Top 15 Quán buffet hấp dẫn ở TP. HCM bạn không nên bỏ qua

Thương Tuyết 1181 0 Báo lỗi

Ngày nay, khi nhắc đến buffet, chắc hẳn bạn sẽ không còn cảm thấy lạ lẫm với phong cách ẩm thực thú vị này nữa. Giữa hàng loạt nhà hàng và địa điểm buffet ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng và được yêu thích tại Việt Nam. Với sự kết hợp tinh tế của các loại thịt tươi ngon và gia vị đặc trưng của xứ sở kim chi, GoGi House mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt và hấp dẫn. GoGi House được thiết kế để tái hiện không gian của các quán thịt nướng tại Seoul. Bước vào nhà hàng, bạn sẽ cảm nhận ngay sự ấm áp và thoải mái, với bàn ghế được bày trí hợp lý và không gian trang trí đậm chất Hàn Quốc.


    Những món thịt nướng tại GoGi House là điểm đặc biệt và chủ đạo. Thực đơn đa dạng với các loại thịt như sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi, và nhiều loại thịt khác. Mỗi miếng thịt được chế biến tỉ mỉ và hòa quyện hoàn hảo với gia vị đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc. Hương vị "ngất ngây" và đậm đà của thịt nướng tại GoGi House sẽ khiến bạn phải nhớ mãi. Bên cạnh các loại thịt, GoGi House còn cung cấp các món ăn kèm độc đáo. Cơm trộn, mì lạnh, canh kim chi và các loại lẩu là những món ăn kèm tuyệt hảo, tạo nên bữa tiệc thịt nướng độc đáo và phong cách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Vincom Center, 70 - 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 028 7300 0917
    • Thiso Mall, 8 - 10 Mai Chí Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 7300 5440
    • TTTM Vincom, 190 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 028 7300 1374
    • Xem chi tiết tại: https://gogi.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    King BBQ

    Gọi điện

    Ra mắt vào năm 2011, đến nay King BBQ đã trở thành một thương hiệu ẩm thực nướng Hàn Quốc được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Để phục vụ được những món ăn thơm ngon và khẳng định được thương hiệu ẩm thực trong lòng khách hàng thì nhà hàng có quá trình tuyển chọn nguyên liệu gắt gao. Thịt bò nhập khẩu từ Mỹ phải đạt chuẩn là miếng bò đã được đánh giá và đóng mác "Prime" hoặc "Choice". Cũng chính nhờ đó mà bạn được thưởng thức mùi vị bò Mỹ đạt chuẩn nên độ ngọt, mềm, thơm, béo khác hẳn với thịt bò thông thường.


    Bên cạnh đó các nguyên liệu khác như thịt lợn, thịt gà, hải sản, rau củ cũng được tuyển chọn cẩn thận mỗi ngày. Nguyên liệu tươi thôi chưa đủ, King BBQ còn sở hữu đầy đủ các loại gia vị được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc để tạo nên hương vị ẩm thực đúng điệu nhất. Tất cả nguyên liệu sau khi được xử lí kĩ lưỡng sẽ được ông Park Sung Min - Bếp trưởng nhà hàng sẽ trực tiếp tẩm ướp, chế biến để đảm bảo mang đến cho bạn những dư vị tinh tế, mang đậm phong cách xứ Hàn. Dùng bữa tại King BBQ không chỉ là khoảng thời gian bạn được thỏa mãn với những hương vị ẩm thực tinh tế mà đó còn là dịp thư giãn bên bạn bè và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 3, Vincom Center, 70 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    • 205 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 58C Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: http://kingbbq.com.vn/

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: http://kingbbq.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  3. Top 3

    Pink Pong BBQ

    Gọi điện

    Pink Pong BBQ mang đến cho bạn thực đơn phong phú và cao cấp tại TP. HCM với hơn 100 món ăn. Điểm gây ấn tượng nhất là thực khách có thể lựa chọn rất nhiều loài cá được câu ở vùng biển như: cá mú, cá rìa, cá hói, cá bò… cùng những hải sản phong phú, tươi ngon khác. Không chỉ riêng hải sản, các món ăn chủ đề bao gồm ẩm thực Trung Hoa, hải sản kiểu Singapore, món ăn Địa Trung Hải, shasimi & sushi cùng các món ăn truyền thống Việt Nam đều có ở tại nhà hàng.


    Tại đây, thực khách có thể tự chọn món cho mình, từ sashimi cá hồi, bạch tuộc, hàu đến các món nướng từ mực, hàu, tôm, bề bề, thịt bò; các loại xôi, bún, lẩu, các loại bánh, đồ uống, hoa quả,... riêng hải sản nhà hàng sẽ phục vụ theo nhu cầu mong muốn chế biến của du khách. Tất cả các món ăn bày biện gọn gàng, sạch sẽ, đẹp mắt. Đội ngũ nhân viên tại nhà hàng Pink Pong BBQ rất thân thiện, tận tình và chuyên nghiệp. Nhà hàng Pink Pong BBQ luôn sẵn sàng giúp đỡ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất, đem tới cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời khi đi đến trải nghiệm tại TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 69 Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 230 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    • 217 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
    • 491 An Dương Vương, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0869 066 600
    Fanpage: https://www.facebook.com/PinkPongBuffet125k
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Pink Pong BBQ
    Pink Pong BBQ
    Pink Pong BBQ
    Pink Pong BBQ
  4. Top 4

    D’Maris Buffet

    Gọi điện

    D’Maris Buffet là cái tên đang “làm mưa làm gió” hiện nay. Đến với D’Maris bạn sẽ dễ dàng bị choáng ngợp bởi không gian rộng cùng thiết kế hiện đại của nhà hàng. Các line lấy thức ăn cũng được trang trí đẹp mắt, có hệ thống và kích thích vô cùng. Với thực đơn hơn 200 món ăn được ví như “tinh hoa ẩm thực” của từng quốc gia, bạn sẽ được trải nghiệm hành trình ẩm thực phong phú tại D’Maris.


    Chất lượng món ăn tại nhà hàng thì không thể chê vào đâu được. Với thực đơn đa dạng được trưng bày trên các quầy như: salad và khai vị, ẩm thực Hàn Quốc, Việt Nam, Âu Mỹ, Trung Hoa, Nhật Bản, quầy thức uống và tráng miệng. Một số món được yêu thích nhất khi dùng buffet tại nhà hàng D’Maris Buffet phải kể đến tôm, beefsteak, sashimi, các loại súp và bánh ngọt. Bạn có thể cảm nhận rõ được chất lượng, độ tươi ngon cũng như hương vị vừa vặn từ các món ăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 6, Parkson Cantavil, Xa Lộ Hà Nội, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 1900 0029 & 028 3740 8313
    • Tầng 5, Pico Plaza (Lotte Mart), 20 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM - 1900 0010 & 028 3811 2222
    • Tầng 3, Lotte Mart, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. HCM - 1900 0036 & 028 3776 0600

    Website: dmaris.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/dmarisvn

    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00

    Gọi điện
    D’Maris Buffet
    D’Maris Buffet
    D’Maris Buffet
    D’Maris Buffet
  5. Hoàng Yến Buffet đã trở thành điểm đến quen thuộc của những người dân sành ăn tại đất Sài Thành. Với thực đơn phong phú có hơn 60 món ăn trưa và hơn 70 món ăn tối nhà hàng sẽ mang đến cho bạn một hành trình ẩm thực độc đáo, thú vị. Hoàng Yến Buffet đã tạo nên những bữa tiệc đặc sắc mỗi ngày, mang đến cho bạn những cảm nhận mới mẻ về các món ăn quen thuộc.


    Bạn yêu thích các món ăn dân dã bạn có thể thử qua những món bánh như bánh bèo, bánh nậm, bánh đúc, bánh mè, bánh khọt… Mùi vị của các món bánh này sẽ phần nào thỏa mãn được nỗi nhớ hương vị tuổi thơ trong mỗi con người. Không dừng lại ở đó, Hoàng Yến Buffet còn là nơi quy tụ các món ăn khắp vùng miền từ Bắc đến Nam, từ truyền thống đến hiện đại, điều này đủ để làm thỏa mãn gu ẩm thực của bạn dù bạn có ở đâu trong nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 5, Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    • Tầng 4, Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Tầng 3, Aeon Mall Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 234 550 & 0868 800 180

    Email: care@hoangyenbuffet.com

    Website: https://hoangyenbuffet.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoangyenbuffet/

    Gọi điện
    Hoàng Yến Buffet
    Hoàng Yến Buffet
    Hoàng Yến Buffet
    Hoàng Yến Buffet
  6. Lẩu Băng Chuyền Osaka là một trong những hệ thống nhà hàng lẩu băng chuyền được yêu thích nhất tại Việt Nam. Tuy không phải có “bề dày lịch sử” như nhiều nhà hàng khác cùng loại hình nhưng Osaka vẫn được thực khách chọn như là một chốn dừng chân để thưởng thức những hương vị lẩu độc đáo. Không chỉ đơn thuần là giới thiệu những món ăn hấp dẫn, Osaka là nơi “kể” cho thực khách nghe những câu chuyện thấm đượm tình người và bề dày văn hóa quốc gia đằng sau một nồi lẩu thơm ngon.


    Đến với Lẩu Băng Chuyền Osaka, lựa chọn mỗi hương vị lẩu khác nhau, thực khách sẽ có cảm giác như đang tham gia vào hành trình trải nghiệm không gian văn hóa, ẩm thực của từng quốc gia trên thế giới. Linh hồn của món lẩu là phần nước dùng. Bạn có thể tìm thấy văn hóa ẩm thực Nhật Bản lâu đời trong nồi nước dùng cay nồng hương vị chua cay hoặc mường tượng ra được nụ cười thân thiện của những con người đất nước láng giềng Thái Lan qua nồi lẩu Thái thơm hương gia vị. Nếu không ăn được cay, bạn cũng đừng lo lắng vì Lẩu Băng Chuyền Osaka rất chiều lòng thực khách với lẩu nấm Nagano Nhật Bản với vị ngọt tự nhiên từ nước hầm xương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 125 - 127 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 455 Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0828 956 839 & 0854 411 239

    Email: manhcongty7743pe@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/laubangchuyen

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Băng Chuyền Osaka
    Lẩu Băng Chuyền Osaka
    Lẩu Băng Chuyền Osaka
    Lẩu Băng Chuyền Osaka
  7. Top 7

    Taka BBQ

    Gọi điện

    Taka BBQ là địa điểm phù hợp và yêu thích cho những tín đồ thịt nướng và muốn khám phá đặc trưng văn hóa ẩm thực Hàn Quốc theo hình thức buffet và gọi món với các loại hải sản tươi ngon và các món thịt bò Mỹ nhập khẩu, mang hương vị mềm ngọt tự nhiên được tẩm ướp theo công thức bí truyền. Tất cả được nướng trên hệ thống bếp khói hiện đại không gây ám mùi cho thực khách.

    Nếu bạn là fan hâm mộ của những món ngon xứ sở Kim Chi như BBQ Sườn bò non không xương, BBQ Thăn bò, BBQ Ếch, Tôm, Mực, Bạch tuộc, Lươn,… thì nhà hàng Taka BBQ là địa chỉ khó lòng bỏ qua được. Khi đi ăn đồ nướng, nhất là các món BBQ thì bạn thường để ý điều gì nhất? Ngoài nhiệt độ phải chín đều và chín tới cho đến độ tươi ngon của miếng thịt, thì có lẽ nước sốt ăn kèm là điều đáng chú ý nhất. Bởi lẽ nước sốt chính là linh hồn của bữa ăn mà, một chén nước sốt ngon sẽ khiến cho bữa ăn thêm đậm đà biết bao nhiêu. Nhà hàng Taka BBQ cũng vậy, mở cánh cửa ra mới thấy cả một khung cảnh đậm chất Hàn như trong phim hiện ra trước mắt, với những mảng tường gạch nung nâu đỏ thân quen và ánh đèn vàng ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 87 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. HCM
    • 327 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6680 1769 & 0938 779 169 & 0909 801 769

    Fanpage: https://www.facebook.com/TAKA-BBQ-145731386076315

    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Taka BBQ
    Taka BBQ
    Taka BBQ
    Taka BBQ
  8. Lại thêm một địa điểm buffet ấn tượng tại Quận 1, TP. HCM. Là fan của Hải Sản hay ẩm thực Á – Âu thì phải đến ngay buffet hoành tráng tại Liberty Central Saigon Riverside Hotel, hơn 70 món ăn hứa hẹn sẽ cho bạn một trải nghiệm đầy tinh tế. Phong cách nhà hàng châu Âu chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng bởi sự sang trọng và hiện đại của nó. Tại nhà hàng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Đặc biệt là khi bạn muốn chế biến món từ hải sản tươi sống, sẽ có nhân viên ghi và đem món đến tận bàn cho bạn.


    Các quầy thức ăn được nhà hàng phân chia thành từng thể loại riêng biệt như quầy salad & các món khai vị, quầy dressing & compliment, quầy carving, quầy nấu tại chỗ, quầy thị nguội, quầy đông lạnh, quầy món ăn chính, quầy tráng miệng… cho bạn dễ dàng chọn lựa.


    Đừng bỏ qua các món tôm, cua, sushi hay sashimi siêu tươi ngon tại Liberty Central Saigon Riverside Hotel nhé. Nếu muốn những thức ăn béo bùi của phương Tây thì Salami Danoise, Pate cá hồi, pho mát Emmental, pho mát Gouda,… sẽ là lựa chọn hoàn hảo đấy. Còn yêu ẩm thực Việt thì bánh xèo, hủ tíu, mắm kho quẹt và rau luộc cũng sẵn sàng chinh phục vị giác của bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Tôn Đức Thắng, Quận 1

    Điện thoại: 0906 980 800

    Email: restaurant.lcr@libertyhotels.com.vn

    Website: www.libertycentralsaigonriverside.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LCR.Hotel

    Gọi điện
    Liberty Central Saigon Riverside Hotel
    Liberty Central Saigon Riverside Hotel
    Liberty Central Saigon Riverside Hotel
    Liberty Central Saigon Riverside Hotel
  9. Khi đời sống phát triển thì việc ăn uống không chỉ dừng ở mức no bụng, mà được nâng lên một tầm cao hơn là vấn đề ẩm thực. Đến với Liberty Central Saigon Citypoint bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước buổi đại tiệc buffet có 150 món vô cùng hoành tráng. Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng và cao cấp Liberty Central Saigon Citypoint sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn thật sự đẳng cấp. Bạn sẽ được thưởng thức những món nướng vô cùng hấp dẫn: Bạch tuột nướng, tôm sú nướng, sò nướng, ba chỉ Heo nướng, thịt gà nướng, cá đục nướng...


    Dưới bàn tay tài hoa cùng công thức tẩm ướp đặc biệt hứa hẹn sẽ chinh phục tất cả khẩu vị của khách hàng hay cả những người khó tính nhất. Tiếp đến, bạn cũng sẽ không thể từ chối sức hấp dẫn từ những món hải sản tươi ngon, được tuyển chọn một cách kĩ càng. Đặc biệt, nhà hàng của Liberty Central Saigon Citypoint thiết kế sang trọng cùng cách phục vụ đẳng cấp sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể quên. Không gian mở với trần cao và các ô cửa kính to mang đến sự thoải mái và thoáng đãng cùng các lựa chọn bàn tiệc đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 59 Pasteur, Quận 1, TP HCM

    Điện thoại: 0931 450 009

    Email: frontdesk.lcp@libertyhotels.com.vn

    Website: www.libertycentralsaigoncitypoint.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LCP.Hotel

    Gọi điện
    Liberty Central Saigon Citypoint
    Liberty Central Saigon Citypoint
    Liberty Central Saigon Citypoint
    Liberty Central Saigon Citypoint
  10. Với không gian rộng rãi, thoáng mát là một lợi thế thuận lợi cho quán. Khi đến với Cung Đình BBQ Buffet - Bò Mỹ Thượng Hạng bạn sẽ được thưởng thức bữa ăn Buffet đặc sắc, với thực đơn đa dạng nhiều món ngon hấp dẫn để khám phá. Khai vị của quán nhẹ nhàng mang hương vị thanh tao, dịu nhẹ như các món: Cải mầm, chả giò tôm cua, đậu hũ tứ xuyên, dưa trộn cà chua, khoai lang nướng, khoai tây chiên, nấm gói giấy bạc, salad dầu giấm, salad gà…


    Cung Đình BBQ Buffet - Bò Mỹ Thượng Hạng là thiên đường món nướng hấp dẫn hải sản, thịt heo thịt bò... như: ba chỉ heo nướng với mật ong, phi lê đà điểu nướng với ngũ vị, ức gà cuộn lá dứa, sườn cừu nướng,... Bạch tuộc nướng sate, cá trứng gói giấy bạc, hào nướng mỡ hành, tôm nướng mọi, tôm nướng muối ớt, cơm chiên cung đình... tất cả đều được tẩm ướp một cách kĩ lưỡng, đem lại cho món ăn hương vị đậm đà, hấp dẫn. Đến với Cung Đình BBQ Buffet bạn sẽ được ăn thỏa thích những món ăn mình yêu thích mà giá cả lại vô cùng phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 212 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 736 865

    Email: buffetcungdinh@gmail.com

    Website: buffetcungdinh.business.site

    Fanpage: https://www.facebook.com/cungdinhbuffet/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cung Đình BBQ Buffet - Bò Mỹ Thượng Hạng
    Cung Đình BBQ Buffet - Bò Mỹ Thượng Hạng
    Cung Đình BBQ Buffet - Bò Mỹ Thượng Hạng
    Cung Đình BBQ Buffet - Bò Mỹ Thượng Hạng
  11. Top 11

    Pachi Pachi

    Gọi điện

    Pachi Pachi là một nhà hàng buffet mang đậm phong cách Nhật Bản. Đây là một trong những nhà hàng buffet được nhiều người lựa chọn dành cho những buổi gặp mặt. Đến với Pachi Pachi bạn sẽ được thưởng thức nhiều hương vị thịt nướng khác nhau. Nguyên liệu để tạo nên những món ăn vô cùng phong phú. Đặc biệt, nước lẩu tại nhà hàng Pachi Pachi chính là điểm nhấn tạo nên một buổi tối hoàn hảo dành cho bạn.


    Bên cạnh sự tươi ngon, các món ăn ở nhà hàng lẩu nướng Pachi Pachi được tẩm ướp một cách cầu kỳ với nhiều loại nước sốt mang thương hiệu Nhật Bản như Teriyaki, nước sốt BBQ, nước sốt cay nồng, nước sốt ngọt nhẹ... vừa phong phú vừa đa dạng giúp thực khách có những trải nghiệm vị giác đầy thú vị. Một bữa ăn hoàn hảo cho các bạn với những dịch vụ ưu đãi cực khủng. Đồ ăn tươi ngon, hấp dẫn, phục vụ chu đáo, nhiệt tình mà hơn hết giá cả lại vô cùng phải chăng. Pachi Pachi là một địa chỉ khó có thể chối từ với những dân sành ăn. Nhà hàng phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng thực khách Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6295 9294 & 0908 252 721

    Email: pachipachi159@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/pachipachirestaurant

    Gọi điện
    Pachi Pachi
    Pachi Pachi
    Pachi Pachi
    Pachi Pachi
  12. Với không gian hướng ra bến Bạch Đằng bên bờ sông Sài Gòn, Latest Recipe Saigon chắc chắn sẽ là nơi tuyệt vời để bạn cùng gia đình hay người yêu đến đây để thưởng thức ẩm thực. Điểm đặc biệt tại nhà hàng là gian bếp với thiết kế mở, hiện đại, mang đến thực khách cảm giác náo nhiệt thú vị trong lúc thưởng thức các hương vị Á – Âu đặc sắc nơi đây.


    Latest Recipe Saigon nổi tiếng với ẩm thực buffet có rượu vang sủi Prosecco được phục vụ không giới hạn, các món ăn tự chọn ngon miệng và đa dạng. Không thể không nhắc đến những món đút lò “ngon không đỡ nổi” như tôm hùm, hàu, sò dương đút lò vị phô mai,… Mỗi món đều được chế biến từ các nguyên liệu tươi mới và trang trí cầu kỳ.


    Quầy dessert bắt mắt, ngon đúng điệu. Nhà hàng phục vụ hoa quả, bánh, tháp chocolate, kem tráng miệng nhiều mùi để thực khách lựa chọn. Đặc biệt, bánh ở đây xuất sắc từ hình thức lẫn nội dung, được nhà hàng đầu tư và chăm chút từng sản phẩm một.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: M Floor, Le Méridien Saigon, 3C Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6263 6688

    Email: Lemeridien.Saigon@lemeridien.com

    Website: latestrecipesaigon.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/latestrecipesaigon

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Latest Recipe Saigon
    Latest Recipe Saigon
    Latest Recipe Saigon
    Latest Recipe Saigon
  13. Sheraton không chỉ nổi tiếng về chuỗi các khách sạn sang trọng trên khắp cả nước. Mà các buổi tiệc buffet thượng hạng rất được nhiều người ưa chuộng. Saigon Café Restaurant là nhà hàng thuộc khách sạn Sheraton. Các món ăn trong thực đơn buffet của Saigon Café Restaurant vô cùng đa dạng. Với đủ các hương vị ẩm thực từ nhiều nền văn hóa khác nhau. Nhưng nổi bật hơn hết là những quầy hải sản tươi sống thơm ngon.


    Nổi bật hơn cả chính là các món ăn từ hải sản của nhà hàng được chăm chút tỉ mỉ, chinh phục cả những tín đồ khó tính nhất. Các loại hải sản ở Saigon Café Restaurant được lựa chọn vô cùng kỹ càng. Những con tôm hùm, ốc, cá, cua, tôm sú,… đều có thịt chắc, ngon và ngọt. Thêm vào đó là nước ướp cùng những loại nước chấm hải sản tại Saigon Café Restaurant chính là điểm cộng to lớn mà thực khách dành cho chuỗi nhà hàng thượng hạng này. Sở hữu không gian rộng lớn, sang trọng Saigon Café Restaurant sẽ là điểm đến dành cho những hội đại tiệc, tổ chức tiệc cưới và nhiều dịp quan trọng khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Sheraton Saigon Hotel & Towers, 80 Đông Du, Quận 1, TP HCM

    Điện thoại: 028 3521 9148

    Email: SGNSISaigonCafe@marriott.com

    Website: https://sgcf.sheratonsaigon.com/en/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SaigonCafeBySheratonSaigon

    Giờ mở cửa: 12:00 - 14:30 | 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    Saigon Café Restaurant
    Saigon Café Restaurant
    Saigon Café Restaurant
    Saigon Café Restaurant
  14. Nếu là tín đồ của những món ăn mang đậm hương vị biển cả, bạn không thể bỏ qua La Brasserie - Hotel Nikko Saigon của khách sạn Nikko Saigon. Buffet hải sản ở đây rất “được lòng” người ăn với nhiều cách chế biến đa dạng và tươi ngon. Không gian “chanh sả”, rộng rãi, hiện đại ở đây sẽ thu hút bạn từ cái nhìn đầu tiên. Bàn ăn cũng được setup rất gọn gàng và hợp lý. Đặc biệt, vào mỗi đêm thì sẽ có ban nhạc biểu diễn ca hát.

    Bữa tiệc biển cả bắt đầu với vô vàn hải sản: hàu Tsarskaya, hàu Fine de claire, vẹm xanh New Zealand, tôm sú, tôm hùm Bông, cua, ghẹ,… Tất cả đều tươi ngon một cách xuất sắc, ngọt và tươi vô cùng. Sẽ rất thiếu sót nếu không thử sushi và sashimi do chính đầu bếp Nhật làm tại nhà hàng. Chỉ khi bạn ăn, các đầu bếp mới thực hiện nên độ tươi ngon là không bàn cãi. Các món Âu như bò nướng, pasta, soup kem, … cũng rất chuẩn vị, decor đẹp mắt. Đừng bỏ lỡ quầy thịt nguội, bánh mì, cheese nhập khẩu và chắc chắn phải thử những loại bánh xinh đẹp tại quầy dessert để kết thúc buổi tiệc buffet trên cả tuyệt vời tại La Brasserie - Hotel Nikko Saigon nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hotel Nikko Saigon, 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3929 5520

    Email: dining@hotelnikkosaigon.com.vn

    Website: https://hotelnikkosaigon.com.vn/en/service/la-brasserie.html

    Fanpage: https://www.facebook.com/LaBrasserieHNS

    Gọi điện
    La Brasserie - Hotel Nikko Saigon
    La Brasserie - Hotel Nikko Saigon
    La Brasserie - Hotel Nikko Saigon
    La Brasserie - Hotel Nikko Saigon
  15. Top 15

    Huong Sen Hotel

    Gọi điện

    Huong Sen Hotel đã xuất hiện trong đời sống của những người con tại mảnh đất Sài Thành từ rất lâu. Tuy đã là một nhà hàng “lão làng” so với các nhà hàng bây giờ. Nhưng Hương Sen vẫn giữ cho mình một cái “hương” rất riêng, rất gần gũi. Nhà hàng có phong cách kiến trúc cổ điển. Sức chứa lên đến 600 người. Thực đơn đa dạng với các món ăn đặc sắc như: salad kiểu Nga, Cua lột chiên tiêu xanh, Lẩu cá lăng nấu măng cua,…


    Với không gian rộng rãi, sang trọng, sức chứa lên đến 600 người nên Huong Sen Hotel có thể đón tiếp tất cả những buổi tiệc lớn nhỏ, liên hoan, hội họp, tiệc cưới,...Cuối tuần nhà hàng tổ chức tiệc buffet. Nhà hàng dành nhiều thời gian để tuyển chọn những nguyên liệu thực phẩm tươi sạch, thượng hạng, chế biến một cách đặc biệt để bảo toàn hàm lượng dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Buffet ở đây hội tụ nhiều món ăn hấp dẫn, đa dạng cách chế biến, phong cách từ Á đến Âu. Giá buffet ở đây dao động tùy theo thời gian và gói buffet với nhiều lựa chọn để khách hàng cân nhắc theo sở thích, túi tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66 - 70 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0848 291 415 & 028 3829 1415

    Email: reservation@huongsenhotel.com.vn

    Website: huongsenhotel.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/HuongSenHotel/

    Gọi điện
    Hương Sen Hotel
    Hương Sen Hotel
    Huong Sen Hotel
    Huong Sen Hotel



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy