Top 13 Nhà hàng ẩm thực Nhật nổi tiếng nhất ở Hà Nội

Thương Tuyết 1605 0 Báo lỗi

Không phải ban đầu ai cũng quen ngay với ẩm thực Nhật Bản bởi nhiều người e ngại khi phải ăn những loại nguyên liệu tươi sống. Song có một điều hiển nhiên ... xem thêm...

  1. Yakimono - Nướng Nhật Bản thừa hướng tinh hoa của các món thịt nướng truyền thống của Nhật đó là được nướng trên vỉ, dưới là than đỏ hồng. Các món nướng tại đây không cần tẩm ướp hoặc tẩm ướp bằng các gia vị tự nhiên để đảm bảo lưu giữ hương vị ban đầu của thực phẩm: Ba chỉ bò Mỹ cuộn nấm, thịt vai bò Úc nướng sốt Nhật, dẻ sườn bò Mỹ nướng Yakimono, bạch tuộc nướng sốt ớt xanh… Các loại rau không dùng để cuốn thịt khi ăn mà được nướng cùng với thịt trên vỉ. Sau khi chín, thịt nướng được chấm kèm với loại nước sốt đặc trưng, làm từ nước tương Nhật - một loại tương có vị ngọt thanh, thơm ngậy.


    Nếu món nướng tại các nhà hàng Hàn Quốc mang đặc trưng của vùng ôn đới, đậm vị cay nồng thì nét độc đáo trong món nướng Nhật Bản điển hình như tại Yakimono - Nướng Nhật Bản lại nằm ở dư vị của nước sốt tương - gia vị truyền thống của xứ sở Anh đào. Chỉ cần nếm thử một lần, chúng ta sẽ nhớ mãi vị tươi ngon và vô cùng tự nhiên của các món nướng. Ngoài các set buffet nướng đặc trưng như buffet nướng một mét và buffet nướng lẩu tự do, Yakimono còn phục vụ các món gọi món như những cơ sở khác trong chuỗi nhà hàng Yakimono như bánh xèo Nhật Bản, salad bắp cải kiểu Nhật, sushi…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 170 Đường Trần Bình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0914 108 986
    • 98 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0942 386 786
    • Xem chi tiết tại: http://yakimono.com.vn/he-thong-dai-ly/

    Điện thoại: 1900 633 640

    Email: yakimono.sbo@gmail.com

    Website: http://yakimono.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/Yakimono.com.vn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Yakimono - Nướng Nhật Bản
    Yakimono - Nướng Nhật Bản
    Yakimono - Nướng Nhật Bản
    Yakimono - Nướng Nhật Bản

  2. Tọa lạc trên con phố Vạn Phúc sầm uất bậc nhất Thủ đô, Nhà Hàng Hatoyama với tên gọi đậm chất Nhật hứa hẹn sẽ là một địa điểm ẩm thực mới dành cho thực khách Việt trót “phải lòng” những hương vị tinh tế của đất nước Mặt Trời Mọc. Hatoyama bắt đầu câu chuyện của mình bằng khát vọng tột bậc đưa tinh hoa ẩm thực Nhật đến gần hơn với thực khách Việt. Khát vọng đó được nhen nhóm từ niềm đam mê bất tận, cùng quyết tâm hiện thực hóa ước mơ lớn trong cuộc đời của bếp trưởng Chef Kyo – người bếp trưởng tài hoa với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Hơn 20 năm tầm sư học đạo và khám phá các món ăn đặc trưng nhất tại xứ sở Hoa Anh Đào, Chef Kyo miệt mài kiếm tìm sự hoàn hảo với sứ mệnh là một trong những cầu nối tinh hoa giữa ẩm thực Nhật và thực khách Việt. Từ những món sashimi, sushi được chế biến từ các loại hải sản tươi ngon nhập khẩu từ Nhật Bản về Việt Nam cho đến các loại thịt bò hảo hạng, đắt đỏ như bò Kobe, bò Wagyu,… đều hội tụ trong thực đơn những món ăn chất lượng của nhà hàng.


    Không chỉ sử dụng nguyên liệu được vận chuyển trực tiếp từ Nhật mà Hatoyama còn tự hào bổ sung thêm nguồn hải sản đang bơi khắp 28 vùng biển Việt Nam và hải sản đẳng cấp hàng đầu thế giới tại Nhà hàng Siêu thị Thế Giới Hải Sản như: Cá Song đỏ, Cá Sú mì, Tôm hùm bông Nha Trang, Kingcrab,... để chế biến thành sashimi, sushi hay những món ăn với hương vị độc đáo. Nếu sashimi đơn giản là cắt những lát hải sản tươi sống ra để thưởng thức thì sushi lại độc đáo hơn bởi sự tinh khiết của biển được kết hợp hoàn hảo cùng với cơm trắng dẻo thơm nấu từ loại gạo Nhật chính gốc. Đến Nhà hàng Hatoyama nếu chỉ thưởng thức sashimi, sushi mà bỏ quên thực đơn những món ăn không kém phần đặc sắc khác quả thật sẽ là một thiếu sót lớn. Là hương vị mát lạnh biển khơi của tuyệt phẩm bụng cá ngừ vây xanh, là sự mềm ngọt như tan ra trong miệng của thịt bò Kobe đẳng cấp hàng đầu thế giới, là tôm ngọt Amaebi ửng hồng tươi tắn như một người đẹp vừa tắm nước lá thơm, hay lạ lùng hơn là tinh hoàn cá tuyết bổ dưỡng, là “nem Hato” thân thương từ hải sản theo cách truyền thống Việt và chiên giòn theo phong cách tempura nổi tiếng của Nhật,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 8 Vạn Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0948 192 288
    • Shophouse 30 Nguyễn Chánh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0918 962 288
    • Số 13 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0961 592 288

    Điện thoại: 1900 636 061

    Website: https://hatoyama.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/Hatoyama.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Hatoyama
    Nhà hàng Hatoyama
    Nhà hàng Hatoyama
    Nhà hàng Hatoyama
  3. Nếu ở Việt Nam có các quán bia hơi để Nhậu thì ở Nhật thực khách thường tìm đến các quán Izakaya. Những món ăn tại Izakaya không quá đắt đỏ, đầu bếp thường chú trọng vào hương vị đậm đà để khách ngon miệng hơn khi lai rai với đồ uống có cồn nhẹ như Sake, Bia mix,... Người Nhật thường nhậu sau giờ làm việc mệt mỏi, hay vào cuối tuần để thư giãn cùng bạn bè. Khác với Việt Nam ở chỗ, không gian Nhậu, món nhậu, hay cả phong cách phục vụ, các quán Izakaya ở Nhật luôn đông đúc mà vẫn không quá ồn ào, náo nhiệt. Đó là những gì Shogun Japanese Street BBQ - Tầng 5, TTTM Vincom Center, Số 2 Phạm Ngọc Thạch, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa muốn truyền tải đến cho thực khách Việt.


    Đến với nơi đây, bạn sẽ được trở thành người đầu bếp thực thụ tại chính bàn nướng của mình với những món nướng trứ danh được chế biến từ các loại thịt nhập khẩu tươi ngon: từ diềm bụng bò Mỹ, sườn non, ba chỉ bò Mỹ, dẻ sườn bò Mỹ… cho tới các loại hải sản như: bạch tuộc, cá hồi, râu mực,…hay những món nướng sẵn như Cá saba ống tre khò lửa; Bạch tuộc karaage; Cá đùi gà 1 nắng; Cá ngừ ba nắng;... Tới nhà hàng Shogun nếu không thử bia mix đặc biệt hợp với đồ nướng, nhậu chỉ có duy nhất tại nhà hàng Shogun. Từ sự ngẫu hứng nhưng đầy tỉ mỉ, Shogun ra mắt Menu Buffet hoàn toàn mới dành cho các tín đồ đam mê ẩm thực Nhật Bản, đắm mình trong hơn 68 món ngon không giới hạn. Tất cả những sự lựa chọn hấp dẫn ấy chỉ trong mức giá từ 260.000 đến 2800.000 vnđ/người, quá hấp dẫn phải không? Bước vào Shogun Japanese Street BBQ, thực khách sẽ rất ấn tượng với không gian thiết kế mới lạ của quán bởi toàn bộ nội thất được nhập khẩu từ Nhật, những két bia Sapporo được tận dụng làm ghế ngồi tạo cảm giác thật dân dã, bình dị nhưng không kém phần độc đáo. Shogun với sức chứa 104 khách đơn giản mà không cầu kỳ, truyền thống nhưng sao vẫn phảng phất chút gì đó hiện đại, những bộ bàn ghế gỗ, những cột nhà được dựng ngay ngắn, thẳng hàng thẳng lối như tính cách của người dân xứ Hoa Anh Đào vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 5, TTTM Vincom Center, Số 2 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622

    Website: https://shogun.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/ShogunStreetBBQ/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 |17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Shogun Japanese Street BBQ
    Shogun Japanese Street BBQ
    Shogun Japanese Street BBQ
    Shogun Japanese Street BBQ
  4. Wa Japanese Cuisine là một nhà hàng lẩu giấy và ẩm thực Nhật Bản ở Hà Nội. Nhà hàng Wa Japanese Cuisine có thiết kế 3 tầng lầu hiện đại. Không chỉ nổi bật ở kiến trúc độc đáo mà còn được rất nhiều thực khách đánh giá là nhà hàng Nhật Bản ngon ở Hà Nội khi tạo được dấu ấn riêng với thực đơn 200 món đặc trưng của ẩm thực xứ anh đào. Menu nhà hàng đa dạng, phong phú, trong đó hai món chính của nhà hàng được đánh giá cao nhất là sashimi và lẩu giấy. Nhân viên nhà hàng rất chuyên nghiệp, lịch sử và thân thiện. Tuy nhiên nhà hàng cũng có một số điểm khiến đa số khách chưa hài lòng như lên đồ ăn khá chậm và các món ăn kèm theo thường có giá khá cao.


    Nhà hàng Wa Japanese Cuisine mang đến sự đa dạng, độc đáo và nét tinh tế của ẩm thực Nhật Bản được WA mang tới trọn vẹn trong các set sashimi tươi ngon, sử dụng nguyên liệu cao cấp nhất được nhập khẩu trực tiếp với mức giá cực kì hợp lý dành cho thực khách đa dạng các loại sashimi: sashimi cá hồi béo ngậy, sashimi bạch tuộc tươi giòn, sashimi cá trích, sò lửa hay bụng cá ngừ hảo hạng… mang hương vị thuần khiết và nguyên sơ tinh tế. Chắc chắn bạn không thể chối từ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34G Trần Phú, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 413 663

    Website: http://wa-cuisine.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/WaJapaneseCuisine

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Wa Japanese Cuisine
    Wa Japanese Cuisine
    Wa Japanese Cuisine
    Wa Japanese Cuisine
  5. Thành lập từ tháng 11 năm 2013, Nhà Hàng Taki Taki mở cửa đón khách khi mới chỉ có 4 phòng ăn, phân bổ ở 3 tầng, dưới sự vận hành của Kim Tuc Group và 40 nhân viên các vị trí. Đến nay, sau 5 năm hoạt động, Taki Taki đã trở thành một điểm đến quen thuộc cho những thực khách có niềm đam mê với nền ẩm thực Nhật Bản.


    Bước vào Taki Taki, những món ăn có thể kể đến là sushi, sashimi, salad, tempura, cơm trộn, mì udon, mì soba, các món nướng và lẩu Nhật...với sự bày trí kì công, tỉ mỉ. Dưới sự dẫn dắt của bếp trưởng kinh nghiệm 15 năm, đội ngũ đầu bếp của nhà hàng đã đưa được tinh hoa ẩm thực Nhật vào từng món ăn và làm hài lòng những thực khách sành ăn nhất. Đầu bếp của nhà hàng chia sẻ: “Đối với người Nhật, chất lượng và độ tươi ngon của thức ăn là một điều kiện tiên quyết chính vì vậy toàn bộ nguyên liệu cũng như gia vị được nhà hàng bảo quản với những tiêu chuẩn hết sức khắt khe để đảm bảo chất lượng cho từng món ăn. Đặc biệt, cá hồi của nhà hàng được nhập khẩu trực tiếp từ Nga (đây được coi là một trong những nơi có cá hồi ngon nhất thế giới).” Với phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, thức ăn tươi ngon, hấp dẫn, chắc chắn thực khách sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời và một bữa ăn ấm cúng đầy dư vị của đất nước mặt trời mọc bên bạn bè và người thân tại Nhà Hàng Taki Taki. Hãy ghé thăm Nhà Hàng Taki Taki ngay hôm nay để trải nghiệm những cảm xúc tuyệt vời này bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 20 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0926 999 118

    Website: http://takitaki.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/takitaki.vn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Taki Taki
    Nhà Hàng Taki Taki
    Nhà Hàng Taki Taki
    Nhà Hàng Taki Taki
  6. Top 6

    Izakaya Yancha

    Gọi điện

    Izakaya Yancha là một trong số những nhà hàng ngon Hà Nội nổi tiếng với các món ăn mang phong cách hiện đại nhưng vẫn mang đậm hương vị truyền thống của ẩm thực Nhật Bản. Đến với nơi đây bạn nhất định đừng bỏ qua các món ăn làm nên thương hiệu của nhà hàng như: mang cá Buri nướng,các món nướng tại bàn, cơm cuộn Yancha Califonia, mì cay Tantanmen, sườn non bò Mỹ áp chảo, cánh gà chiên sốt cay,lẩu hàu Nhật Bản,… Trước khi thưởng thức những món ăn đặc sắc ấy tại Izakaya Yancha bạn hãy khởi động cho vị giác của mình bằng những món salad tươi ngon như salad rong biển trứng cua, salad gà, salad đậu phụ kiểu Nhật,… trước đã nhé.


    Cũng giống như các nhà hàng Nhật khác, Izakaya Yancha cũng mang đến cho thực khách những miếng sushi nhỏ xinh, những lát sashimi tươi rói với hương vị thanh tao, nhẹ nhàng khiến bạn nhớ mãi chỉ sau một lần thưởng thức. Nào là sushi cá ngừ, sushi cá hồi, sushi lươn, cơm cuộn Yancha Califonia, sashimi cá hồi , sashimi cá ngừ, sashimi bạch tuộc, sashimi sò điệp,… không chỉ mang mùi vị đặc trưng mà còn làm nổi bật quy tắc nấu nướng chuẩn mực của người Nhật là“Ăn ngon vì sức khỏe”. Đặc sắc nhất trong thực đơn của nhà hàng Izakaya Yancha là các món nướng đặc trưng xứ sở Hoa Anh Đào như: mang cá Buri, cá thu khò lửa, lươn nướng, cá thu nướng miso, cá hoke nướng, hàu Nhật nướng, cá thu nướng đao, mực ống nướng miso,… Món nào món nấy đều mang một hương vị quyến rũ, đậm đà mà thanh tao khiến thực khách mê mẩn không thể ngừng đũa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 121 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 579 Kim Mã, Quận Bà Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3974 8437 & 024 3724 7008

    Website: http://nhahangnhatbanhanoi.blog.fc2.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/yancha.vietnam/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Izakaya Yancha
    Izakaya Yancha
    Izakaya Yancha
    Izakaya Yancha
  7. New Sake - Ẩm Thực Nhật là niềm đam mê và tâm huyết của chị Hương Lan – người chủ thương hiệu. Chị Hương Lan là người yêu thích nền văn hóa và ẩm thực Nhật Bản, và muốn đem những nét văn hóa ẩm thực đặc sắc nhất của xứ sở hoa anh đào về với Việt Nam. Với nguồn nguyên liệu đảm bảo, đồ ăn tinh tế, bắt mắt, bổ dưỡng cho sức khoẻ cùng giá cả phải chăng và sự chăm sóc chuyên nghiệp là những cam kết giúp chị xây dựng lên thương hiệu New Sake trong lòng khách hàng. Hệ thống nhà hàng New Sake có không gian mang đậm nét phong cách xứ sở hoa anh đào cùng với cách bố trí tinh tế sẽ mang lại không gian ấm áp cho quý khách hàng. Quý khách có thể lựa chọn phòng VIP với không gian riêng cùng thiết kế rất phù hợp tùy vào mục đích của quý khách như tiếp đãi khách hàng kinh doanh hoặc thư giãn cùng gia đình và bạn bè.


    Món ăn ngon, giá cả phải chăng, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp và không gian mang đậm nét văn hoá Nhật sẽ khiến cho thực khách hài lòng nhất khi đến với New Sake. New Sake - Ẩm Thực Nhật là địa chỉ thực sự tin cậy và là sự lựa chọn hoàn hảo của Quý khách khi muốn thưởng thức ẩm thực Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 - 42 Đào Tấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 159 088

    Email: nhahangnewsake@gmail.com

    Website: http://newsake.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/newsake/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    New Sake - Ẩm Thực Nhật
    New Sake - Ẩm Thực Nhật
    New Sake - Ẩm Thực Nhật
    New Sake - Ẩm Thực Nhật
  8. Takumi Restaurants Restaurant 2 - 95 Linh Lang là một trong những chuỗi nhà hàng Nhật Bản uy tín và được yêu thích bởi các thực khách yêu thích ẩm thực xứ hoa anh đào tại Hà Nội. Ngoài một nhà hàng ở 95 Linh Lang có chổ để xe ô tô, Takumi còn có một nhà hàng ở 98 Mai Hắc Đế, con phố sầm uất giữa trung tâm Hà Nội với không gian 3 tầng rộng rãi..


    Nhà hàng được thiết kế không gian tinh tế với quầy Sushi bar, phòng Tatami kiểu Nhật…cùng phong cách phục vụ chu đáo và đặc biệt tất cả các món ăn đều mang đậm hương vị của ẩm thực Nhật Bản. Đặc biệt là nhà hàng duy nhất tại Việt Nam Takumi đưa món Thịt Bò Thượng Hạng Hida (một loại bò đen nổi tiếng tại Nhật) vào menu của mình. Takumi Restaurant 2 - 95 Linh Lang được xếp vào Top 10 nhà hàng Nhật Bản không thể bỏ qua tại Hà Nội. Takumi đã rất kỹ lưỡng và tỉ mỉ từ tất cả các khâu. Nguyên liệu được nhập khẩu từ những trang trại nuôi trồng uy tín hàng đầu của Nhật Bản như Bò Hida nuôi tại Gifu, bò Kobe. Hàng tuần có 2 buổi nhập hải sản trực tiếp từ Nhật…tất cả tạo nên sự yên tâm tuyệt đối cho những đầu bếp khó tính nhất trong sứ mệnh phục vụ khách hàng. Do đó thực đơn của Takumi sẽ không khiến bạn thất vọng. Với hơn 300 món ăn truyền thống Nhật Bản từ khai vị đến tráng miệng…trên khắp mọi miền của xứ sở hoa anh đào. Tất cả đều được khéo léo tạo nên và trang trí cầu kì, nhờ bàn tay tài hoa và tâm huyết đặt trong từng tác phẩm của các bếp trưởng người bản xứ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95 Linh Lang, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6651 5158 & 0931 588 399

    Email: info@cherrygroup.com.vn
    Website:
    http://takumi.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/Takumi.Restaurant/?locale=vi_VN

    Giờ mở cửa: 11:00 - 13:00 | 17:00 - 20:30

    Gọi điện
    Takumi Restaurant 2 - 95 Linh Lang
    Takumi Restaurant 2 - 95 Linh Lang
    Takumi Restaurant 2 - 95 Linh Lang
    Takumi Restaurant 2 - 95 Linh Lang
  9. Ra đời từ năm 1999, chuỗi Nhà hàng Kiến Đỏ Akaari là một trong những thương hiệu ẩm thực Nhật lâu đời có mặt đầu tiên tại Hà Nội. Từ đó tới nay, Kiến Đỏ Akaari luôn là điểm đến uy tín không chỉ riêng với thực khách thủ đô, mà còn tin cậy với những người con nước Nhật đang sinh sống, làm việc trên đất Hà Thành, cũng như các du khách quốc tế có niềm yêu thích với ẩm thực xứ Phù Tang.

    Nhận được rất nhiều đánh giá tích cực về hương vị và chất lượng món ăn từ thực khách và du khách trên chuyên trang du lịch - khách sạn - nhà hàng TripAdvisor.com, Nhà hàng Kiến Đỏ Akaari mang đến cho bạn một thực đơn món Nhật vô cùng phong phú; không chỉ tươi ngon, chuẩn vị mà còn tinh tế và đẹp mắt trong cách trình bày. Nổi bật với các món Sashimi (cá ngừ, cá hồi, cá trích, cá cam), Sushi, Tempura, Gindara (cá Tuyết), Lẩu bò Nhật (Wagyu)... Bằng nguồn thực phẩm cao cấp nhập khẩu từ Nhật, các món ăn tại Akaari là sự kết hợp đầy tinh tế giữa truyền thống và hiện đại, cùng sự chăm chút tỉ mỉ, kỹ lưỡng của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ mang tới cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời và trọn vẹn. Bên cạnh những món ăn ngon được trình bày đẹp mắt, thực khách đến với Akaari Văn Miếu còn được phục vụ tận tình trong một không gian sang trọng, đẳng cấp mang đậm dấu ấn văn hóa Nhật Bản. Kiến Đỏ Akaari sở hữu không gian 3 tầng với sức chứa khoảng 80 khách, được thiết kế tinh tế kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Với 2 phong cách ngồi thường hoặc ngồi thả chân kiểu Nhật, cùng hệ thống 10 phòng riêng yên tĩnh, ấm cúng có sức chứa đa dạng từ 4 đến 30 khách/phòng, Kiến Đỏ Akaari thực sự lý tưởng cho những buổi liên hoan, tiếp khách, dùng bữa thân mật cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp...Với những ưu thế đã nêu, dùng bữa tại nhà hàng Nhật Bản Kiến Đỏ Akaari có mức giá khoảng từ 250.000 đến 500.000vnđ/người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Toà nhà D5, A105-106 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội - 0971 785 511
    • Tầng 1, 17T7 Hoàng Đạo Thuý, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội - 0971 753 322
    • Số 5 Văn Miếu, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội - 0971 483 335 & 024 7308 9995

    Email: nhahangkiendo1999@gmail.com

    Website: http://www.akaari.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/NhaHangNhatBanAkaari

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:30 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Kiến Đỏ Akaari
    Nhà Hàng Kiến Đỏ Akaari
    Nhà Hàng Kiến Đỏ Akaari
    Nhà Hàng Kiến Đỏ Akaari
  10. Top 10

    Kiraku Japanese Restaurant

    Phải thừa nhận rằng ẩm thực Nhật Bản không hợp với số đông, vì nó không chuộng những vị đậm, béo ngậy dễ làm mê lòng người như ẩm thực Trung Hoa hay Pháp quốc. Không dùng nhiều gia vị, cốt thưởng thức cái “tươi sống”, tức là cái chất nguyên thủy của thực phẩm chưa qua biến đổi là một đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản. Nhưng nếu ai hợp khẩu vị với những món ăn Nhật Bản thì lại yêu mến văn hóa ẩm thực ấy vô cùng. Nằm tại 85 Triệu Việt Vương, Kiraku Japanese Restaurant chính là một điểm đến lý tưởng dành cho những người yêu nền văn hóa và ẩm thực ấm cúng đặc trưng của Nhật Bản cũng như muốn trải nghiệm hương vị Nhật Bản đúng chuẩn nhất ngay trong lòng Hà Nội.


    Đến Kiraku Japanese Restaurant nếu còn đang băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu thì hãy xem gợi ý sau đây: dạo đầu hãy khai vị bằng ít salad hoặc đậu Nhật luộc/lạnh để khởi động cho bạn dạ dày đang đói trong lúc đợi những món khác nhiều chất dưỡng lên sau; thưởng thức những phần sashimi tươi ngon mát lạnh để tận hưởng trọn hương vị nguyên bản của cá tránh ăn đồ chiên xào trước làm vị giác của mình có phần lạc đi, sau đó hãy nhâm nhi vài món đồ nướng rồi đến đồ chiên xào nhiều dầu mỡ, cuối cùng hãy chốt dạ dày bằng các món no như cơm/mỳ: ramen, udon, soba,.. Với 80% thực khách đến với nhà hàng là người Nhật Bản xứ, vậy đã đủ để chứng minh chất lượng của Kiraku Japanese Restaurant hay chưa? Đừng ngần ngại gì nữa mà hãy đến Kiraku ngay đi vì đây chính là "thiên đường" món Nhật - giá cực hợp lý dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 85 Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0947 286 287

    Email: kiraku85tvv@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/kiraku.res.85tvv/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

    Kiraku Japanese Restaurant
    Kiraku Japanese Restaurant
    Kiraku Japanese Restaurant
    Kiraku Japanese Restaurant
  11. Top 11

    Sushi Kei

    Gọi điện

    Sushi Kei nổi tiếng là nhà hàng thưởng thức ẩm thực Nhật Bản dành cho người Việt. Điểm ấn tượng đầu tiên khi nhắc đến nhà hàng này chính là cái tên mang ý nghĩa đặc biệt. Kei trong tiếng Nhật có nghĩa là niềm vui, niềm hạnh phúc. Sushi Kei như cái tên của mình luôn muốn mang đến những trải nghiệm vui vẻ, hạnh phúc khi thưởng thức các món ăn Nhật Bản tươi ngon tại nhà hàng. Chuỗi nhà hàng Sushi Kei phục vụ thực khách với menu hơn 200 món ăn theo kiểu Nhật độc đáo, và tinh tế.


    Điểm độc đáo trong menu của Sushi Kei chính là sự đa dạng trong các món ăn. Thực đơn Buffet hơn 100 món, một số món nổi bật và được các thực khách ưa chuộng khi ghé đến nhà hàng này như: Agemono hải sản chiên, Temaki cuộn cá hồi, Yaki cá ngừ nướng sốt, salad rong biển, hoa quả và hải sản đặc biệt,… Đến với Sushi Kei bạn không nên bỏ qua các loại Sashimi, Sushi. Sashimi được cắt một cách khéo léo, giữ được hương vị nguyên bản của cá tươi, cắn một miếng bạn sẽ cảm nhận được vị béo, ngọt và mát lạnh của món này. Sashimi cầu gai nhật, sashimi sò lông, sashimi cá trích ngâm dấm là những món được chọn lựa nhiều nhất tại nhà hàng. Còn Sushi có sự hòa quyện đặc biệt giữa vị chua của giấm, vị ngọt của cá và vị cay của mù tạt mang đến sự trải nghiệm đặc biệt cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại:
    1800 1277
    Email:
    marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website:
    https://sushikei.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/SushiKei.VN/
    Giờ mở cửa:
    10:00 – 21:00
    Gọi điện
    Sushi Kei
    Sushi Kei
    Sushi Kei
    Sushi Kei
  12. Top 12

    Isushi

    Gọi điện

    Isushi là một trong những nhà hàng Nhật Triệu Việt Vương được ưa chuộng nhất Hà Nội. Ấn tượng đầu tiên của nhiều thực khách khi đến Isushi là ở lối kiến trúc mang nét Nhật Bản. Không gian nhà hàng được thiết kế theo phong cách truyền thống với gam màu sáng nổi bật. Nội thất ở đây chủ yếu sử dụng chất liệu gỗ với các vách ngăn chia không gian ăn uống thành nhiều khu vực: không gian chung và hai phòng riêng. Bên cạnh đó, không gian của nhà hàng cũng là điểm cộng lớn vì giúp thực khách có thể cảm nhận được như mình đang thưởng thức các món ăn tại Nhật Bản. Không gian các nhà hàng có sự kết hợp giữa phong cách thiết kế truyền thống, và hiện đại của Nhật Bản. Từ cách trang thiết bị nội thất của nhà hàng, đến cách trang trí đều thể hiện sự lịch sự như trong văn hóa Nhật.


    Đặc biệt, với quầy bếp mở, bạn vừa có thể tận hưởng mĩ vị, vừa chiêm ngưỡng kĩ năng điêu luyện của đầu bếp. Thực đơn hơn 100 món của Isushi sẽ cho bạn trải nghiệm ẩm thực chuẩn vị Nhật. Những món ăn được chế biến từ hải sản thượng hạng sẽ giúp bạn cảm nhận được vị tươi, ngọt tự nhiên, quy tụ tinh hoa của biển cả. Ngoài ra, menu gọi món với hơn 57 loại sushi hứa hẹn sẽ chinh phục mọi giác quan của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:
    1900 6622
    Email:
    hn.support@ggg.com.vn
    Website:
    https://isushi.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/isushi.BuffetNhatBan/
    Giờ mở cửa:
    11:00 – 13:00 | 17:30 – 21:00
    Gọi điện
    Isushi
    Isushi
    Isushi
    Isushi
  13. Top 13

    Trạm Sushi

    Gọi điện

    Nhà hàng Trạm Sushi tọa lạc ở khu vực trung tâm của Hà Nội, nổi bật với tấm bảng hiệu màu vàng và những chiếc đèn lồng đỏ ấn tượng. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, đem đến không gian ăn uống ấm cúng, hiện đại cho mọi thực khách. Thực đơn nhà hàng đa dạng với nhiều món theo phong cách Nhật Bản như: Sashimi, Sushi, lẩu, Salad, cơm Nhật… cho bạn thoải mái ăn uống cùng bạn bè và người thân. Trạm Sushi đang phấn đấu trở thành tiệm ăn Nhật Bản phục vụ tại chỗ và ship đến tận nhà nên bạn vẫn có cơ hội thưởng thức ẩm thực Nhật ở bất cứ nơi đâu. Trạm Sushi được thiết kế theo phong cách Nhật Bản đem đến những bữa ăn ấm cúng cho thực khách. Không gian của Trạm Sushi khá nhỏ, sức chứa chỉ 50 khách cùng một lúc nên rất thích hợp cho các bữa tiệc thân mật. Đặc biệt, nhà hàng còn có không gian riêng sức chứa khoảng 10 người thích hợp để tổ chức sinh nhật, liên hoan.


    Menu thực đơn của Trạm Sushi có hàng chục món ngon hấp dẫn với mức giá phải chăng. Bạn có thể lựa chọn phương thức gọi món hoặc ăn buffet giá rẻ. Thực đơn có đủ các món đặc trưng của xứ sở hoa anh đào như: Gunkan, Nigiri, Sashimi, Snack, Salad, món lẩu. Toàn bộ các món ăn của trạm đều được kiểm duyệt nguyên liệu đảm bảo nguồn gốc rõ ràng kết hợp với các loại gia vị, đem đến những món ăn vừa đẹp mắt vừa ngon miệng. Bạn có thể chọn lựa các món ngon như: Inari Rong Biển, Gunkan Cá Hồi Bơ, Gunkan Lươn Nhật, Gunkan Trứng Tôm, Gunkan Gà Sốt Teriyaki, Nigiri Sò Đỏ, Nigiri Cá Trích Ép Trứng, Nigiri Lươn Nhật, Nigiri Thanh Cua giá chỉ từ 10.000 đồng/ cái. Ngoài ra còn có các loại đồ ăn kèm như: Xiên gà, bánh xèo Nhật, bánh khoai Nhật, bánh cá hảo chiên, viên bạch tuộc chiên, Canh trứng, Canh Miso, Salad rau tổng hợp, Salad lươn Nhật….


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17-19 Trần Quang Diệu, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0336 252 590
    Email:
    tramsushitqd@gmail.com
    Website:
    tramsushi.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/shipsushihanoi/
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trạm Sushi
    Trạm Sushi
    Trạm Sushi
    Trạm Sushi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy