Cube Beefsteak & Drinks

top 11
Mai Tuyet Nguyen

Một nhà hàng chuyên món Âu ra đời từ những năm 2015, nổi bật với các món steak (bít tết) chế biến theo phong cách Pháp, kết hợp cùng các món ăn nhanh, ăn kèm thú vị. Một không gian nhỏ nhắn, trẻ trung và hiện đại - nơi bạn có thể ghé qua mỗi ngày để gặp gỡ, trò chuyện và thưởng thức món ăn. Đó chính là nhà hàng Cube Beefsteak & Drinks - Số 20, Ngõ 211 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa.


Tại Cube Beefsteak, bạn được thưởng thức những món steak hấp dẫn với một mức giá rất phải chăng. Từ nguyên liệu chính là thịt bò, thịt cừu hay cá hồi, các món ăn độc đáo được tạo nên như: Bò lúc lắc, Bò sốt BBQ, Bò sốt tiêu xanh, Cừu sốt phomai, Cá hồi sốt chanh leo, Salad cá ngừ, Salad dâu tằm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hết sức thú vị. Ngoài ra, nhà hàng cũng phục vụ thêm các loại Mì ý hay Salad tươi ngon để bữa ăn của thực khách trở nên hài hòa và đa dạng.


Sở hữu không gian 2 tầng cùng sức chứa khoảng 60 khách, Cube Beefsteak & Drinks là nơi bạn tìm thấy những họa tiết gạch bông đậm chất Đông Dương; những bộ bàn ghế gỗ thiết kế hiện đại, đơn giản theo phong cách quán cafe kiểu Âu hay có khi là những lọ hoa nhỏ xinh dịu dàng đặt tại mỗi bàn ăn. Tất cả hòa hợp lại tạo nên một không gian nhẹ nhàng và ấm áp, mang đến cho bạn những khoảng khắc rất bình yên, đời thường cho mỗi cuộc gặp gỡ. Cube Beefsteak & Drinks rất phù hợp với những dịp gặp gỡ bạn bè, họp nhóm, gia đình hay những buổi hẹn hò.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 20 Ngõ 211 Xã Đàn, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0838 609 986
Email: cubebeef@yahoo.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/cubebeef

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:15

Cube Beefsteak & Drinks
Cube Beefsteak & Drinks
Cube Beefsteak & Drinks
Cube Beefsteak & Drinks
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy