Top 15 Nhà hàng ẩm thực Việt nổi tiếng nhất tại Hà Nội

Thương Tuyết 9962 0 Báo lỗi

Ngoài những nhà hàng chạy theo xu hướng thì vẫn có nhiều nhà hàng vẫn giữ được những văn hóa của dân tộc, chuyên các món ăn của các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Phụng Thành

    Gọi điện

    Sở hữu vị trí đắc địa tại “trái tim” của thủ đô, Phụng Thành - nhà hàng cơm Việt lớn nhất Hà Nội hiện ra với từng chi tiết được khắc hoạ tinh xảo, mô phỏng lại nét văn hoá của một thời kỳ vang bóng.


    Phụng Thành in lên mình một nền văn hóa lâu đời, mang màu sắc ẩm thực xứ Bắc dân dã, dung dị nhưng vẫn đủ tinh tế để tạo ấn tượng sâu sắc trong bản đồ ẩm thực Việt Nam. Với sự kết hợp hài hòa, mỗi món ăn tại Phụng Thành đều là một hành trình khám phá vị giác đầy sức hút của ẩm thực truyền thống, để mỗi người con tại thủ đô có thể tìm về hương vị cố bản - tìm về hương xưa vị cũ đã bị dấu vết của thời gian làm cho mai một.


    Một số món cơm ngon mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến với Phụng Thành có thể kể đến như: Cá rô kho khế, cơm Độn, Chuối om đậu, Chả ốc đồng, Canh ngó khoai nước, Cá diếc kho tương,.. tất cả đều mang hương vị tinh tế và cảm xúc tràn đầy cho mỗi thực khách khi thưởng thức.


    Không chỉ nổi tiếng với ẩm thực mang “chuẩn” vị Bắc, Phụng Thành còn là điểm đến lý tưởng cho những sự kiện, khách đoàn, tổ chức họp mặt, tất niên hay những cuộc gặp gỡ cuối năm,... Với kiến trúc mang đậm hơi thở thời Lý cùng không gian rộng lớn, những phòng VIP của Phụng Thành luôn được thiết kế riêng biệt, sang trọng và yên tĩnh.


    Đến với Nhà hàng Phụng Thành, thực khách sẽ được trải nghiệm:

    • Menu món ăn “chuẩn hương vị xưa” đa dạng lên đến 90 món, phù hợp mọi lứa tuổi, đáp ứng đủ cho các thượng khách
    • Không gian tuyệt đẹp là sự kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển và sự kết nối với thiên nhiên.
    • Đa dạng các phòng VIP có sức chứa từ 8 - 10 - 12 - 30 khách, phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng.
    • Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo.

    Dù thiên biến vạn hóa đến mấy, những tinh túy nguyên gốc của ẩm thực đồng bằng Bắc Bộ vẫn sẽ luôn sống mãi trong tâm khảm người Việt. Và Phụng Thành luôn là nơi lý tưởng để bạn trải nghiệm sự hòa quyện giữa thời gian và hương vị, để nhớ về những ký ức ngọt ngào của tuổi thơ và miền Bắc thân thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 3 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Hotline: 0911 293 386

    Website: phungthanh.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangphungthanh

    Gọi điện
    Nhà hàng Phụng Thành
    Nhà hàng Phụng Thành
    Nhà hàng Phụng Thành
    Nhà hàng Phụng Thành
  2. Với thiết kế rất độc đáo, cùng diện tích rộng tới 300m2, sức chứa có thể lên tới 500 khách. Nhà hàng luôn đem đến cho bạn một không gian thoải mái, thân thiện. Chính điều đó thu hút được rất nhiều bạn ghé đến Phủi Quán cho những buổi tiệc như sinh nhật, hội nghị,.. Đến với cửa hàng bạn sẽ thoải mái ăn uống, trò chuyện trong không gian giản dị, gần gũi và có một chút gì đó bùi bụi.


    Ghé đến Phủi bạn sẽ được thưởng thức những món nướng dân dã của Hà Nội, những đặc sản của nhiều miền trên cả nước, đặc biệt là bạn sẽ được khám phá những món ăn được nấu bằng những bí quyết, bí mật của nhà hàng. Thực đơn của Phủi Quán bao gồm: Các món ăn nướng, các món lẩu, và món ăn ngoài. Các món ăn ở đây cũng được chị chủ nhà hàng khéo léo đặt cho những cái tên độc và lạ như: Chân gà quái thú, khoai lệ phố chiên, nem lụi nướng phủi, hay cá diêu hồng hoàng kim... Có tới trên 20 món trong thực đơn món ăn nướng cho bạn tha hồ lựa chọn. Mức giá cũng rất phải chăng, giao động từ 10.000đ đến 120.000đ. Thực đơn món lẩu lại chia ra làm ba suất: Lẩu xí quách phủi, lẩu cua đồng sườn sụn, lẩu cá kèo mới mức giá 300.000đ và 350.000đ/ nồi. Phủi Quán rất quan tâm trong mọi khâu làm việc từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến khâu chế biến. Đội ngũ đầu bếp được tuyển chọn gắt gao, tất cả làm nên nhiều điều hứa hẹn mang đến những bữa ăn tuyệt vời nhất cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 7A Nguyễn Đình Chiểu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 69 Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 775 555 & 0888 775 555
    Email: phuiquan74@gmail.com
    Website: https://phuiquan.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PhuiQuan74/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 24:00

    Gọi điện
    Phủi Quán
    Phủi Quán
    Phủi Quán
    Phủi Quán
  3. Góc Quê rất phù hợp nếu bạn đã chán ngấy những con phố đông đủ, nhộn nhịp. Thực đơn ở nhà hàng cũng sẽ làm bạn choáng ngợp bởi danh sách món ăn phong phú được làm bởi những đầu bếp tài hoa, dày dặn kinh nghiệm. Món ăn được nhiều bạn yêu thích tại Góc Quê là gà nướng mắc khén có mùi thơm lừng hấp dẫn, phần da của gà bóng nhẫy kích thích mọi giác quan của bạn, thịt gà được nướng chín tới nên mềm mà không hề bị khô, hạt mắc khén đã làm cho món gà có hương vị lạ miệng. Góc Quê còn nổi tiếng bởi những bát nước chấm chuyên dụng dành cho từng món ăn. Cách chế biến của quán tuy không có nhiều khác biệt so với những quán khác nhưng lại khiến người ta nhớ mãi không quên hương vị đặc trưng ấy.


    Nguyên liệu chính của các món ăn ở đây chỉ là thịt, nhưng từ thịt lại chế biến ra một mẹt gồm rất nhiều các món ăn ngon khác nhau với nhiều phong cách chế biến độc đáo khác nhau. Với gà nướng là loại nước chấm đậm vị mặn mòi của biển, chả ốc là loại nước mắm chua ngọt xen chút cay ... tuy lạ mà cũng rất quen với người Việt Nam. Chính những điều này đã tạo nên sự khác lạ và khiến người ta phải nhớ mãi. Không gian nhà hàng Góc Quê là sự kết hợp hài hòa giữa cả phong cách hiện đại và truyền thống, kết nối với nhau trong tổng thể không gian sân vườn xanh tạo cảm giác thân thiết, rất thú vị đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Ngõ 183 Đặng Tiến Đông, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0908 686 286
    Email: nhahanggocque@gmail.com
    Website: http://www.nhahanggocque.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gocque19/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Góc Quê - Ẩm Thực Đồng Quê
    Góc Quê - Ẩm Thực Đồng Quê
    Góc Quê - Ẩm Thực Đồng Quê
    Góc Quê - Ẩm Thực Đồng Quê
  4. Hệ thống Nhà Hàng Phương Nam, chuyên ẩm thực miền Nam với các món ăn có hương vị đặc trưng, thơm ngon và luôn cập nhật nhiều món ăn mới hấp dẫn. Phương Nam tự hào: Mỗi nguyên liệu và gia vị bạn dùng để nấu ăn tại nhà, Phương Nam cũng dùng để nấu món tại bếp của nhà hàng. Phương Nam đảm bảo tiêu chí về độ tươi ngon, chất lượng và an toàn từ nguyên liệu tới các loại gia vị để bạn hoàn toàn yên tâm trải nghiệm ẩm thực tại chuỗi Nhà Hàng Phương Nam. Bởi lẽ đó mà suốt từ năm 2008 tới nay, Nhà Hàng Phương Nam vẫn luôn là một địa điểm hấp dẫn để người Việt thêm yêu món ăn Nam Bộ, một nơi không thể bỏ qua của du khách bốn phương muốn tìm hiểu văn hóa Việt Nam.


    Những món ăn của nhà hàng được chế biến theo cách đặc biệt nhằm giữ được nguyên hương vị miền Nam. Sự phong phú, tươi ngon của rau sống ăn kèm tại nhà hàng khó mà có nơi nào sánh kịp. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ với thực đơn hơn 50 món ăn đặc sắc. Nhà Hàng Phương Nam là địa chỉ quen thuộc của những bạn sành ăn tại Hà Nội, nhà hàng có không gian thoáng đãng, ấm cúng, tiện nghi rất thích hợp cho những buổi họp mặt gia đình, bạn bè. Nhân viên phục vụ luôn nhiệt tình, đem đến sự hài lòng cho bạn. Đến với nhà hàng, bạn sẽ có những giây phút thoải mái thư giãn để thưởng thức ẩm thực dân dã đậm đà của hương vị phương Nam.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 2 ngõ 69 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Số 13 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 35 Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 2028
    Email: phuongnam.thuyta@gmail.com
    Website: http://nhahangphuongnam.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangPhuongNamMonNgonMienNam/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Nhà Hàng Phương Nam
    Nhà Hàng Phương Nam
    Nhà Hàng Phương Nam
    Nhà Hàng Phương Nam
  5. Bạn là một tín đồ ẩm thực? Bạn mong muốn được tìm hiểu những điều thú vị về tất tần tật ẩm thực Việt Nam? Ngoài ra, bạn còn mong muốn các món ăn phải phù hợp túi tiền của mình? Nếu đã có mong muốn như vậy thì đừng ngần ngại checkin Nhà Hàng Vị Quảng - Ẩm Thực Miền Trung, nơi sẽ cho bạn những trải nghiệm độc đáo về truyền thống ẩm thực Việt Nam với mức giá vô cùng hợp lý. Với mong muốn đem tới cho bạn những trải nghiệm ẩm thực nguyên gốc của vùng đất Quảng Nam, Đà Nẵng. Ngay từ những ngày đầu tiên, nhà hàng xác định sẽ đem tới cho bạn những món ăn chuẩn vị, đặc sắc. Nhà hàng sử dụng những nguyên liệu đặc trưng của miền Trung từ những quả ớt xanh, mắm nêm, bánh canh, mì quảng… Một số nguyên liệu còn được vận chuyển hàng ngày để đảm bảo được vị tươi ngon của thực phẩm.


    Đặc điểm nhà hàng Vị Quảng - Ẩm thực Miền Trung là sử dụng rất nhiều rau sống vì vậy mà nhà hàng rất chú trọng tìm kiếm, chú trọng vệ sinh an toàn thực phẩm cùng chất lượng. Không gian mang đậm dấu ấn của những ngôi nhà cổ cùng với cách phục vụ ân cần, chu đáo của người dân miền Trung, sẽ làm bạn cảm nhận như mình đang được thưởng thức những món ăn ngon ngay tại vùng đất Quảng Nam vậy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 35 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 2 Ngõ Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 109 Đường Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Email: marketing@viquang.vn
    Website: http://viquang.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ViQuangNgon
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Vị Quảng - Ẩm thực Miền Trung
    Vị Quảng - Ẩm thực Miền Trung
    Vị Quảng - Ẩm Thực Miền Trung
    Vị Quảng - Ẩm Thực Miền Trung
  6. Ai qua Huế một lần thôi, Mang đi từ Huế ngọt lời nhớ thương. Xứ Huế nồng nàn với sông Hương, núi Ngự, dịu dàng đằm thắm với con người nơi đây. Không thể quên, xứ Huế níu kéo nỗi nhớ người đi bằng hương vị món ăn thuần khiết đậm đà. Không biết có phải ông trời cho Huế một thiên nhiên có phần khắc nghiệt: mưa thì mưa mê mải, nắng thì nắng chói chang hay không mà ẩm thực nơi đây luôn mang đầy đủ phong vị chua, cay, mặn, ngọt, đắng, thơm, bùi, dẻo... Người lữ khách một lần đến Cố Đô, sao quên được vị Huế hài hòa mà đậm chất, đồ ăn Huế cầu kỳ mà thanh khiết, đẹp mắt mà giản dị thường ngày. “Mang đi từ Huế ngọt lời nhớ thương”, nhà hàng Nét Huế đem đến cho thực khách Hà Nội chút hương vị Huế đúng điệu của mưa nắng miền Trung, của cồn Hến sông Hương. “Nét” Huế là nét đẹp, chấm phá, sự tinh túy được chắt lọc tạo nên một bức tranh thủy mặc ẩm thực vừa rất Cố Đô, vừa phù hợp với gu ăn uống người Hà Thành. Người lữ hành tưởng chừng gặp lại hương vị Huế xưa tại chính mảnh đất Hà Nội này.


    Nét Huế là chuỗi nhà hàng chuyên về các món ăn Huế với 9 cửa hàng tại Hà Nội. Quán có menu phong phú, với các món ăn đậm chất Huế như: bún bò Huế, bánh khoái, bánh nậm,...Vị trí nhà hàng tại tất cả các cơ sở đều khá dễ tìm, không gian rộng rãi và được bày trí đẹp mắt. Nhân viên nhà hàng phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và thân thiện. Nếu muốn thưởng thức các món Huế, bạn đừng quên ghé đến Nét Huế nhé, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Tinh Hoa Ẩm Thực Huế - Từ món ăn dân dã đến cung đình. Địa chỉ hệ thống nhà hàng Huế đáng tin cậy nhất tại Hà Nội. Đây cũng có thể coi là nhà hàng món Huế lớn nhất và được yêu thích nhất tại Hà Nội với tất cả các món đặc sản Huế hấp dẫn thực khách từ chất lượng đến cách bài trí và hương vị món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 198 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 43 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 153 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Xem thêm tại: http://bit.ly/2Y0vGbam

    Điện thoại: 1900 9077 & 0968 296 433 & 0912 587 887
    Email: kinhdoanh.nethue@gmail.com
    Website: https://nethue.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangnethue/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nét Huế
    Nét Huế
    Nét Huế
    Nét Huế
  7. Khu vực Bách Kinh Xây vốn nổi tiếng là thiên đường ẩm thực đa dạng và phong phú. Quán lẩu gà lá é Thắng Béo cũng là một trong số những địa điểm ăn uống cực hot tại khu “tam giác vàng” này. Quán nằm ở ngay gần cây xăn Tạ Quang Bửu nên khá dễ tìm. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, đặc biệt là nhân viên và anh chủ quán vô cùng thân thiện. Quán Thắng Béo là nơi hội tụ của nhiều món đặc sản Tây Bắc hấp dẫn được đông đảo người dân Hà Thành yêu thích. Điểm nổi bật của quán chính là sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại với cổ truyền còn mang không khí ấm cúng bởi cách trang trí rất dân tộc như trang trí bằng tre, trúc.


    Quán Thắng Béo đặc sản lợn mán Tây Bắc. Mẹt lợn mán 7 món bao gồm tiết canh, lòng dồi, lợn hấp, xào lăn, nướng, rượu mận, canh măng ăn kèm bún (nên gọi điện đặt bàn trước để phục vụ tốt nhất). Sự hấp dẫn của quán không chỉ đến từ không gian thoáng rộng, trang nhã, lịch sự mà còn do đồ ăn hấp dẫn, bổ dưỡng. Điểm ấn tượng nhất của lẩu gà lá é Thắng Béo là nước lẩu đậm đà, ngọt thanh, thơm nức mùi lá é. 1 set lẩu gồm nửa con gà, bún ăn kèm, lá é và nước chấm. Không cần đi nhiều nơi bạn đã có thể thưởng thức rất nhiều món ăn ngon của Hà Nội rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 3B Ngõ Cấm Chỉ, 202 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 34B Phạm Hồng Thái, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 542 222 & 0915 538 866
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanthangbeo.33phoducchinh/

    Gọi điện
    Quán Lẩu Thắng Béo
    Quán Lẩu Thắng Béo
    Lẩu cùng các món ăn dân tộc của quán
    Lẩu cùng các món ăn dân tộc của quán
  8. Nhắc đến đặc sản dê ré, có lẽ tại Hà thành không nơi đâu vượt qua được chuỗi Nhà Hàng Song Dương. Sau hơn 3 năm hoạt động, chuỗi với các cơ sở và hàng loạt món ngon đặc sắc từ nguồn nguyên liệu dê ré thơm ngon được nuôi thả hoàn toàn, đã trở thành địa điểm ăn uống yêu thích của đông đảo thực khách Hà Nội. Nhà hàng đặc sản dê ré Song Dương đề cao không gian văn hóa truyền thống và sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu tự nhiên với nghệ thuật vẽ graffiti trên tường gạch trần, sẽ là điểm dừng chân đầy thú vị cho cả gia đình và người thân sau một ngày làm việc mệt mỏi.


    Không gian đẹp, món ăn ngon, thực đơn phong phú cùng đội ngũ nhân viên phục vụ năng động và tận tình, nhà hàng đặc sản dê ré Song Dương hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn ngon và những khoảnh khắc đáng nhớ bên bạn bè, đồng nghiệp hay những người thân yêu của mình. Đội ngũ đầu bếp được đào tạo hết sức chuyên nghiệp của Nhà Hàng Hà Nội Phố sẽ chế biến ra những món ăn thật độc đáo với hương vị thơm ngon đúng điệu và hoàn toàn có thể làm hài lòng mọi thực khách, dù là người khó tính nhất. Nhà Hàng Song Dương tạo nên những món ăn đậm chất Việt cùng với đó là cách bày biện khéo léo, chăm chút đến từng chi tiết nhỏ, làm say đắm bất cứ một thực khách nào khi thưởng thức, vừa ngon miệng, lại đẹp mắt, quả thật chẳng ai có thể chối từ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 39 Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 9 Hàn Thuyên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Email: mcc.migroup@gmail.com
    Website: https://songduong.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/songduongrestaurant

    Dê Ré Song Dương
    Dê Ré Song Dương
    Dê Ré Song Dương
    Dê Ré Song Dương
  9. Là nhà hàng ẩm thực nằm ở trung tâm giữa con người, không gian, thời gian xưa, nay của Hà Nội. Đến với Bún bò Huế - Ngự Uyển, bạn sẽ được thưởng thức từng hương vị, món ăn hài hòa giữa không gian, thời gian, nhà hàng sẽ mang lại cho bạn sự gần gũi, thân thiện. Đến đây bạn luôn được phục vụ một cách niềm nở, ân cần, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên năng động khi tiếp xúc với khách hàng. Không gian nhà hàng rộng, thoáng mát, ấm cúng tạo nên sự gần gũi thân thương giữa nhà hàng với bạn, một chút phong cách Hà Nội xưa và một chút nét Hà Nội ngày nay sẽ khiến bạn hết sức hài lòng.


    Ngự Uyển là nhà hàng có menu đa dạng, chuyên các đồ ăn Huế như: bún bò, bánh bột lọc, nem lụi, cơm Huế,… Ngon nhất có lẽ là bún bò Huế, bún ở đây có 3 loại kích thước khác nhau là loại thường, loại đầy đủ và đặc biệt, sợi bún to đều, dai, miếng thịt thái mỏng, chả giòn, tiết chắc, không bị xốp, chân giò giòn, nước dùng đủ vị chua cay ngọt. Ngoài ra, các món chè ở đây cũng khá ngon, phù hợp với những ngày hè nóng bức hiện nay. Quán ở mặt đường kèm theo biển to nên khá dễ tìm, không gian quán rộng rãi, tường có tranh hoa sen, đèn đóm long lanh đậm chất Huế. Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 5 Kim Đồng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    • 32 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    • 101C4 Lương Định Của, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Xem thêm tại: https://www.facebook.com/bunbohue.nguuyen/

    Website: http://amthuchue.net/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunbohue.nguuyen/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Bún bò Huế - Ngự Uyển
    Bún bò Huế - Ngự Uyển
    Bún bò Huế - Ngự Uyển
    Bún bò Huế - Ngự Uyển
  10. Bạn muốn tận hưởng một bữa ăn ngon với không khí đầm ấm của gia đình, hay đơn giản là muốn tìm một không gian ấm áp, trang trọng, lịch sự để có thể thưởng thức một nét ẩm thực đặc biệt của Hà Nội trong rất nhiều quán ăn nhộn nhịp ngày nay. Nhà hàng 123 từ lâu đã nổi tiếng vì hương vị thơm ngon của những món ăn cũng như chất lượng phục vụ, xứng đáng là một trong top 5 nhà hàng bình dân có món ăn ngon nhất. Đây là địa chỉ tin cậy để bạn đặt chân tới.

    Nhà hàng 123
    được sáng lập năm 1994, đến nay trải qua gần chục năm phát triển, cửa hàng đã có một vị trí vững chắc trong lòng người đam mê ẩm thực Hà Thành. Với thực đơn đa dạng với gần 100 món ăn: Các món cơm như cơm rang thập cẩm, cơm Singapore, cơm kiểu Nhật,... Những món ăn đặc sắc nhất như bò ca ry, bún xào Singapore, mỳ sốt bò cay,… Đảm bảo làm mỹ mãn nhu cầu của thực khách. Không chỉ vậy nhà hàng 123 còn là nơi có cảnh quan, không gian thoáng mát,sạch sẽ và tiện nghi rất thích hợp cho những buổi liên hoan hay sum họp ấm cúng của gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 55 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 365 Kim Mã, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 482 Xã Đàn, Quận Đống đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3771 1123
    Email: mei86mei86@yahoo.com.vn
    Website: http://nhahang123.net/
    Fanpage: https://www.facebook.com/365kimma

    Gọi điện
    Nhà Hàng 123
    Nhà Hàng 123
    Nhà Hàng 123
    Nhà Hàng 123
  11. Đã từ lâu nhà hàng có cái tên Sơn Thiên đã gây được sự chú ý, tò mò, yêu mến cho nhiều thực khách bởi hình ảnh con ngựa bạch được đặt ngay tại hoa viên nhà hàng đang nhảy lên với đầy khí thế biểu tượng cho sự mạnh mẽ và phong cách ẩm thực độc- lạ chỉ có ở nơi đây. Với không gian thoáng rộng có diện tích trên 2000 m2 nhà hàng Sơn Thiên chắc chắn đây sẽ là không gian ẩm thực ấm cúng bậc nhất.


    Với phương châm “Tươi - Ngon- Sạch - Rẻ” Sơn Thiên hướng đến tới thực khách những thực phẩm không chỉ sạch, dinh dưỡng mà còn phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Món ăn chính chủ đạo của nhà hàng là đặc sản ngựa bạch và bò tơ Tây Ninh với hai nguyên liệu này nhà hàng cam kết mỗi ngày đem tới thực khách những món ăn hấp dẫn và bồi bổ sức khỏe. Ngoài ra nhà hàng còn có hải sản, gia cầm, đặc sản rừng, lợn bản, gà mò Tuyên Quang. Không chỉ vậy nhà hàng còn liên kết với nghệ nhân ở chính gốc quê hương của nhà văn Nam Cao để thường xuyên cung cấp món cá kho làng Vũ Đại nổi tiếng. Sở hữu không gian thoáng rộng có sức chứa đến 500 thực khách, có một đội nhân viên trẻ, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, một phong cách bài trí nội, ngoại thất vừa truyền thống vừa mới lạ hứa hẹn sẽ đem tới cho thực khách cảm giác thật thoải mái và ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 429 158
    Email: nhahangsonthien.com
    Website: nhahangsonthien.37@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sonthienrestaurant
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Sơn Thiên
    Nhà Hàng Sơn Thiên
    Nhà Hàng Sơn Thiên
    Nhà Hàng Sơn Thiên
  12. Nhà hàng Quán Xưa được thành lập từ năm 2000 tại số 104A, phố Ngọc Khánh. Quán Xưa mang một nét kiến trúc rất dân dã và độc đáo, vật liệu chủ yếu là nứa, lá, trúc. Quán được trang trí bằng những bức tranh đất sét, những bức tranh ảnh chợ quê, phố cổ Hà Nội xưa mang đến cảm giác thật ấm cúng, bình yên, gợi nhớ chút xưa trong lòng thực khách. Với mong muốn mang đến cho thực khách những món ăn độc đáo và đặc sắc, nhà hàng đã sử dụng những đặc sản của các vùng miền trong cả nước như: Gà đen Hmong, cá quế, trạch chấu Sông Đà, lẩu mắm Sài Gòn, lợn cắp nách dân tộc Mường, chả cá Lã vọng Hà Nội,... Tạo thành hơn 150 món ăn đặc sắc mang hương vị dân tộc. Đến đây thực khách có thể thưởng thức một số món ăn đặc sắc nhất, chỉ có riêng ở Quán Quê như giỏi vịt Quán xưa, bò nướng ống vầu, lợn Mán nướng giòn bì, lợn Mán hấp tại bàn, gà quê nướng ống tre với xôi,... Ngoài ra nhà hàng còn phục vụ các món ăn rất dân dã như: Cua đồng rang muối, ngao hoa sốt me, rô đồng chiên giòn, lươn chui ống nứa, thịt trâu cuốn lá lốt, trạch đồng om của chuối,…


    Với phương châm:“Luôn đặt LỢI ÍCH và SỰ HÀI LÒNG của thực khách làm kim chỉ nam”. Vậy nên quán có giá cả rất hợp lý, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo. Có nhiều phòng điều hòa mang phong cách kiến trúc khác nhau như ngồi sập hay bàn, bàn ghế tre hoặc ngồi thả chân rất thoải mái và bàn ăn ngoài trời, mỗi phòng đều có sức chứa đến 30 - 40 người, rất thích hợp để tổ chức các bữa tiệc gia đình, liên hoan, chiêu đãi,… Với hương vị đặc sắc của các món ăn dân tộc mà thương hiệu quán xưa đã đóng góp cho ẩm thực thủ đô, thương hiệu ẩm thực Quán Xưa xứng đáng là một trong top 5 những nhà hàng bình dân có món ăn ngon nhất Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 25, Ngõ 59 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 206 667
    Website: quanxuamonxua.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanxuamonxua/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Quán Xưa
    Nhà Hàng Quán Xưa
    Nhà Hàng Quán Xưa
    Nhà Hàng Quán Xưa
  13. Nếu như bạn đang muốn tìm một địa điểm có thể thưởng thức được món ăn của cả 3 miền thì Chuỗi Quán Ăn Ngon chính là địa điểm vô cùng lý tưởng. Đây là một trong những thương hiệu ẩm thực ngon tại Hà Nội mà ai cũng biết đến. Đặt chân đến quán, đối với thực khách lần đầu đến đây sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước một không gian mang kiến trúc cổ thơ mộng với gam màu trầm chủ đạo. Hình ảnh dường như chỉ còn lại trong ký ức người Hà Nội gốc hay trong sách vở, hội họa thì nay hiện lên rõ nét hơn bao giờ hết. Ta như thấy lại Hà Nội cổ xưa với những dãy phố tấp nập hàng quà bánh. Còn gì lý tưởng hơn khi thưởng thức hàng trăm món ngon ba miền đủ đầy hương vị màu sắc trong một không gian như thế.

    Khi đến Chuỗi Quán Ăn Ngon, bạn sẽ được trải nghiệm sự phong phú của nét ẩm thực Việt Nam qua những món ăn đặc trưng của từng mỗi một vùng miền. Các nguyên liệu ở đây đều được đảm bảo tươi, sạch và được nhập mới hàng ngày nhằm đảm bảo độ tươi ngon của món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • B2 R6 Vincom Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 18 Phan Bội Châu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Tầng 1, 25T2 Trung Hòa Nhân Chính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 246 963
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngon.restaurants
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chuỗi Quán Ăn Ngon
    Chuỗi Quán Ăn Ngon
    Chuỗi Quán Ăn Ngon
    Chuỗi Quán Ăn Ngon
  14. Hẻm Quán là một trong những quán ăn ngon nhất nằm tại quận Đống Đa, Hà Nội. Ấn tượng đầu tiên khi ghé vào Hẻm Quán chính là không gian rộng rãi, trẻ trung, hiện đại, hài hòa với thiên nhiên. Quán ăn ngon này còn nằm trong danh sách những quán ăn có không gian đẹp nhất tại Hà Nội. Đến với chuỗi nhà hàng Hẻm Quán, bạn sẽ được thưởng thức đến hơn 180 món ăn thơm ngon, dân dã, mang theo phong cách rất đặc trưng của vùng đất Sài Gòn. Tại đây, bạn vừa được trải nghiệm những món ăn miền Nam độc đáo, lại vừa tiết kiệm chi phí bởi giá cả ở đây rất phải chăng.


    Ngoài không gian đẹp, đồ ăn ngon cũng là một trong những điều khiến Hẻm Quán hút lượng lớn khách. Quán ăn ngon ở quận Đống Đa này chuyên phục vụ ẩm thực Sài Gòn. Đến với Hẻm Quán, bạn nhất định phải thử bò một nắng, muối kiến, cút lộn xào me, bắp bò Tứ Xuyên, phá lấu, bánh tráng cuốn thịt heo, dải lợn nướng lá móc mật... Những món ăn nổi tiếng này được đều tẩm ướp đậm đà, chế biến kỳ công, hợp khẩu vị của số đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 360 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 151-161 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 96 Chùa Hà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0925 953 333
    Website: http://www.hemquan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hemquan.vn/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

    Gọi điện
    Chuỗi Nhà Hàng Hẻm Quán
    Chuỗi Nhà Hàng Hẻm Quán
    Chuỗi Nhà Hàng Hẻm Quán
    Chuỗi Nhà Hàng Hẻm Quán
  15. Ao Quán quán ăn đẹp như tranh vẽ. Tại sao lại nói như vậy, mang không gian và không khí của những mái nhà tranh thu nhỏ giữa thành phố đầy nhộn nhịp. Một không gian của mùi khói bếp và những ngôi nhà cổ kính ngày xưa. Bước chân vào quán bạn lại càng bất ngờ và choáng ngợp trước không gian nơi đây. Đường vẽ chính trong bức tranh đồng quê này là một chiếc cầu cong cong uốn lượn quanh rặng dừa, dưới chân là con mương quê róc rách chảy qua mà ta ngay lập tức gặp từ đầu cổng vào.


    Tại Ao Quán bạn sẽ bắt gặp những đồ vật tưởng chừng như chỉ còn trong tiềm thức: Đó là những chiếc đèn dầu, là ngôi nhà tranh, là những chiếc đó bắt cá treo tinh tế trên góc tường hay bông hoa sen nằm nghiêng mình trong chiếc chum gốm…Thong thả gọi mấy món quê: Châu chấu rang lá chanh, tôm hấp dừa xiêm, trạch đồng nướng, lẩu cà ra thanh mát…; mở mấy bản nhạc thập niên cũ hòa cùng tiếng nước chảy róc rách dưới con mương người ta dường như gần gũi nhau hơn bởi câu chuyện thường ngày. Không gian, ẩm thực, âm nhạc… tất cả là một sự kết hợp tuyệt vời của Ao Quán đã níu chân bao nhiêu thực khách đến đây. Nếu bạn sinh ra ở thành phố muốn cảm nhận không khí và hương vị đồng quê Việt Nam hay muốn khỏa lấp nỗi nhớ quê hương, tìm về những điều bình dị vô lo vô nghĩ của thời cùng lũ bạn bắt cá ngoài đồng thì Ao Quán là một nơi rất đáng để trải nghiệm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 1 Quan Nhân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • Số 173 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 356 886
    Fanpage: https://www.facebook.com/amthucaoquan/

    Gọi điện
    Ao quán - Ẩm Thực Đồng Quê
    Ao quán - Ẩm Thực Đồng Quê
    Ao quán - Ẩm Thực Đồng Quê
    Ao quán - Ẩm Thực Đồng Quê



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy