Top 12 Nhà hàng Beefsteak nổi tiếng nhất tại Hà Nội

Đinh Thị Thu Thúy 46114 0 Báo lỗi

Beefsteak là một trong những món ăn sang chảnh bậc nhất được yêu thích bởi người dân Hà Nội. Ở thủ đô, không khó cho bạn tìm thấy những nhà hàng Beefsteak mọc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Moo Beefsteak

    Gọi điện

    Moo Beefsteak chính là lựa chọn đầu tiên cho bạn để thưởng thức món beefsteak ngon đúng điệu. Không chỉ chú trọng chất lượng món ăn, nhà hàng Moo Beefsteak còn nổi bật với nét kiến trúc mang đậm phong cách Mỹ, không quá cầu kỳ kiểu cách song lại rất trang trọng và lịch thiệp. Không gian ấm cúng được tạo nên từ những ánh đèn trần cùng với những gam màu nâu, đỏ, đen, vàng, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn chốn dừng chân thư giãn, thoải mái nhất.


    Bên cạnh nội thất độc đáo, tinh tế, ẩm thực Beefsteak đạt chuẩn hương vị mới là điều níu chân thực khách khi đến với Moo Beefsteak. Nhà hàng mang đến một thực đơn đa dạng cả về hương vị và hình thức trang trí bắt mắt. Nhà hàng nổi tiếng với các món được chế biến từ nông sản và thịt bò nhập khẩu từ Mỹ và được chế biến theo đúng phương pháp của đầu bếp Mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 2F Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    • 59A Trần Quốc Toản, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    • B40 Nguyễn Thị Định, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    • Xem thêm chi nhánh tại www.facebook.com/MooBeefSteak.hanoi/

    Điện thoại: 1900 632 323
    Email: info@moobeefsteak.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/MooBeefSteak.hanoi/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 21:00

    Gọi điện
    Moo Beefsteak đem đến hương vị chuẩn bít tết Mỹ
    Moo Beefsteak đem đến hương vị chuẩn bít tết Mỹ
    Không gian độc đáo tại Moo Beefsteak
    Không gian độc đáo tại Moo Beefsteak
  2. Top 2

    GU Bistronomy

    Gọi điện

    Toạ lạc tại số 60 Nguyễn Thị Định, GU Bistronomy được biết đến là nhà hàng fine dining & wine bar đẳng cấp bậc nhất Hà Nội hiện nay. Tại đây, mọi chi tiết từ kiến trúc, thực đơn cũng như dịch vụ đều được chăm chút tỉ mỉ bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành.


    Được thiết kế theo phong cách đậm chất Âu cổ điển hòa quyện cùng nét đẹp Á Đông giàu nghệ thuật, GU Bistronomy chính là không gian khơi dậy mọi giác quan để mang lại những trải nghiệm ẩm thực thật sự ấn tượng cho các thực khách có gu Hà Nội. Tại đây, mỗi bàn ăn đều được chăm chút tỉ mỉ, bày trí cầu kì với đĩa ăn hoa văn quý phái, dàn ly pha lê lấp lánh, thời thượng cùng với đó là những “màn trình diễn” mãn nhãn đến từ các chuyên gia rượu vang, nâng tầm trải nghiệm ẩm thực đến chuẩn mực đẳng cấp nhất.

    Thực đơn của GU đa dạng với những món ăn tinh tế theo phong cách Âu cổ điển với những biến tấu sáng tạo, kết hợp hoàn hảo cùng bộ sưu tập rượu vang giá trị, quý hiếm với gần 1000 dòng vang đến từ hơn 50 vùng làm rượu vang nổi tiếng nhất thế giới, hứa hẹn sẽ chinh phục cả những tín đồ ẩm thực khó tính nhất. Trong đó đáng chú ý nhất là các món bò steak, GU tuyển chọn nguyên liệu Okan Wagyu – được mệnh danh là “Wagyu cho hoàng đế” (Wagyu fit for the Emperor). Okan Wagyu sở hữu bộ gen tốt nhất của giống bò Wagyu thuần chủng và được nuôi dưỡng trong môi trường xanh, thoáng đãng, chế độ ăn ngũ cốc trong tối thiểu 400 ngày được thiết kế bởi các chuyên gia trong ngành vì vậy mỗi thớ thịt đều có mật độ vân mỡ dày đặc. Thực khách có thể trải nghiệm những phần cắt ngon nhất như Thăn nội (tenderloin), thăn ngoại (striploin), sườn cốt lết (Ribeye) với điểm vân mỡ từ MB4/5 đến MB9. Đặc biệt, GU còn là nhà hàng duy nhất ở Hà Nội phục vụ Wagyu Tomahawk MB9+. Thịt bò được nuôi dưỡng trong tủ Dry Age hiện đại để đạt độ mềm và hương thơm hoàn hảo nhất. Sau đó, thịt được nướng trên lửa gỗ sồi tạo nên hương khói rất đặc trưng và quyến rũ, ăn kèm cùng chút tiêu đỏ Lào cay cay, đem lại trải nghiệm ấn tượng, đáng nhớ chỉ có tại GU.

    Đối với những thực khách yêu thích không gian riêng tư, GU Bistronomy còn sở hữu khu vực phòng tiệc, phòng riêng (PDR) sang trọng, kín đáo, lý tưởng cho các buổi họp doanh nghiệp hoặc cuộc hẹn quan trọng với đối tác, khách hàng, hoặc tổ chức một bữa tiệc sinh nhật, tiệc kỷ niệm thân mật cùng bạn bè, người thân.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng SANG TRỌNG - CÓ GU - ĐẲNG CẤP để trải nghiệm không gian mới lạ cùng hương vị ẩm thực độc đáo thì Toplist tin chắc rằng GU Bistronomy chính là một sự lựa chọn tuyệt vời như thế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân, Hà Nội

    Hotline: 0903 816 060 & ‭0973 816 060‬

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

    Fanpage: https://www.facebook.com/GUBistronomy/

    Website: http://gubistronomy.com/

    Gọi điện
    GU Bistronomy
    GU Bistronomy
    GU Bistronomy
    GU Bistronomy
  3. Top 3

    Botanica

    Gọi điện

    Ngay từ lần đầu tiên tới Botanica, mọi thực khách đều khen ngợi với không gian tinh tế của nhà hàng, một không gian vintage mang hơi hướng cổ điển với những tone màu nâu trầm pha xanh pastel xuyên suốt nhưng lại không gây cảm giác buồn hay nhàm chán. Nhà hàng Botanica chuyên phục vụ các món Âu sang chảnh với món chính là bít tết đạt chuẩn hương vị.


    Những món ăn nổi bật tại đây gồm có: bò nhập khẩu, cừu, nai, đà điểu lúc lắc sốt BBQ cùng các món ăn khác: cá hồi Na Uy sốt phô mai, mỳ Ý đậm đà với sốt sánh quyện đều rất ngon bạn nên thưởng thức khi đến với Botanica. Những món ăn tại Botanica luôn thu hút với các thực khách không chỉ với chất lượng từ thịt nhập khẩu đảm bảo độ tươi ngon mà còn bởi các loại nước sốt ăn kèm do chính nhà hàng tự chế biến theo công thức độc đáo, sốt rất thơm, bùi, béo ngậy mà không hề gây cảm giác ngấy khi ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 54 Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    • 3 Thái Phiên, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    • Số 116/D4 Giảng Võ, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3992 2326

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Email: bcafe.resto@gmail.com
    Website: https://botanicavietnam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/botanica.vietnam/

    Gọi điện
    Botanica
    Botanica
    Botanica thu hút với món beefsteak ngon chuẩn hương vị
    Botanica thu hút với món beefsteak ngon chuẩn hương vị
  4. Top 4

    Le Monde Steak - Bít tết kiểu Pháp

    Gọi điện

    Le Monde Steak là một nhà hàng chuyên phục vụ các loại bít tết bò cùng các món ăn kiểu Pháp với mức giá tầm trung, cùng không gian đậm chất Pháp trẻ trung, hiện đại, Le Monde Steak từ lâu đã trở thành điểm dừng quen thuộc của nhiều dân công sở, hộ gia đình tại Hà Thành.


    Mở ra một thế giới đồ Âu phong phú từ các món khai vị, món chính, tráng miệng dành cho thực khách Hà Thành, thực đơn tại Le Monde Steak hội tụ đủ những món ăn ngon từ steak thịt bò, thịt cừu đến cá áp chảo và vô vàn món hầm kiểu Pháp với mức giá 150.000 đến 250.000 đồng/người. Dân sành ăn Hà Thành khi đến với nơi đây, thường chọn cho mình những món salad giòn giòn thanh mát để “khai màn” cho bữa tiệc, sau đó mới cân bằng vị giác bằng các loại thịt bò, cá, cừu với đủ nét biến tấu, sáng tạo và sau cùng, sẽ kết thúc bằng các món khai vị đầy hấp dẫn.


    Mang dáng dấp của một tòa lâu đài cổ mang phong cách Pháp đặc trưng từ hình dáng bên ngoài cho đến lối thiết kế nội thất bên trong, chuỗi nhà hàng Le Monde Steak sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm ấn tượng khó phai. Nhà hàng chuyên phục vụ các loại bít tết bò cùng các món ăn kiểu Pháp với mức giá tầm trung, nhưng chất lượng thì không thua kém những nhà hàng khác đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1A Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    • L5-07 Vincom Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • 25 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • Xem thêm chi nhánh nhà hàng tại http://lemondesteak.vn/our-restaurants

    Điện thoại: 1900 633 640

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Email: lemonde.steak@sbo.com.vn
    Website: http://lemondesteak.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lemonde.steak/

    Gọi điện
    Le Monde Steak - Bít tết kiểu Pháp
    Le Monde Steak - Bít tết kiểu Pháp
    Le Monde Steak - Bít tết kiểu Pháp
    Le Monde Steak - Bít tết kiểu Pháp
  5. Top 5

    Jacksons Steakhouse

    Gọi điện

    Jacksons Steakhouse là nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn và đồ uống thượng hạng tại 3 khu vực riêng biệt. Tầng trệt của nhà hàng là quầy bar cùng với không khí sôi động và ánh sáng nhiều sắc màu thích hợp với những bạn trẻ năng động, hiện đại. Tầng 2 và tầng 3 của nhà hàng là phòng ăn với không gian lịch lãm sang trọng và không kém phần ấm cúng, gần gũi.


    Ngoài ra, nhà hàng Jacksons Steakhouse còn có riêng khu VIP "Boardroom" nằm trên tầng 4 dành cho các buổi tọa đàm, những cuộc họp quan trọng cần không gian yên tĩnh và sang trọng. Jacksons nổi tiếng với các món bít tết được chế biến từ nhiều loại thịt bò hảo hạng cùng các món ăn hải sản nhập khẩu đa dạng, danh mục rượu vang ngon hàng đầu trên toàn thế giới, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những hương vị tuyệt vời, những bữa ăn thực thụ, chất lượng nhất. Tenderloin Wagyu tươi cắt bằng tay, ném vào món đồ đặc biệt của Jacksons, ăn kèm với bánh mì rye breadons. Bít tết Úc nướng lửa, nấm sa tế & khoai tây tây, với sốt vang đỏ. Thịt cừu nướng bằng thảo mộc áp chảo, salad thịt xông khói & khoai tây nóng, ratatouille với nước sốt hẹ mù tạt. Và rất nhiều món ăn đặc biệt chờ bạn tới thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23J Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3938 8388
    Email: jacksons@afg.vn
    Website: http://www.jacksons-steakhouse.com/
    Fanpage: www.facebook.com/jacksonsvietnam/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Jacksons Steakhouse
    Jacksons Steakhouse
    Món ăn tại Jacksons Steakhouse
    Món ăn tại Jacksons Steakhouse
  6. Top 6

    La Grupa Steak House

    Gọi điện

    Một gợi ý không thể bỏ qua cho các tín đồ steak nói riêng hay đồ Âu nói chung đó là La Grupa Steak House. Beefsteak tại đây được diễn tả là một món ăn old but gold dai dai, mềm thơm mọng kết hợp với 1 trong bốn loại sốt đậm vị: sốt BBQ, sốt Tiêu, sốt Nấm, sốt Kem, quá là tuyệt vời cho bữa ăn thật chanh sả. Hương vị đậm đà quyến rũ, phần thịt được nướng vừa chín tới, sự thơm ngon của thịt hoà quyện cùng các loại sốt bí truyền chắc chắc sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi miếng sườn nướng nhà La Grupa.


    List mý Ý của La Grupa Steak House cũng rất hấp dẫn: Mỳ ý sốt Bò bằm truyền thống đậm đà, đượm vị, mỳ ý Thịt nguội sốt kem béo ngậy, mỳ ý Cá hồi sốt kem hảo hạng. Miếng cá hồi tươi ngon được áp chảo vừa tới chấm cùng sốt kem béo ngậy sẽ gây nghiện cho bất kì ai ngay lần thử đầu tiên. Đến La Grupa để thưởng thức ngay salad thanh mát, giòn tươi, bít tết bò căng mọng, đậm đà kết hợp với hơi men của ly vang đỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 148 Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3224 7879
    Email: lagrupasteakhouse@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Lagrupasteak
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    La Grupa Steak House
    La Grupa Steak House
    La Grupa Steak House
    La Grupa Steak House
  7. Top 7

    Steak Me

    Gọi điện

    Steak Me là một trong những quá chuyên về thịt bò beef steak ngon ở Hà Nội. Với từng nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng và chỉn chu từ bàn tay những người đầu bếp chuyên nghiệp và tài ba tạo thêm cho hương vị món ăn ở đây mang đậm hương vị châu âu. Tại đây nổi tiếng với thịt bò Rib - Eye. Bắt nguồn từ thương hiệu lâu đời Hokubee của Nhật Bản, bò Úc Hokubee được áp dụng theo công nghệ massage và quy trình nuôi, chăm sóc cực kì nghiêm ngặt theo tiểu chuẩn chăm sóc bò Kobe tại Nhật.


    Điểm đặc trưng của bò Hokubee là sự xen kẽ giữa lớp thịt và lớp mỡ trên miếng thịt bò tạo thành những đường vân mỡ cẩm thạch ấn tượng - tạo nên hương vị thơm ngon cùng độ mềm hoàn hảo cho mỗi phần thịt. Vì vậy nếu bạn muốn tổ chức một bữa ăn uống, trò chuyện với bạn bè hay đơn giản chỉ là để gặp gỡ người thương hì hãy ghé qua Seak Me để có thể tận hưởng được trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Ngõ 91 Đường Nguyễn Chí Thanh, Thành Công, Đống Đa, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0902 275 590

    Email: steakme.restaurant@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/steakmenguyenchithanh/

    Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Steak Me
    Steak Me
    Steak Me
    Steak Me
  8. Top 8

    Gent Steak

    Gọi điện

    Trong không gian riêng tư, sang trọng tại căn nhà số 95 Bùi Thị Xuân, điểm thêm chút nến và hoa lãng mạn, cùng menu trải nghiệm đầy thú vị chính là sắc màu Gent yêu thích, sắc màu từ những khoảnh khắc hạnh phúc của mỗi vị khách khi ghé thăm. Hài hòa, trọn vẹn, và đủ để bạn lưu luyến mãi khi lỡ rời đi. Diện tích lớn hơn cùng không gian sang trọng, khác biệt, tone xám tối cổ điển với điểm nhấn là phần nội thất được lên ý tưởng và thiết kế riêng. Một phiên bản menu thêm nhiều trải nghiệm thú vị với những món ăn kiểu Âu được fusion phù hợp với khẩu vị phần lớn khách hàng người Việt.


    Hai bàn ban công thay vì cửa sổ, ba phòng riêng tư cho các buổi gặp mặt hay tiệc sinh nhật, hẹn hò nhóm 6-8-10 người. Beefsteak tại Gent Steak đúng độ chín đã yêu cầu, khoai tây nghiền khá ngon. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, khá là chu đáo. Quán ở mặt đường và khá dễ tìm. Ở trên phố nên không gian quán khá là nhỏ, trên tầng 2 thì chỉ có 2 bàn là view ra hồ. Đồ ăn ở đây ngon mà phù hợp với giá tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 79 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • 95 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0981 541 298 & 0968 679 159

    Email: gentsteak@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/gentsteak/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gent Steak
    Gent Steak
    Gent Steak
    Gent Steak
  9. Top 9

    Grille6 Steak House

    Gọi điện

    Là một trong chuỗi các quán ăn nhỏ mang đậm phong cách Châu Âu cổ kính, Grille6 Steakhouse đang dần trở thành một điểm đến lý tưởng của các tín đồ ẩm thực ở Hà Nội. Không chỉ nổi tiếng với các món steak thơm ngon và menu rượu vang phong phú, Grille6 Steakhouse còn hấp dẫn các thực khách bởi hệ thống giá cả hợp lý cùng đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình.


    Steak được xem là món ăn tạo nên thương hiệu của Grille6 Steakhouse, nguyên liệu thịt bò tại đây đều được nhập khẩu từ Mỹ, Úc với rất nhiều miếng cắt đặc trưng như Striploin steak, Rib eye steak, T – bone và Tenderloin… Ngoài ra, Grille6 Steakhouse còn có rất nhiều các món ăn khác như bánh mỳ Daily baked, các loại mỳ Ý, món sườn cừu nướng cắt kiểu Pháp, cà hồi Na Uy…


    Tất cả đều được chính tay đầu bếp chất lượng 5 sao của Griile6 Steakhouse chọn lựa nguyên liệu và trực tiếp chế biến. Không chỉ vậy, các loại nước sốt thơm ngon – “linh hồn” trong ẩm thực Châu Âu đều được các đầu bếp chế biến theo công thức mang hương vị đặc trưng chỉ có ở Grille6 Steakhouse.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 184 Hào Nam, Cát Linh, Đống Đa, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0965 401 915

    Website: http://www.grille6.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/grille6.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 14:00 | 17:30 - 22:00

    Gọi điện
    Grille6 Steak House
    Grille6 Steak House
    Grille6 Steak House
    Grille6 Steak House
  10. Top 10

    Luna Steak

    Gọi điện

    Quán Luna Steak có không gian nhỏ nhưng khá đông...nhân viên ít nên có vẻ khá lộn xộn trong khâu xếp chỗ, order món. Ngoại trừ điều đó ra thì chất lượng đồ ăn và các dịch vụ khác rất ok. Quán không có khu vực để xe rộng rãi vì tận dụng vỉa hè nhưng nhân viên cũng hỗ trợ khách dắt xe. Thịt bò mềm, ngọt thịt, sốt rất vừa miệng hợp khẩu vị của đại chúng. Ngoài ra, salad cũng rất là ngon. Món bò phô mai và bò sốt tiêu rất ngon, khoai tây chiên và bánh mì giòn và thơm.


    Bít Tết sốt phomai tại Luna Steak ngon, sốt phomai đẫm miếng bò ăn rất đã miệng. Món ăn ngon miệng, đẹp mắt, vừa khẩu vị, nước cũng thơm ngon. Giá cả phải chăng, 1 đĩa beefsteak gồm cả bò, khoai tây, sallad là quá ok. Beefsteak có 5 sự lựa chọn cho độ chín theo mong muốn Tổng thể nhìn lại thì quán Luna Steak vào loại ngon, bổ, rẻ . Không những vậy nhân viên cũng rất thân thiện và phục vụ rất tận tình. Đồ ăn khá ổn và dù quán đông thì thời gian phục vụ mang đồ ăn ra vẫn chuẩn không để khách đợi quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 236 Đội Cấn, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0983 760 262
    Fanpage: www.facebook.com/lunasteak/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Gọi điện
    Luna Steak
    Luna Steak
    Luna Steak
    Luna Steak
  11. Top 11

    Cube Beefsteak & Drinks

    Gọi điện

    Một nhà hàng chuyên món Âu ra đời từ những năm 2015, nổi bật với các món steak (bít tết) chế biến theo phong cách Pháp, kết hợp cùng các món ăn nhanh, ăn kèm thú vị. Một không gian nhỏ nhắn, trẻ trung và hiện đại - nơi bạn có thể ghé qua mỗi ngày để gặp gỡ, trò chuyện và thưởng thức món ăn. Đó chính là nhà hàng Cube Beefsteak & Drinks - Số 20, Ngõ 211 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa.


    Tại Cube Beefsteak, bạn được thưởng thức những món steak hấp dẫn với một mức giá rất phải chăng. Từ nguyên liệu chính là thịt bò, thịt cừu hay cá hồi, các món ăn độc đáo được tạo nên như: Bò lúc lắc, Bò sốt BBQ, Bò sốt tiêu xanh, Cừu sốt phomai, Cá hồi sốt chanh leo, Salad cá ngừ, Salad dâu tằm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hết sức thú vị. Ngoài ra, nhà hàng cũng phục vụ thêm các loại Mì ý hay Salad tươi ngon để bữa ăn của thực khách trở nên hài hòa và đa dạng.


    Sở hữu không gian 2 tầng cùng sức chứa khoảng 60 khách, Cube Beefsteak & Drinks là nơi bạn tìm thấy những họa tiết gạch bông đậm chất Đông Dương; những bộ bàn ghế gỗ thiết kế hiện đại, đơn giản theo phong cách quán cafe kiểu Âu hay có khi là những lọ hoa nhỏ xinh dịu dàng đặt tại mỗi bàn ăn. Tất cả hòa hợp lại tạo nên một không gian nhẹ nhàng và ấm áp, mang đến cho bạn những khoảng khắc rất bình yên, đời thường cho mỗi cuộc gặp gỡ. Cube Beefsteak & Drinks rất phù hợp với những dịp gặp gỡ bạn bè, họp nhóm, gia đình hay những buổi hẹn hò.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Ngõ 211 Xã Đàn, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0838 609 986
    Email: cubebeef@yahoo.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/cubebeef

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:15

    Gọi điện
    Cube Beefsteak & Drinks
    Cube Beefsteak & Drinks
    Cube Beefsteak & Drinks
    Cube Beefsteak & Drinks
  12. Top 12

    Stellar Steakhouse

    Gọi điện

    Tọa lạc tại tầng 62 khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72, Stellar Steakhouse xứng đáng là điểm hẹn đẳng cấp dành cho thực khách đam mê món thịt bò bít tết thượng hạng với tầm nhìn từ độ cao 300m bao quát Hà Nội và phong cách phục vụ đẳng cấp. Xứng với tên gọi, thịt bò bít tết chính là món ăn làm nên tên tuổi của Stellar Steakhouse. Mùa hè này, Tổng bếp trưởng Nicolas Plateau giới thiệu thực đơn mới mang đậm âm hưởng mùa hè mà vẫn đảm bảo một trải nghiệm ẩm thực đúng chất Stellar. Thực đơn này vẫn phục vụ những loại thịt bò hảo hạng của thế giới, từ thịt bò Greater Omaha, Certified Angus Beef, Wagyu Grade 9+ từ Úc và thịt bò Kobe, Grade A4 Nhật Bản.


    Mỗi món ăn tại đây đều chứa đựng những câu chuyện về sự tâm huyết và đam mê của Tổng bếp trưởng Nicolas Plateau, khi ông tận tay tuyển chọn nguồn nguyên liệu và ưu tiên sử dụng nguyên liệu địa phương. “Tôi có thể cảm nhận được tình yêu nghề của họ”, Tổng bếp trưởng Nicolas Plateau chia sẻ. Từ thiết kế nội thất, thực đơn đến việc lựa chọn loại ly rượu, và trình bày món ăn đều khiến thực khách cảm nhận được sự tận tụy của đội ngũ nhà hàng và nỗ lực của người lãnh đạo để hòa nhập hương vị ẩm thực Tây Âu đến văn hóa Á Đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa Keangnam Hanoi Landmark72, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3698 8888
    Email: a.stellar.mgr@iclandmark.com
    Website: landmark72.intercontinental.com/stellar-steakhouse
    Fanpage: www.facebook.com/stellarsteakhouse
    Giờ mở cửa: 18:00 - 22:30

    Gọi điện
    Stellar Steakhouse
    Stellar Steakhouse
    Stellar Steakhouse
    Stellar Steakhouse



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy