Top 10 Địa chỉ mua vải đẹp và giá rẻ nhất tại TP. HCM

Gà Con Biết Bay 132514 5 Báo lỗi

Liệu bạn đã biết được hết tất cả các địa chỉ bán vải vừa đẹp vừa có chất lượng tốt hay chưa? Nếu chưa thì hôm nay hãy cùng với Toplist ghé thăm những địa chỉ ... xem thêm...

  1. Chợ vải Soái Kình Lâm còn được biết đến với tên cũ là khu Thương xá Đồng Khánh, là một trong những khu chợ chuyên cung cấp vải lớn, nổi tiếng và lâu đời nhất tại Sài Gòn. Mỗi khi có nhu cầu mua vải để may quần áo thì người dân lại kéo nhau về khu chợ này để lựa cho mình những loại vải phù hợp nhất. Vì hầu như loại vải nào cũng được bày bán tại đây.


    Khu chợ trứ danh tại quận 5 này đích thực chính là thiên đường vải vóc có đa dạng các loại vải từ kiểu dáng, màu sắc cho đến kích cỡ. Chợ có hơn 500 sạp hàng lớn nhỏ với một số loại vải được bán phổ biến như vải thun, cotton, thô, ren, nhung, vải lụa.... Ngoài ra, Chợ vải Soái Kình Lâm còn cung cấp các loại vải “đặc biệt”, rất khó tìm mua chỉ dùng riêng cho việc may các trang phục lễ hội, giỗ ngành, giỗ tổ. Đặc biệt, mỗi sạp ở chợ chỉ bán một vài loại vải nhất định nên cũng dễ dàng tìm mua hơn.


      Bạn có thể chọn mua theo ký hoặc theo mét nhưng mua theo ký sẽ rẻ hơn nhiều. Mỗi loại vải sẽ có nhiều mức giá khác nhau. Đa phần nguồn hàng của chợ đều đến từ những nhà buôn nước ngoài hoặc hàng dư của các nhà may bán lại nên bạn yên tâm chi trả vì giá thành cực kỳ mềm, không bị quá đắt. Từ loại vải bình dân vải thun chỉ vài nghìn đến vải lụa, gấm chỉ với vài trăm nghìn một mét. Đôi khi gặp những tiểu thương dễ tính bạn sẽ nhận được những ưu đãi cực kỳ hời cho một xấp vải chất lượng. Không chỉ bán vải, khu chợ này đã dần trở thành một nét đặc sắc của Sài Gòn, thu hút sự quan tâm và chú ý của nhiều du khách đến từ khắp mọi miền Tổ quốc, đặc biệt là cả du khách nước ngoài ghé lại chụp ảnh và mua vải.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 481 Trần Hưng Đạo B, Phường 14, Quận 5, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3855 6292
        Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
          Gọi điện
          Chợ Vải Soái Kình Lâm
          Chợ Vải Soái Kình Lâm
          Chợ Vải Soái Kình Lâm
          Chợ Vải Soái Kình Lâm
          Codon Hoangtu 2018-04-05 20:13:43
          Chỗ mình có bán vải may quần của nam ko ạ

        • Top 2

          Chợ Phú Thọ Hòa

          Một khu chợ vải quen thuộc, được rất nhiều người kinh doanh trong nghề may mặc như shop thời trang, xưởng may quần áo, xưởng may gia công tìm đến mỗi khu có nhu cầu, đó là Chợ Phú Thọ Hòa. Mặc dù nơi đây không được đa dạng về mẫu mã, màu sắc nhưng có đủ loại và giá cả lại vô cùng rẻ, phù hợp với túi tiền của những doanh nghiệp nhỏ, vừa và cả những người tiêu dùng nội trợ. Khi đến mua tại đây, bạn sẽ không còn lo sợ tình trạng "chặt, chém" giá cả nữa.


            Như cái tên "Thiên đường vải ký giá rẻ", khu chợ này chuyên bán những loại vải theo ký với giá thành vô cùng thấp so với mặt bằng chung. Tuy không có nhiều mẫu mã cho lắm nhưng loại vải nào bạn tìm cũng có mặt tại đây. Từ vải thông dụng như cotton, kaki, vải thô, lụa... cho đến một số loại khó tìm mua như vải giả da, tơ tằm đều được các tiểu thương trong chợ tìm nguồn hàng nhập về để bán. Tất cả các sạp vải ở đây đều được nhập từ những nhà buôn nước ngoài, các nhà may trong nước, chủ yếu là hàng dư hoặc tồn kho.


              Chợ Phú Thọ Hòa có hai hình thức bán vải. Đó là bán vải theo ký và theo mét. Nếu bạn mua theo ký thì giá sẽ rẻ hơn rất nhiều nhưng đổi lại không có nhiều sự lựa chọn về màu sắc. Còn nếu mua theo mét thì ngược lại, bạn được chọn mọi loại vải, màu sắc, mẫu mã mình yêu thích nhưng giá thành sẽ cao hơn. Những tiểu thương trong chợ rất dễ tính, hòa đồng và thân thiện nên bạn có thể hỏi thăm, nhờ tư vấn để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và túi tiền của mình.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 727 Lũy Bán Bích, Phường Hoà Thanh, Quận Tân Phú, TP. HCM
                Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00
                Chợ Phú Thọ Hòa
                Chợ Phú Thọ Hòa
                Chợ Phú Thọ Hòa
                Chợ Phú Thọ Hòa
              • Top 3

                Chợ Kim Biên

                Gọi điện

                Khi nhắc đến Chợ Kim Biên, người ta vẫn thường hay biết là khu chợ nổi tiếng chuyên bán các loại hóa chất công nghiệp, hóa chất thực phẩm, hương liệu và thiết bị điện tử với giá cả vô cùng thấp. Nhưng ít ai biết rằng, khu chợ sầm uất này lại chính là thiên đường của đủ loại vải vóc. Khi bước vào chợ, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi những cuộn vải được xếp từng chồng lớn, kín cả sạp. Mỗi sạp sẽ bán một số loại vải nhất định. Những loại vải thông dụng thường hay thấy tại đây bao gồm vải thun, cotton, lụa, vải thô, katte... Tùy vào loại vải và bạn mua ký hay mét mà giá cả sẽ có sự chênh lệch khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung giá thành rất rẻ và bạn được phép trả giá miễn "thuận mua vừa bán" là được. Các tiểu thương cũng khá dễ tính và thân thiện nên bạn có thể thoải mái mua sắm nhé!

                Nếu bạn chưa có kinh nghiệm lựa vải hoặc muốn tìm những loại vải đặc biệt thì có thể đi cùng với bạn bè hoặc người thân. Nhưng tốt nhất là hãy tham khảo ý kiến của người bán tại đây để tìm được sản phẩm ưng ý với chất lượng và giá cả tốt nhất. Ngoài ra Chợ Kim Biên có bán đa dạng các phụ kiện may mặc, bạn có thể tham khảo khi ghé đến mua vải.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 37 Đường Vạn Tượng, Phường 13, Quận 5, TP. HCM

                Điện thoại: 028 3855 1557
                Fanpage: https://www.facebook.com/chokimbiensaigonq5hcm
                Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00

                Gọi điện
                Chợ Kim Biên
                Chợ Kim Biên
                Chợ Kim Biên
                Chợ Kim Biên
              • Top 4

                Chợ Tân Bình

                Chợ vải Tân Bình không còn là cái tên xa lạ đối với khách mua sỉ. Đây cũng là địa chỉ đáng cân nhắc nếu bạn phân vân lấy vải giá sỉ ở đâu tại Sài Gòn. Chợ nằm ở khu dân cư đông đúc phường 8, Sài Gòn. Tổng diện tích chợ lên đến gần 23.000 m2. Cũng vì thế mà khu chợ này thu hút cả dân địa phương lẫn du khách ghé thăm.


                  Chợ vải Tân Bình chuyên cung cấp các mặt hàng vải vóc phục vụ ngành may mặc với đa dạng về chủng loại và nhiều về số lượng. Nổi bật chính là chất lượng vải ở đây rất tốt. Các loại vải phổ biến được ở đây là: vải canvas, vải Linen, vải Voan, Tole, Kate, Jean, Nhung, Lụa, Kaki, vải Bố,...nói chung các loại vải thời trang đều có đủ. Ngoài ra vải thun là dòng vải không thể thiếu khi nói đến chợ vải Tân Bình, các loại vải thun như: Thun cotton, TC, Borip, cá sấu, Bóng cào, da cá, chân cua, vải mè, xẹc xây, thun lót đầm,...hầu như loại vải thun nào cũng có. Đặc biệt có cả vải thun ngoại nhập và vải thun nội địa (vải thun Chính Phẩm) – được dệt và thành phẩm tại Việt Nam. Đa số được dệt bởi các chủ các sạp vải và phân phối tại đây. Khi ghé nơi đây để mua vải giá sỉ, bạn có thể lấy theo cân hoặc theo mét. Điều này tùy thuộc nhu cầu kinh doanh của bạn.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 172 Lý Thường Kiệt, Phường 6, Tân Bình, TP. HCM
                    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30
                    Chợ Tân Bình
                    Chợ Tân Bình
                  • Những ai ở khu vực quận 1, chắc không còn xa lạ gì với Chợ Tân Định phải không nào. Nằm ngay quận 1, khu chợ nổi tiếng này là nơi chuyên cung ứng các mặt hàng sỉ và lẻ có chất lượng cho người dân, doanh nghiệp trên toàn thành phố. Được xây dựng vào năm 1926, đây là địa chỉ mua sắm khá nổi tiếng và quen thuộc của người dân Sài Gòn. Mỗi khi có nhu cầu mua vải vóc may mặc thì người ta lại kéo nhau ra các sạp bán vải ở chợ bởi vị trí đi lại thuận tiện và tại đây có bán đầy đủ các loại vải thông dụng với giá cả ổn định.


                    Chợ Tân Định bán nhiều mặt hàng đa dạng, từ quần áo, thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống, trái cây, đến giày dép, phụ kiện trang sức... phục vụ đầy đủ nhu cầu thường nhật của người dân xung quanh. Đặc biệt, những sạp vải trong chợ luôn thu hút nhiều người ghé đến mua. Nơi đây cung cấp khá nhiều loại vải từ chất liệu, mẫu mã cho đến màu sắc. Mỗi sạp sẽ bán từng loại vải riêng, có sạp chỉ bán vải áo dài, có sạp chỉ bán vải thun, vải áo sơ mi... Tuy nhiên cũng có những cửa hàng may bày bán đủ mẫu vải cho bạn lựa chọn. Bạn cứ yên tâm mua sắm vì dù cho bán vải theo ký hay mét thì giá cả vẫn không hề bị quá đắt, phù hợp với túi tiền của nhiều người, đặc biệt là chị em công nhân, nội trợ.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 336 Hai Bà Trưng, Tân Định, Quận 1, TP. HCM
                    Điện thoại: 028 3820 1272
                    Giờ mở cửa: 05:00 - 18:00

                      Gọi điện
                      Chợ Tân Định
                      Chợ Tân Định
                      Chợ Tân Định
                      Chợ Tân Định
                    • Top 6

                      Chợ Trần Hữu Trang

                      Một địa chỉ bán vải chất lượng giá rẻ mà bạn nhất định phải ghé đến đó chính là Chợ Trần Hữu Trang. Tại khu chợ này không chỉ có những mặt hàng vải công nghiệp mà những loại vải độc, lạ cũng được bày bán với giá cả rất chi là hợp lí. Nếu đi từ cổng chợ vào, bạn sẽ bắt gặp ngay sạp vải ký đầu tiên, tất cả được xếp chồng lên nhau với đủ mẫu mã và màu sắc, tha hồ cho bạn lựa chọn.


                      Khi đến đây, nếu bạn đã xác định được loại vải cần mua thì không phải quá lo lắng về chất lượng. Bởi vì, nguồn hàng của chợ đều là hàng dư của các nhà buôn nước ngoài hoặc các xưởng may nhỏ lẻ trong nên không có chuyện vải có chất lượng kém. Còn nếu bạn chưa biết phải mua gì thì có thể nhờ tiểu thương trong chợ tư vấn để tìm được đúng loại vải theo nhu cầu. Những loại vải thông dụng mà bạn có thể tham khảo khi ghé chợ như vải cotton, vải thun, lụa, kate, jeans...


                      Vải ở đây được bày bán với đủ các hình thức như bán ký hoặc bán theo mét. Chẳng hạn, vải thông thường sẽ là 20.000 đồng/m. Vải giả da ở đây sẽ có giá dao động từ 60.000 – 80.000 đồng/m, vải ren có giá từ 60.000 – 100.000 đồng/m, tùy thuộc vào độ dày mỏng khác nhau. Chợ Trần Hữu Trang còn là một trong những địa chỉ bán vải uy tín được nhiều người trong ngành thời trang, may mặc, giới may đo truyền tai nhau đến mua khá nhiều.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: 84C Trần Hữu Trang, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
                      Giờ mở cửa: 6:00 - 19:00

                        Chợ Trần Hữu Trang
                        Chợ Trần Hữu Trang
                        Chợ Trần Hữu Trang
                        Chợ Trần Hữu Trang
                      • Top 7

                        Chợ Bình Tây

                        Gọi điện

                        Góp mặt trong danh sách những địa chỉ bán vải chất lượng, giá rẻ ở TP. HCM thì không thể nào thiếu được Chợ Bình Tây. Đây là một khu chợ lâu đời tại Sài Gòn, là đầu mối cung cấp hàng hóa đi khắp thành phố và các tỉnh thành lớn nhỏ trên cả nước. Khi đến đây, bạn sẽ không còn nỗi lo lắng nào vì sự đa dạng và chất lượng, giá thành của chợ sẽ làm hài lòng bạn.


                          Những loại vải thông dụng luôn được nhiều chị em phụ nữ tìm mua lúc nào cũng được các tiểu thương nhập về liên tục như vải thun, vải cotton, kate, lụa, thô... Khi đến đây bạn không cần lo rằng mình sẽ chẳng tìm được mẫu ưng ý vì không chỉ đa dạng về chất liệu mà vải ở đây còn có đủ màu sắc, hoa văn khác nhau, phù hợp với gu thẩm mỹ của nhiều người. Giá cả cho mỗi loại vải đều rất hợp lý và đáp ứng đủ những tiêu chí mua sắm đẹp - chất lượng - rẻ của hầu hết người tiêu dùng. Bạn có thể nhờ sự hỗ trợ, tư vấn của chủ sạp nếu không có kinh nghiệm mua vải nhé!


                            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                            Địa chỉ: 57A Tháp Mười, Phường 2, Quận 6, TP. HCM
                            Điện thoại: 0288 571 512 - 0288 556 130
                            Email: banquanly@chobinhtay.gov.vn
                            Website: http://chobinhtay.gov.vn/
                            Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00
                            Gọi điện
                            Chợ Lớn - Bình Tây
                            Chợ Lớn - Bình Tây
                            Chợ Lớn - Bình Tây
                            Chợ Lớn - Bình Tây
                          • Top 8

                            Vải Thái Tuấn

                            Gọi điện

                            Vải Thái Tuấn là một trong những nơi cung cấp vải may mặc nổi tiếng nhất tại Sài Gòn. Hoạt động với phương châm "Khách hàng là thượng đến", thương hiệu này luôn không ngừng cải thiện để mang đến những sản phẩm vải chất lượng nhất đến cả khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng. Tại đây chuyên bán những loại vải như vải quần, vải lụa, vải áo... với giá thành hợp lý, vừa túi tiền. Đặc biệt, nhiều người khi có nhu cầu mua vải may áo dài đều tìm ngay đến địa chỉ này.


                              Với định hướng sẽ trở thành “Thương hiệu quốc tế cung cấp vải thời trang toàn cầu” cùng sứ mệnh “Tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ thông qua sản phẩm thời trang, góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia”, Thái Tuấn đã không ngừng đầu tư, phát triển và ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất vào sản xuất để cho ra đời mẫu vải chất lượng. Ngoài ra, sự đa dạng về chất liệu, mẫu mã, màu sắc, tính hợp thời trang và xu hướng đã khiến cho thương hiệu thu hút được đông đảo lượng khách đến mua ngày càng nhiều. Mặc dù giá của nó hơi cao so với mặt bằng chung nhưng đổi lại độ bền, mịn và màu sắc vải đạt đến độ tuyệt hảo. Sản phẩm của thương hiệu này được kiểm soát chặt chẽ theo hệ thống quản lý chất lượng quốc tế: ISO 9000, 5S nên bạn có thể yên tâm lựa chọn.


                                  Trong nhiều năm liền, Vải Thái Tuấn được vinh danh ở nhiều giải thưởng uy tín: Sao Vàng Đất Việt, Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, Doanh Nghiệp Thương Hiệu Mạnh Việt Nam, … đồng thời vinh dự nhận được huân chương khen thưởng của chính phủ - Huân Chương Lao Động Hạng 2. Đây luôn là động lực để cửa hàng không ngừng cải tiến để giữ vững và phát triển thương hiệu không chỉ ở thị trường nội địa mà ở cả thị trường quốc tế.


                                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                                    Địa chỉ:
                                    • 1/148 đường Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
                                    • 27 Phan Chu Trinh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
                                    • 419 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, TP. HCM
                                    • Hệ thống cửa hàng: https://thaituan.com/he-thong-cua-hang.html
                                    Điện thoại: 028 3859 1904
                                    Email: thaituanfashion.mv@gmail.com
                                    Website: https://thaituan.com/
                                    Fanpage: https://www.facebook.com/thaituangroup/
                                    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
                                      Gọi điện
                                      Vải Thái Tuấn
                                      Vải Thái Tuấn
                                      Vải Thái Tuấn
                                      Vải Thái Tuấn
                                      Le Canh 2019-11-30 01:00:04
                                      Ở đây có vải gabardine Không ạ?
                                    • Với gần 30 năm trong nghề bán vải, Cửa hàng vải Hương là địa chỉ được ưa chuộng với rất nhiều khách hàng ở đây. Tại đây không chỉ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm ưng ý nhất mà còn mang lại sự hài lòng với thái độ phục vụ tư vấn tận tâm trong suốt thời gian vừa qua. Sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc là một điểm cộng lớn của cửa hàng.


                                        Các mẫu vải tại Cửa hàng vải Hương luôn được lựa chọn khá kĩ lưỡng và chất lượng thì luôn được đảm bảo trước khi trao tay khách hàng. Vải rất mềm, mịn không nhăn hay bạc màu nhanh khi sử dụng. Tuy hoạt động đã khá lâu trên thị trường như giá thành vẫn luôn ổn định,, phù hợp với khả năng chi trả của nhiều người và không quá đắt nhưng bạn nghĩ. Đặc biệt khi bạn mua với số lượng lớn luôn được ưu đãi và giảm giá cho khách hàng thân thiết. Chưa dừng lại tại đó, không chỉ bán vải, tại đây còn phục vụ việc đo, may cho khách khi có nhu cầu. Những thợ may của cửa hàng phần đa có kinh nghiệm lâu năm, luôn cập nhật thường xuyên những mẫu thời trang mới đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của khách hàng.


                                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                                          Địa chỉ:

                                          • 57 Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
                                          • 1090-1092 Cách Mạng Tháng 8, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM

                                          Điện thoại: 0838 443 112 - 0838 238 243

                                          Email: lienhe@vaihuong.com.vn

                                          Website: https://vaihuong.com.vn/

                                          Fanpage: https://www.facebook.com/vaihuongsg/

                                          Giờ mở cửa:

                                            Gọi điện
                                            Cửa Hàng Vải Hương
                                            Cửa Hàng Vải Hương
                                            Cửa Hàng Vải Hương
                                            Cửa Hàng Vải Hương
                                          • Top 10

                                            Chợ Bà Chiểu

                                            Chợ Bà Chiểu là khu chợ không còn quá xa lạ với những tín đồ đam mê thời trang và những người có nhu cầu tìm mua những loại vải chất lượng để may quần áo. Nằm ở quận Bình Thạnh, khu chợ này ngoài kinh doanh các mặt hàng nhu yếu phẩm thì vải vóc cũng là một loại mặt hàng được nhiều người quan tâm tìm mua. Những sạp bán vải ở chợ xếp san sát nhau với đủ các chồng vải lớn với nhiều màu sắc, loại vải và kích thước khác nhau. Một số loại vải phổ biến được bán tại đây như cotton, kaki, đũi, voan, thun, lụa... Khi sờ vào bạn sẽ cảm nhận được độ mềm mịn và dù làm từ chất liệu nào cũng có độ bền màu cao.

                                            Thông thường, các tiểu thương sẽ bán vải theo hai hình thức là bán theo ký và theo mét. Chợ Bà Chiểu cũng không ngoại lệ. Tùy vào mỗi loại vải, hoa văn, kích cỡ sẽ có mức giá khác nhau, nhưng nhìn chung giá thành sẽ không đắt như bạn nghĩ. Bạn cũng có thể trả giá thoải mái mà không sợ bị "ăn chửi" vì tiểu thương ở chợ rất hiểu tâm lý khách hàng khi mua sắm và khá dễ tính. Đặc biệt, trước mỗi cửa hàng đều có treo bảng loại vải mà họ cung cấp, bạn có thể dễ dàng quan sát và lựa chọn cửa hàng phù hợp.


                                            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                                            Địa chỉ: Đường Bạch Đằng, Phường 1, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

                                            Chợ Bà Chiểu
                                            Chợ Bà Chiểu
                                            Chợ Bà Chiểu
                                            Chợ Bà Chiểu




                                          Công Ty cổ Phần Toplist
                                          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                                          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                                          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                                          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                                          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy