quán Thắng Béo tại số 4A ngõ Cấm Chỉ, Hàng Bông như một địa chỉ ăn uống lý tưởng và đặc sắc. Đến với quán Thắng Béo thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn đặc sản Tây Bắc độc đáo và hấp dẫn. Quá tuyệt vời đúng không? Nhắc đến phố Phó Đức Chính là người ta thường nhắc đến phố lẩu Ếch chỉ với giá 190.000/nồi cho 4 người các bạn có thể thưởng thức no nê món lẩu tuyệt vời này tại quán Thắng Béo.

      Ngoài ra còn có nhiều loại lẩu khác như: lẩu riêu, gà, bò, lẩu cá sông, thập cẩm giá cả vô cùng hợp lý nhé cũng chỉ 230.000 cho 1 nồi. Đặc biệt, đến với Quán Thắng Béo vào tối thứ 7 hàng tuần bạn sẽ được thưởng thức đặc sản lợn Mán Tây Bắc (Lưu ý: quán chỉ mổ lợn 1 tuần 1 lần nên đồ ăn rất tươi ngon). Mẹt lợn mán 7 món bao gồm: Tiết canh, lòng dồi, lợn hấp, xào lăn, nướng, rượu mận ăn, canh măng ăn kèm bún. Thưởng thức đặc sản lợn mán bày mẹt 7 món vào thứ 7 hàng tuần chỉ với 500.000 dành cho 6 người. Điểm nổi bật của quán Thắng Béo chính là sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và cổ truyền, và còn mang không khí ấm cúng bởi cách trang trí đậm đà bản sắc dân tộc như trang trí tre, trúc. Không gian ấm cúng đậm đà bản sắc dân tộc. Sự hấp dẫn của Thắng Béo không chỉ đến từ không gian thoáng rộng, lịch sự, mà còn do đồ ăn hấp dẫn và bổ dưỡng. Không cần đi nhiều nơi, bạn đã có thể thưởng thức thật nhiều món ngon Hà Nội tại quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 3B Ngõ Cấm Chỉ, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0961 542 222
      Fanpage: facebook.com/quanthangbeo.33phoducchinh
      Giờ mở cửa: 17:00 - 05:00

        Gọi điện
        Thắng Béo - Lẩu & Các Món Dân Tộc
        Thắng Béo - Lẩu & Các Món Dân Tộc
        Thắng Béo - Lẩu & Các Món Dân Tộc
        Thắng Béo - Lẩu & Các Món Dân Tộc
      • Top 3

        Vị Quảng

        Gọi điện

        Ẩm thực miền Trung hấp dẫn thực khách bởi nét đặc trưng riêng, vô cùng phong phú và đa dạng. Nếu như bạn đang sinh sống tại khu vực Hà Nội, thì có thể đổi vị với một số món ăn đặc sản xứ Quảng tại đây. Vị Quảng là một trong những quán ăn ngon gần Hồ Hoàn Kiếm mà bạn không nên bỏ qua để thưởng thức các món ngon đặc sản như: mỳ Quảng, cá kìm nướng, bánh Khọt… Vị Quảng - nơi tụ tập lí tưởng của dân công sở, gia đình. Nơi trải nghiệm của du khách nước ngoài.


        Ẩm thực Quảng Nam, Đà Nẵng có một hồn văn hóa và nét đặc trưng riêng, khiến cho ta nếu đã từng một lần thưởng thức cũng đều nhớ mãi về hương vị đó, để mỗi lần đến với đất này, đều phải ăn một bữa cho đã miệng. Với mong muốn đem tới cho thực khách trải nghiệm ẩm thực nguyên gốc của vùng đất Quảng Nam, Đà Nẵng, Vị Quảng ra đời từ tháng 2 năm 2014 với cơ sở đầu tiên tại địa chỉ 35 Trần Hưng Đạo. Ngay từ những ngày đầu tiên, nhà hàng đã xác định sẽ đem tới cho thực khách những món ăn chuẩn vị và đặc sắc nhất của Quảng Nam, Đà Nẵng. Với mong muốn đem tới cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực của vùng đất Quảng Nam, Đà Nẵng. Ngay từ những ngày đầu tiên, Vị Quảng xác định sẽ đem tới cho bạn những món ăn chuẩn vị, đặc sắc của Quảng Nam, Đà Nẵng. Nhà hàng sử dụng những nguyên liệu đặc trưng của miền Trung, một số nguyên liệu còn được chuyển hàng ngày để đảm bảo độ tươi ngon của thực phẩm. Đặc điểm của món ăn Quảng Nam là sử dụng nhiều rau sống vì vậy mà chủ nhà hàng rất chú trọng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng. Không gian mang đậm dấu ấn của những ngôi nhà cổ cùng với cách phục vụ ân cần, chu đáo chắc chắn bạn sẽ cảm nhận như mình đang được thưởng thức những món ăn ngay tại vùng đất Quảng Nam vậy. Không gian nhà hàng được bố trí thành từng phòng giúp cho khách hàng có không gian riêng cho mình.Gồm phòng to, nhỏ khác nhau phù hợp với nhu cầu của bạn. Nếu bạn tìm kiếm không gian chung thì chúng tôi luôn sẵn sàng có những phòng rộng có sức chứa tới 40 - 50 người dành cho bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 35 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0933 566 669
        Website: https://viquang.vn/
        Fanpage: facebook.com/viquang35TranHungDao/

          Gọi điện
          Vị Quảng
          Vị Quảng
          Vị Quảng
          Vị Quảng
        • Toplist rất hân hạnh được giới thiệu tới quý khách một phong cách ẩm thực mới đến từ Nam Mỹ mang tên gọi Rico South American Steakhouse. Tại đây, thực khách được thưởng thức hương vị của thịt bò ngoại hảo hạng không quá 2.5 tuổi, món Beef Wellington huyền thoại, đến rau củ hay các món đặc trưng vùng Nam Mỹ như empanadas – bánh nhân thịt hoặc nấm truyền thống; RICO là điểm đến cho những chuyến phiêu lưu ẩm thực đầy thú vị cho giới sành ăn Hà Thành. Nằm trong khuôn viên xinh đẹp của một biệt thự Pháp cổ, với kiến trúc và thiết kế tinh tế mà ấm úng, RICO không những là địa điểm lý tưởng cho các buổi gặp mặt thân mật mà còn là nơi hoàn hảo để tổ chức các buổi liên hoan, tiệc tùng, chiêu đãi với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Mở cửa tháng 12 năm 2015 tại địa chỉ 56 Trần Quốc Toản, RICO mời bạn cùng du ngoạn một chuyến đến Nam Mỹ qua những món ăn đặc sắc và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.


          Ẩm thực ngày nay cũng như cuộc sống, luôn cần mới lạ và sáng tạo. Để đem lại những trải nghiệm mới Rico South American Steakhouse đã kết hợp đầu bếp nổi tiếng, những món ăn mang hương vị ẩm thực độc đáo, nổi tiếng thế giới như ở Pháp, Ý, Mỹ. Bạn muốn tìm một nhà hàng đặc biệt có những món ăn nổi tiếng mà chất lượng phục vụ tốt thì hãy đến với Rico South American Steakhouse, bạn sẽ được dùng ngon miệng, sang trọng mà không quá đắt đỏ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 56 Trần Quốc Toản, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
          Điện thoại: 0772 996 789
          Website: http://www.ricosteakhouse.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/ricosteakhouse/

            Gọi điện
            Rico South American Steakhouse
            Rico South American Steakhouse
            Rico South American Steakhouse
            Rico South American Steakhouse
          • Thành lập từ năm 1999, Nhà hàng Cá Lăng Toàn Thắng đã khẳng định được tên tuổi trong giới ẩm thực sành ăn tại Hà Nội. Sở hữu khuôn viên đẹp hướng ra sông Hồng, không gian cảnh sắc xanh mát, tĩnh lặng, sông nước mênh mông, hiền hòa, nhà hàng Cá Lăng Toàn Thắng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách Hà Thành. Với sức chứa 420 khách chia thành 03 tầng và 03 phòng riêng (08 - 35 khách/phòng), nhà hàng phù hợp cho nhiều mục đích đi ăn từ ăn gia đình đến những buổi đặt tiệc liên hoan, họp nhóm.


            Nhà hàng Cá Lăng Toàn Thắng mang lại cho thực khách trải nghiệm các món ngon được chế biến từ cá lăng như: Cá lăng trộn kiểu thái, Cá lăng nướng than hoa, Cá lăng rang muối, Chả cá lăng, Canh chua dọc mùng trong mức giá 300.000 đến 400.000 vnđ/người. Nhà hàng còn có buffet cá lăng 20 món độc đáo không thể tìm được ở nơi thứ hai.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 445 Bạch Đằng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
            Điện thoại: 0911 792 525
            Email: calangtoanthang445bachdang@gmail.com
            Website: http://calangtoanthang.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/calangtoanthang445bachdang
            Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

            Gọi điện
            Nhà hàng Cá Lăng Toàn Thắng
            Nhà hàng Cá Lăng Toàn Thắng
            Nhà hàng Cá Lăng Toàn Thắng
            Nhà hàng Cá Lăng Toàn Thắng
          • Top 6

            Shamoji Robata Yaki

            Shamoji Robata Yaki là một nhà hàng theo đúng phong cách Nhật Bản mà chúng ta thường thấy trên phim ảnh. Bất cứ người lạ nào rồi cũng có thể thành quen khi tới đây bởi không gian độc lạ và ấm cúng. Bên cạnh đó, tuy giá cả bình dân nhưng bạn lại được thiết đãi như một “ông hoàng” đích thực. Với Shamoji Robata Yaki, tuy không tạo sự hào nhoáng so với các nhà hàng khác nhưng vẫn đủ sức khiến bạn choáng ngợp nhờ sự ấm cúng của không gian hòa cùng làn khói đồ nướng phảng phất vô cùng đặc sắc.


            Shamoji Robata Yaki còn thể hiện độ độc lạ “có một không hai” của mình với lối bài trí phong cách bếp mở, bàn counter dài, đèn đóm, chén dĩa được lựa chọn ngẫu nhiên, không theo bất cứ quy luật nào do chính tay các đầu bếp người Nhật ở quán lên ý tưởng và thiết kế. Tại Shamoji Robata Yaki, nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật cho bạn cảm giác vừa đánh bắt từ đại dương thì thịt cá dày cơm, béo ngậy, tươi rói đã ở trên bàn. Rau củ ở đây với kích cỡ “hơi bị khủng”, mang vị ngọt tan, sạch sẽ đặc trưng mà chỉ cần cho vào miệng một lần cũng đủ hiểu sự chăm chút của các nông dân Nhật Bản.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 25 Tông Đản, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
            Điện thoại: 1900 066 890
            Website: http://shamoji.com.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/shamoji.robatayaki

            Shamoji Robata Yaki
            Shamoji Robata Yaki
            Shamoji Robata Yaki
            Shamoji Robata Yaki
          • Đối với những người yêu Hà Nội nói riêng và những người yêu mảnh đất quê hương nơi chôn nhau cắt rốn nói chung, Quán Ngon Phan Bội Châu giống như một món quà xinh đẹp và quý giá. Tựa như cốm làng Vòng, lụa Hà Đông, bánh cuốn Thanh Trì, ô mai Hàng Đường hay tranh Hàng Trống, nơi đây được những người dân kinh kỳ gìn giữ và yêu quý như một tặng vật của tuổi thơ, một dấu ấn của nét phồn hoa, tinh túy chốn kinh thành. Món ăn có lẽ là bức tranh phản ảnh rõ nhất chân dung đất và người của một vùng đất, một miền quê. Bởi thế khi vào Huế, ăn món bún bò, về nhớ mãi vị thanh tao như giọng người con gái duyên dáng, đa tình.


            Ra Hà Nội, thưởng thức một bát bún thang, thấy trong vị đậm đà nóng đến bỏng rẫy của nước dùng là hình bóng của cả một mùa đông lạnh cắt da thì thấy rõ cái cầu kỳ, sành ăn đến có chút khó tính của người Hà Nội gốc. Đến với Quán Ngon Phan Bội Châu, người thực khách sẽ thấy dường như tinh hoa cả ba miền ẩm thực Việt đều đã hội đủ về đây! Đây là những quán hàng lô xô nhuốm màu thời gian của phố Hà Nội cũ, người khách được sống lại với cái thú “ăn quà vặt” của những người kinh kỳ xưa. Những món bánh hỏi, bánh ướt, bánh cuốn, bún, bánh đúc, bánh gối, bún thang, bún chả, bún riêu đều góp mặt đủ cả.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 18 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
            Điện thoại: 0902 126 963
            Website: http://quananngon.com.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/ngon.restaurants/

            Gọi điện
            Quán Ăn Ngon - Phan Bội Châu
            Quán Ăn Ngon - Phan Bội Châu
            Quán Ăn Ngon - Phan Bội Châu
            Quán Ăn Ngon - Phan Bội Châu
          • Bạn thích khám phá và có trong tay một list dài các món ngon và nổi tiếng xứ Hà Thành? Hơn nữa, bạn lại còn đặc biệt thích các món ăn được chế biến từ gia cầm như gà, vịt, ngan… Vậy thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua nhà hàng Khoa Ngan Xưa và Nay nổi tiếng tại 77 Hai Bà Trưng – một địa chỉ có từ lâu đời tại Hà Nội với đặc sản là các món ngan cực kỳ thơm ngon và hấp dẫn.


            Với kinh nghiệm 30 năm hoạt động ở Hà Nội, nhà hàng đã trở thành điểm đến quen thuộc của dân Hà Thành. Không giống với bất kì nơi nào khác, cùng với không gian thiết kế rộng rãi tinh tế, đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, lịch sự, chu đáo. Các món ăn ngon nổi tiếng rất được yêu thích tại Khoa Ngan như: Lẩu ngan, ngan nướng,ngan hấp, bún ngan, tiết canh ngan, dồi ngan, lẩu cháo ngan… Trong đó ngan nướng được các bạn ưu ái hàng đầu. Bởi món ngan nướng đặc biệt này chế biến theo công thức của người Hàn do chủ nhà hàng đích thân khám phá, học hỏi công thức. Khoa Ngan có không gian rộng rãi, 3 tầng cùng lối thiết kế ấm cúm, lịch sự mà nhẹ nhàng sẽ tạo ra cho bạn cảm giác thật thoải mái khi đến đây.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 77 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
            Điện thoại: 0944 278 866
            Website: http://www.khoanganxuavanay.com/
            Fanpage: facebook.com/khoanganxuanay
            Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

            Gọi điện
            Khoa Ngan Xưa Và Nay
            Khoa Ngan Xưa Và Nay
            Khoa Ngan Xưa Và Nay
            Khoa Ngan Xưa Và Nay
          • Panorama là Nhà hàng Chuẩn Âu nức tiếng khu vực Phố Cổ, đây còn là địa điểm tổ chức các bữa tiệc lý tưởng quý khách không thể bỏ qua. Đến với Panorama Restaurant & Bar bạn có thể tìm thấy những món ăn hương vị Âu như cá hồi áp chảo ăn kèm cơm Ý nướng ống tre, Bò Úc nướng chậm với nấm xào cùng những ly rượu vang ngon với không gian trang nhã và lịch thiệp và tầm nhìn bao quát trọn vẹn toàn cảnh và ngắm trung tâm Hồ Gươm 3 phía từ vị trí trên tầng 11. Chính là lựa chọn tuyệt hảo cho những dịp đặc biệt dịp lễ tết có pháo hoa, sinh nhật, hội họp.. hoặc những bữa tối lãng mạn của bạn cùng người thân. Ngoài ra Panaroma bar còn có nhiều loại cocktail, mocktail và đồ uống đặc sắc khác đang chờ bạn.


            Nhà hàng Panorama là một nơi đáng để thưởng thức. Nằm trong một khách sạn, nhà hàng được thiết kế rất sang trọng, đẳng cấp. Có cả khu vực trong nhà và ngoài trời. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Đồ ăn rất ngon, tương xứng với giá tiền. Đến với Panorama, bạn có thể tìm thấy những món ăn hương vị Âu như cá hồi áp chảo ăn kèm cơm Ý nướng ống tre, Bò Úc nướng chậm với nấm xào… cùng những ly rượu vang ngon với không gian trang nhã và lịch thiệp và tầm nhìn bao quát trọn vẹn toàn cảnh và ngắm trung tâm Hồ Gươm 3 phía từ vị trí trên tầng 11.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 13 Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

            Điện thoại: 0932 736 688

            Email: dos@authentichanoi.com.vn

            Fanpage: www.facebook.com/panoramarestaurantandbar/

            Gọi điện
            Panorama Restaurant
            Panorama Restaurant
            Panorama Restaurant
            Panorama Restaurant
          • Nằm tại tầng 1, số 94 Mã Mây, quận Hoàn Kiếm, khu vực nhộn nhịp và tấp nập, ngay vị trí trung tâm phố cổ Hà Nội, Red Bean Restaurant là địa điểm được nhiều thực khách Hà thành và các du khách quốc tế thường xuyên lui tới. Không gian thoáng cùng phong cách thiết kế ấn tượng mang đến cho nơi đây một nét cuốn hút rất riêng. Sử dụng tông màu trầm, nhã nhặn làm chủ đạo, kết hợp với sắc trắng tinh khôi của ánh đèn, từng đường nét sang trọng của nội thất được hiện diện một cách càng rõ nét và nổi bật. Đến đây, thực khách sẽ không thể không chú ý tới một góc tường đệm thổ cẩm, đan cài hài hòa giữa những màu sắc, họa tiết đậm nét văn hóa Á Đông hay hình tượng gánh hàng rong quen thuộc ta vẫn thường bắt gặp trên những góc phố nơi Hà thành.


            Đến Red Bean Restaurant – Mã Mây, thực khách có cơ hội thưởng thức những món ăn vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn. Giao thoa giữa 2 nền văn hóa ẩm thực Á và Âu, nhà hàng mang tới những biến tấu đầy sáng tạo của ẩm thực châu Âu cùng sự góp mặt vừa quen vừa lạ từ hương vị châu Á như: Bò nướng quả dừa, Bò nướng lá chuối, Nem rán Hà Nội, Heo ba kiểu, Súp nấm, Sa lát xoài xanh hải sản,…và vô số món ăn khác đang chờ bạn khám phá. Mỗi món ăn ở đây được tạo nên từ nguồn nguyên liệu hảo hạng, tươi ngon, được tuyển chọn kỹ lưỡng cùng sự chăm chút, tỉ mỉ trong cách tẩm ướp, chế biến của những người đầu bếp giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ không làm thực khách phải thất vọng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 94 Mã Mây, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

            Điện thoại: 024 3926 3641

            Email: info@redbeanrestaurant.com

            Website: https://mamay.redbeanrestaurants.com/

            Fanpage: www.facebook.com/RedBeanMaMay/

            Gọi điện
            Red Bean Restaurant
            Red Bean Restaurant
            Red Bean Restaurant
            Red Bean Restaurant



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy