Top 12 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất TP. Phủ Lý, Hà Nam

Khánh Ly Nguyễn 23398 0 Báo lỗi

Bữa cơm gia đình với những món ăn bình dị, thân thuộc là bữa cơm ngon nhất. Thế nhưng thỉnh thoảng bạn nên tự thưởng cho mình và gia đình những phút giây tuyệt ... xem thêm...

  1. Cơm niêu Singapore KOMBO - Món ăn thân quen vừa giữ được trong mình nét truyền thống trọn vẹn trong hai từ “cơm niêu”, vừa mới mẻ và cách điệu khi được hòa quyện cùng những hương vị đến từ ẩm thực Singapore. Mỗi quốc gia có một nền văn hóa khác nhau, một xu hướng ẩm thực khác nhau, chính vì thế, cơm niêu Singapore KOMBO mới đầu có lẽ sẽ khá lạ miệng đối với phần đa người Việt. Tuy nhiên, nó xứng đáng là một một món càng ăn sẽ càng mê, khó mà dứt ra được. Chỉ tính riêng cơm niêu, KOMBO đã có rất nhiều loại để thực khách thoải mái lựa chọn, ai thích bò có bò, thích gà có gà, thích lợn có lợn,… Nước sốt cũng vô cùng đa dạng với các loại sốt tiêu đen, teriyaki, sốt BBQ, sốt nấm,…để chiều lòng tất cả khách hàng với khẩu vị khác nhau. Khi một niêu cơm cháy được bưng ra, tiếng lèo xèo, lách tách vang lên rộn rã như thúc giục dạ dày mau bước vào cơn đói. Bạn có thể chọn cơm cháy một mặt hay hai mặt, tùy theo mức độ “si mê” với món cháy cơm.


    Cơm niêu Singapore KOMBO được nấu chín ngay trong niêu gang giữ nhiệt ở nhiệt độ cao, vì thế tạo được lớp cơm cháy vàng ươm giòn rụm bên ngoài mà vẫn trắng mềm và dẻo ở bên trong, xóa tan mọi suy nghĩ e ngại mỗi khi nhắc đến cơm niêu cháy là cứng và khô của người Việt. Nước sốt là linh hồn của một món ăn, món ngon hay dở đều phụ thuộc vào nước sốt. Cơm niêu Singapore - KOMBO thật đậm đà và hấp dẫn khi được rưới lên một loại nước sốt đặc biệt với công thức hoàn toàn bí mật và độc quyền từ 15 loại gia vị, thảo mộc khác nhau; đảm bảo mang đến cho bạn một hương vị hoàn toàn mới lạ, có một không hai và sẽ làm hài lòng bất cứ ai nếm thử. Niêu cơm nóng hổi khi được phục vụ, vẫn còn tiếng xèo xèo đầy thích thú và khi hé mở nắp niêu thì hương thơm hòa quyện giữa lớp cơm cháy với thịt sốt BBQ, gà sốt nấm hay những miếng bò nướng óng ánh sốt tiêu đen... tỏa ra ngây ngất. Tất cả đều khiến bạn không thể chờ đợi thêm nữa mà trộn đều lên ngay, để cảm nhận được trọn vẹn và đầy đủ nhất vị thơm, giòn cơm, mềm thịt của món ăn này. Các nguyên liệu dùng trong chế biến của KOMBO đều được nhập khẩu, nên phong vị đặc trưng của quốc đảo Sư tử dường như không lẫn đi đâu được.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 283 Nguyễn Viết Xuân, Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0921 283 283
    Email: https://www.facebook.com/kombohanam/
    Website: http://Kombo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kombohanam/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
    Gọi điện
    Cơm niêu Singapore KOMBO
    Cơm niêu Singapore KOMBO
    Cơm niêu Singapore KOMBO
    Cơm niêu Singapore KOMBO

  2. Thịt chim từ lâu đã trở thành một trong những món ăn hấp dẫn nhiều người. Dân gian quan niệm rằng, những món ăn được chế biến từ thịt chim là những món ăn vô cùng bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Nhà hàng Thứ Cò Hà Nam là địa điểm cung cấp chim tươi bốn mùa cho thực khách tha hồ thưởng thức. Các món ăn được chế biến theo công thức riêng nên hương vị độc lạ nhưng không kém phần thơm ngon. Và đặc biệt, nhà hàng cũng rất đầu tư trong việc bày trí thức ăn với những màu sắc hấp dẫn, khiến thực khách chỉ cần nhìn thôi là muốn ăn liền. Với tôn chỉ “Sự hài lòng của quý khách là chìa khóa của thành công”, nhà hàng Thứ Cò không những khiến dân tình mê mẩn bởi những món ăn ngon mà còn rất chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ. Tất cả nhằm mang đến những trải nghiệm ăn uống tuyệt vời nhất cho khách hàng.


    Với không gian rộng rãi và thoáng đãng, nhà hàng Thứ Cò là địa điểm ăn uống cực lý tưởng cho những buổi tụ họp bè bạn. Nhà hàng có không gian ăn uống chung và còn có cả hệ thống phòng VIP. Đáp ứng được tốt nhất các nhu cầu của thực khách cho những bữa ăn cần sự riêng tư. Các căn phòng đều có cửa kính sáng bừng hướng ra ban công nhiều cây xanh, vô cùng mát mắt và gần gũi với tự nhiên. Tại bất kỳ cơ sở nào, hệ thống nhà hàng Thứ Cò Hà Nam luôn đảm bảo mang đến cho thực khách một không gian ăn uống vui vẻ, trọn vẹn. Người ta nói “Hà Nam danh giá nhất chim cò”. Đến với nhà hàng Thứ Cò, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn cực ngon được làm từ những loại chim ngon, độc đáo.Những món ăn tại đây chinh phục được vị giác của rất nhiều thực khách, kể cả những thực khách khó tính nhất. Thực khách đến nhà hàng thích nhất gọi món Vịt trời 3 món: vịt trời om sấu, vịt trời tái chanh và vịt trời hấp lá sen. Trong số đó, vịt trời om sấu được ưa chuộng hơn cả và là món ăn nổi tiếng nhất tại nhà hàng Thứ Cò. Lẩu vịt trời om sấu rất được yêu thích vào những ngày hè oi bức. Bởi món ăn này mang lại một cảm giác thanh mát, giải nhiệt cho cơ thể. Nước dùng đậm đà, chua dịu xen lẫn hương vị ngọt mát của nước dừa. Những miếng vịt trời mềm thơm, béo ngậy cùng khoai sọ bở bung tạo nên một món ăn làm mê mẩn bao thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0971 447 888
    Email: thucohanam@gmail.com
    Website: http://nhahangthuco.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thucophuly.chimtodan/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Thứ Cò Chim Phủ Lý Hà Nam
    Nhà Hàng Thứ Cò Chim Phủ Lý Hà Nam
    Nhà Hàng Thứ Cò Chim Phủ Lý Hà Nam
    Nhà Hàng Thứ Cò Chim Phủ Lý Hà Nam
  3. Top 3

    Nhà Hàng Thanh Hiền

    Nhà Hàng Thanh Hiền mở cửa phục vụ thực khách bắt đầu từ 7h sáng. Nhà hàng đều nằm tại vị trí trung tâm thành phố nên rất dễ dàng di chuyển và tìm kiếm, rất thuận tiện cho việc dừng nghỉ tạm giữa chuyến đi vừa thưởng thức món ăn nạp năng lượng vừa ngắm cảnh đẹp xung quanh và tiếp tục di chuyển đến địa điểm tham quan lân cận. Nhà hàng đều rất sạch sẽ và gọn gàng, mọi thứ đều chuẩn bị tươm tất và kỹ càng để chuẩn bị cho thực khách sẵn sàng thưởng thức. Các vật dụng từ bàn ghế, mâm chén đều hết sức đơn giản. Như bàn ghế đều làm từ gỗ, tre, nứa; mâm đồng, rế nứa…tất cả đều rất gần gũi, tạo cảm giác quen thuộc như thôn quê. Vì thế mà dù đi xa nhưng khi đến đây bạn sẽ hoàn toàn cảm nhận như mình đang ở nhà thưởng thức những món ăn gia đình dưới ánh đèn lồng vàng. Thêm nữa nhà hàng có không gian thoải mái cho du khách để đậu xe nên dù đi đoàn nhiều người, xe lớn hay nhỏ thì yên tâm không lo thiếu chỗ đậu xe và luôn có người coi chừng xe cho thực khách yên tâm.

    Với một menu thực đơn vô cùng đa dạng và phong phú, du khách đến đây có thể tha hồ chọn các món ăn quen thuộc cả ba miền từ luộc, kho, xào hấp…đều đủ cả. Dù là món ăn đơn giản nhưng chắc chắn khi đến với Nhà Hàng Thanh Hiền thì bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt hẳn bởi sự khéo léo chuyên nghiệp của đầu bếp tại đây. Bạn sẽ không ngờ rằng những nguyên liệu đơn giản, những món ăn hằng ngày có thể mình vẫn hay nấu và đặc ăn tại nhà những đến ăn tại Nhà Hàng Thanh Hiền nó lại khác biệt và hấp dẫn hơn bình thường đến vậy. Và chính vì thế mà nơi đây luôn là những quán ăn ngon tại Hà Nam mà được nhiều du khách lựa chọn thường xuyên lưu tới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Lý Thái Tổ, Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0226 3851 964
    Email: Hatrangm15k12@gmail.com
    Website: nhahangthanhhien.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063806115152
    Giờ mở cửa: 09:00 – 17:00
    Nhà Hàng Thanh Hiền
    Nhà Hàng Thanh Hiền
    Nhà Hàng Thanh Hiền
    Nhà Hàng Thanh Hiền
  4. Đứng đầu trong danh sách của Toplist ngày hôm này là nhà hàng Ngọc Sơn. Với sức chứa lên đến 300 khách hàng, nhà hàng Ngọc Sơn hưa hẹn sẽ là địa điểm lí tưởng để tổ chức liên hoan, gặp mặt, họp lớp hay tổ chức sinh nhật. Điểm nổi bật đầu tiên của nhà hàng là thiết kế không gian sang trọng, lịch sự, lấy tông màu trắng là chủ yếu vừa trang nhã lại hiện đại. Bên cạnh đó, đội ngũ phục vụ nhiệt tình chuyên nghiệp cũng là điểm cộng lớn cho nhà hàng.


    Menu nhà hàng rất đa dạng, từ các món hải sản như tôm, cua, mực, bạch tuộc,… đến các loại đặc sẳn rừng núi như thịt lợn rừng, gà tre, dê,…Các món Rau sạch do Nhà Hàng Ngọc Sơn tự sản xuất như Rau SuSu, Rau Cải, Rau Lang, Măng ngọt, đặc biệt nhận được nhiều tình cảm yêu mến của thực khách như Xôi Nương Lá Cọ, cơm Lam … Các món được nhiều thực khách yêu thích như: Ba ba rang muối, Vịt hấp, Lợn quay, cá Nheo đủ món….Đến với Nhà Hàng Ngọc Sơn để tận hưởng những giờ phút thư giãn và nghỉ ngơi bên bàn ăn cùng những người thân yêu, hay những buổi gặp gỡ đối tác quan trọng. Với đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp và hiểu tâm lý du khách, chắc hẳn những giờ phút nghỉ ngơi và thưởng thức đặc sản tại Nhà Hàng Ngọc Sơn sẽ làm du khách lưu luyến mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 255 Lý Thường Kiệt, Phủ Lý, Hà Nam
    • Đường Lê Duẩn, Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 0832 719 666
    Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamtieccuoingocson/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Món ăn tại nhà hàng
    Món ăn tại nhà hàng
    Món ăn tại nhà hàng
    Món ăn tại nhà hàng
  5. Nếu bạn muốn tìm một quán ăn giá cả bình dân nhưng lại chất lượng, đảm bảo thì quán ăn Cây Khế sẽ là địa điểm bỏ túi cho bạn. Người dân Phủ Lý kháo nhau rằng, nếu đến Hà Nam mà chứ được ghé qua quán ăn Cây Khế thì thật đáng tiếc. Quán có không gian thoáng đãng, sạch sẽ, bàn ghế được kê ngăn nắp. Ấn tượng đầu tiên cho bất kì thực khách nào đến quán chính là cảm giác gần gũi, thân thuộc. Quán có bàn ăn trong nhà và ngoài trời cho bạn thoải mái lựa chọn. Với diện tích rộng, không gian Gần gũi với thiên nhiên Quán Ăn Cây Khế là điểm đến lý tưởng cho bữa tiệc sum họp gia đình hay gặp gỡ bạn bè… Bỏ qua những ồn ào của phố xá, bước chân vào không gian của Quán Ăn Cây Khế, tìm cho mình một góc nhỏ tại dãy bàn ăn ngoài trời, thưởng thức những món ăn ngon miệng trong khung cảnh yên bình của mây trời, khóm tre, mái lá, nhìn đàn cá tung tăng bơi lội…, tất cả mọi sự mệt mỏi dường như tan biến hết.


    Với giá thành siêu mềm dao động từ 25.000 - 100.000 đồng bạn có thể lựa chọn cho mình đa dạng những món ăn bình dân như: nộm sứa, thịt dê, thịt sườn, tiết,… đặc biệt dưới thời tiết se lạnh của miền Bắc thế này, được thưởng thức một nồi lẩu bên gia đình, người thân thì còn gì tuyệt vời hơn. Đến Với Quán Ăn Cây Khế để khám phá cũng như cảm nhận hương vị riêng của các món đặc sản DÊ và đánh dấu vào danh sách địa chỉ ẩm thực yêu thích của mình các bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 250 Lê Công Thanh, Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0943 057 999 & 0948 217 198
    Email: Vpphongdang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Quán-Cây-Khế-chuyên-dê-núi-Phủ-Lý-Hà-nam-101815201443258/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Nhà hàng Cây Khế
    Nhà hàng Cây Khế
    Món ăn nhà hàng
    Món ăn nhà hàng
  6. Top 6

    Bánh Mì Mít

    Gọi điện

    Bánh mì là một món ăn sáng nổi tiếng của Việt Nam với hương vị thơm ngon, vô cùng hấp dẫn. Ở mỗi vùng đất thì món ăn này lại có hương vị đặc trưng rất riêng, khiến thực khách khó quên. Tới với Hà Nam mà bạn muốn thưởng thức món ăn này thì có thể tìm đến bánh mì Mít. Đây là một thương hiệu bánh mì nổi tiếng tại đây. Bánh mì của quán có đa dạng các loại nhân cho khách lựa chọn với mức giá rẻ phù hợp với tất cả thực khách. Bánh mì ở đây khá lớn, ngon, lúc nào cũng được ép giòn, vàng ruộm, thơm lừng. Bạn có thể lựa chọn cho mình bánh mì pate, bánh mì trừng ngải cứu, bánh mì xúc xích, bánh mì pate bò khô lạp xưởng… pate ở đây được làm thủ công, đảm bảo vệ sịnh, vị ngậy ngậy của thịt. Hiện nay, quán có bán lẻ pate theo hộp. Bạn nào có nhu cầu có thể ghé qua đây mua nhé.


    Quán mở cửa từ 6:00 - 21:00, chị chủ quán rất thân thiện, lại nhiệt tình. Bánh Mì Mít đã trở thành địa điểm quen thuộc của rất nhiều bạn trẻ mê món ăn đặc trưng của Việt Nam. Không gian quán nhỏ nhưng rất sạch sẽ, chắc chắn thưởng thức bánh ở đây sẽ không khiến bạn hối hận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Lê Lợi, Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0948 188 934 & 0386 369 588
    Website: http://banhmymit.vnn.mn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sdt0948188934
    Giờ mở cửa: 06:00 – 20:00
    Gọi điện
    Bánh mì & trà sữa
    Bánh mì & trà sữa
    Bánh mì & trà sữa
    Bánh mì & trà sữa
  7. Nhà Hàng Kiều Gia quán ăn đẹp như tranh vẽ. Tại sao lại nói như vậy, mang không gian và không khí của những mái nhà tranh thu nhỏ giữa thành phố đầy nhộn nhịp. Một không gian của mùi khói bếp và những ngôi nhà cổ kính ngày xưa. Bước chân vào quán bạn lại càng bất ngờ và choáng ngợp trước không gian nơi đây. Đường vẽ chính trong bức tranh đồng quê này là một chiếc cầu cong cong uốn lượn quanh rặng dừa, dưới chân là con mương quê róc rách chảy qua mà ta ngay lập tức gặp từ đầu cổng vào.


    Tại Nhà Hàng Kiều Gia bạn sẽ bắt gặp những đồ vật tưởng chừng như chỉ còn trong tiềm thức: Đó là những chiếc đèn dầu, là ngôi nhà tranh, là những chiếc đó bắt cá treo tinh tế trên góc tường hay bông hoa sen nằm nghiêng mình trong chiếc chum gốm…Thong thả gọi mấy món quê: Châu chấu rang lá chanh, tôm hấp dừa xiêm, trạch đồng nướng, lẩu cà ra thanh mát…; mở mấy bản nhạc thập niên cũ hòa cùng tiếng nước chảy róc rách dưới con mương người ta dường như gần gũi nhau hơn bởi câu chuyện thường ngày. Không gian, ẩm thực, âm nhạc… tất cả là một sự kết hợp tuyệt vời của Ao Quán đã níu chân bao nhiêu thực khách đến đây. Nếu bạn sinh ra ở thành phố muốn cảm nhận không khí và hương vị đồng quê Việt Nam hay muốn khỏa lấp nỗi nhớ quê hương, tìm về những điều bình dị vô lo vô nghĩ của thời cùng lũ bạn bắt cá ngoài đồng thì Nhà Hàng Kiều Gia là một nơi rất đáng để trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Đô thị bờ tây sông Đáy - Đường Ngô Gia Khảm, Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0987 626 034
    Email: kieugiarestaurant@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangkieugiahana
    Gọi điện
    Nhà hàng Kiều Gia
    Nhà hàng Kiều Gia
    Nhà hàng Kiều Gia
    Nhà hàng Kiều Gia
  8. Top 8

    Manwah Hà Nam (Biên Hòa)

    Sau hàng trăm năm tồn tại trong cuộc sống người Đài, lẩu Đài Loan không chỉ đơn thuần là sự kết hợp của các nguyên liệu quen thuộc, mà liên tục được cải tiến và hoàn thiện, từ thế hệ này sang thế hệ khác. Thực khách đến Manwah Hà Nam sẽ được tự mình khám phá hành trình ẩm thực đặc sắc với nước lẩu ngọt vị tự nhiên, kết hợp hầm cùng các loại gia vị dậy mùi thơm đặc trưng của Đài Loan.


    Nét đặc sắc không chỉ đến từ nước lẩu, mà còn đến từ cả những món nhúng kiểu Đài – bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn là chỉ thịt bò và các loại rau thơm. Chính sự kết hợp các nguyên liệu, món ăn hài hoà sẽ tạo nên hương vị lẩu Đài Loan tỉ mỉ và tinh tế. Thời tiết mưa lạnh bạn sẽ cùng ai ghé Manwah Hà Nam thưởng lẩu, cùng nhúng gắp cùng trò chuyện? Tận hưởng trọn vẹn tiệc lẩu Đài Loan đích thực với 68 món nhúng tươi ngon không giới hạn, 5 vị nước lẩu truyền thống, Buffet-line đồ uống & tráng miệng đa dạng ngon không chối từ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189A Biên Hòa, Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0226 7300 662
    Email: hna.manwah.bh@ggg.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/manwahhanam
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 22:00
    Manwah Hà Nam (Biên Hòa)
    Manwah Hà Nam (Biên Hòa)
    Manwah Hà Nam (Biên Hòa)
    Manwah Hà Nam (Biên Hòa)
  9. Khi đời sống phát triển thì việc ăn uống không chỉ dừng ở mức no bụng, mà được nâng lên một tầm cao hơn là vấn đề ẩm thực. Đến với GoGi House Hà Nam, bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước buổi đại tiệc Buffet có 150 món vô cùng hoành tráng. Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng và cao cấp, GoGi House Hà Nam sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn thật sự đẳng cấp. Bạn sẽ được thưởng thức những món nướng vô cùng hấp dẫn: Bạch tuột nướng, Tôm sú nướng, Sò nướng, ba chỉ Heo nướng, thịt Gà nướng, cá đục nướng...Các món mì lạnh, cơm trộn, mì đen, súp tương đậu Hàn Quốc, canh rong biển,… tại đây vẫn giữ trọn vẹn hương vị nguyên bản, khiến bạn tưởng chừng như mình vừa được ăn món này tại Hàn Quốc vậy. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên ăn thử những vị lẩu thơm ngon tại Gogi như lẩu kim chi chua cay, lẩu hải sản, lẩu Bulgogi thanh ngọt,…


    Dưới bàn tay tài hoa cùng công thức tẩm ướp đặc biệt hứa hẹn sẽ chinh phục tất cả khẩu vị của khách hàng hay cả những người khó tính nhất. Tiếp đến, bạn cũng sẽ không thể từ chối sức hấp dẫn từ những món hải sản tươi ngon, được tuyển chọn một cách kĩ càng. Đặc biệt, nhà hàng GoGi House Hà Nam thiết kế sang trọng cùng cách phục vụ đẳng cấp sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 189A Biên Hòa, Tổ 8, Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 022 6730 0668
    Website: http://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGi-House-Hà-Nam-110141317135845
    Gọi điện
    GoGi House Hà Nam
    GoGi House Hà Nam
    GoGi House Hà Nam
    GoGi House Hà Nam
  10. Top 10

    Nhà Hàng Tân Sơn

    Với diện tích rộng, không gian gần gũi với thiên nhiên Nhà Hàng Tân Sơn là điểm đến lý tưởng cho bữa tiệc sum họp gia đình hay gặp gỡ bạn bè… Bỏ qua những ồn ào của phố xá, bước chân vào không gian của Nhà hàng Đồng Lợi, tìm cho mình một góc nhỏ tại dãy bàn ăn ngoài trời, thưởng thức những món ăn ngon miệng trong khung cảnh yên bình của mây trời, tất cả mọi sự mệt mỏi dường như tan biến hết. Nhà hàng đem đến những món ăn từ đơn giản, gần gũi đến những món thượng hạng, cao sang. Nhà hàng sẵn sàng phục vụ những món ăn theo sở thích riêng, yêu cầu riêng của thực khách. Với nguồn cung ứng thực phẩm uy tin, chất lượng bởi thế nhà hàng cam kết đem đến những món ăn vừa ngon, vừa lành cho khách hàng.

    Không chỉ thu hút thực khách bằng các món ẩm thực thơm ngon khoái khẩu, Nhà Hàng Tân Sơn còn chinh phục thực khách bằng sự thân thiện, gần gũi và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên lễ tân và phục vụ. Đến với Nhà Hàng Tân Sơn để khám phá cũng như cảm nhận hương vị riêng của các món lẩu, các món ăn gia đình, đặc biệt là các món hải sản và đặc sản rừng để đánh dấu vào danh sách địa chỉ ẩm thực yêu thích của mình các bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Lý Thường Kiệt, Phủ Lý, Hà Nam
    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00
    Nhà Hàng Tân Sơn
    Nhà Hàng Tân Sơn
    Nhà Hàng Tân Sơn
    Nhà Hàng Tân Sơn
  11. Nhà hàng nổi Hồng Phú là một trong số ít nhà hàng Hà Nam sở hữu không gian ăn uống giữa dòng sông nước. Nhà hàng sở hữu không gian rộng rãi, được thiết kế bán mở nên khá thoáng mát. Không gian ăn uống được thiết kế đơn giản nên rất phù hợp cho những bữa ăn gia đình hay các buổi tụ họp với bạn bè. Về thực đơn, nhà hàng chủ yếu mang đến các món ăn dân dã, thường được thấy trong mâm cơm của người Việt. Các món ăn đã được biến tấu khiến hương vị đậm đà và mới lạ hơn. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ nhiều phần lẩu thơm ngon như lẩu gà Tây Tạng, lẩu mắm hải sản, lẩu riêu cua bắp bò,…

    Nhà hàng nổi Hồng Phú
    phục vụ thực khách với đa dạng các món ngon được chế biến từ nhiều nguyên liệu. Các món ăn của Hồng Phú đều là những món ăn dân dã Việt Nam được nhà hàng biến tấu mới lạ hơn nhưng vẫn giữ được bản sắc vốn có. Một số món ăn đặc trưng nên thử tại nhà hàng như cá lăng nướng muối ớt, gà 7 món, cá kho tộ,…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngô Quyền, Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0989 386 652
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30
    Gọi điện
    Nhà Hàng Nổi Hồng Phú
    Nhà Hàng Nổi Hồng Phú
    Nhà Hàng Nổi Hồng Phú
    Nhà Hàng Nổi Hồng Phú
  12. Nhà Hàng Phương Thảo cũng là một trong những quán ăn ngon, chất lượng tại Hà Nam được nhiều khách du lịch biết đến. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách thiết kế trang trại hiện đại, sang trọng, vì vậy nó thu hút một lượng lớn khách du lịch. Quán cũng nằm ở vị trí thuận tiện, dễ tìm. Quán nổi bật các món về thịt trâu, ngoài ra các món hải sản như lẩu cua cũng rất đáng thử nên các bạn đừng bỏ qua. Nhà hàng là quán quen của các tài xe hay dẫn tour vậy nên nếu có ý định đến ăn các bạn nên đặt chỗ trước hoặc nếu không hay chịu khó đợi để xếp bàn vì quán thường khá đông khách nhất là trong các dịp cao điểm.

    Đến với Nhà Hàng Phương Thảo, nhiều thực khách phân vân không biết nên chọn món ăn nào bởi thực đơn đa dạng về cách chế biến: từ nướng – hấp cho đến nhúng – lẩu đều được công thức chế biến đặc biệt chỉ có tại quán. Qua bàn tay chế biến của các đầu bếp giàu kinh nghiệm, các món ăn ở đây không chỉ ngon mà còn giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng vốn có của nó.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 Đường Lê Lợi, Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0915 036 522
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Phương Thảo
    Nhà Hàng Phương Thảo
    Nhà Hàng Phương Thảo
    Nhà Hàng Phương Thảo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy