Top 10 Địa chỉ bán cá kho ngon, chất lượng nhất tại TP. HCM

Thu Vân 2372 0 Báo lỗi

Tuy cá kho là một món ăn dân dã nhưng lại cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và không thể thiếu trong các bữa ăn của gia đình Việt Nam. Những niêu cá kho bắt mắt ... xem thêm...

  1. Cá kho làng Vũ Đại của cơ sở Trần Luận được vận chuyển và bán rộng rãi tại TP. HCM từ năm 2010. Tuy nhiên, do sản phẩm là món cá kho tự nhiên 100%, không chất bảo quản nên thời gian để trong hộp ở nhiệt độ ngoài trời không được lâu (chỉ trong vòng 24 tiếng), do vậy khách hàng thường phải trả khoảng phí khá cao để mua về thưởng thức. Nhưng từ năm 2017, với mục tiêu quảng bá thương hiệu cũng như món cá kho Vũ Đại đến người dân Sài Gòn, Trần Luận đã hợp tác với Nhà hàng Cơm Niêu Việt Nam để bán trực tiếp tại nhà hàng với chi phí thấp. Giờ đây, những bạn ở Sài Gòn mê món ăn này đã có thể dễ dàng thưởng thức rồi nhé!


    Với nhiều năm lưu giữ hồn Việt, Cơm Niêu Việt Nam chiêu đãi thực khách bằng ẩm thực miền Bắc đậm đà - thanh mát - ngọt thơm, món nào cũng có đủ và đầy tình quê. Trong 3 món cá kho của nhà hàng, món ăn bán chạy nhất và nổi tiếng nhất chính là Cá kho làng Vũ Đại. Niêu cá tại nhà hàng cho khoảng 4 người ăn. Riêng đối với món cá kho làng Vũ Đại sẽ gồm 2 miếng cá trắm đen được ninh nhừ trong tiêu chuẩn 10 - 16 tiếng trên bếp củi nhẵn. Các gia vị kho cá được sử dụng đều là những nguyên liệu tự nhiên như gừng, riềng, nước cốt chanh, nước cốt cua đồng, hành khô,... có thêm chút ớt để tăng độ cay nhẹ cho món ăn. Sau khi ninh, thịt cá khá chắc, ngon mềm, tan ngay trong miệng mà xương cá cũng chín nhừ, khi ăn không phải bỏ đi nhiều. Trẻ em hoặc người già khi ăn không sợ bị hóc xương. Bạn có thể gọi món này ăn kèm với cơm, các món canh khác của nhà hàng.


    Tuy chỉ là một nhà hàng hợp tác nhưng quy trình chế biến, nêm nếm đều tuân thủ những yêu cầu rất nghiêm ngặt, theo công thức riêng biệt để cho ra đời những nồi cá kho đạt chất lượng. Mùi thơm đậm đà của riềng sả kết hợp cùng độ ngọt mềm của thịt cá khiến món ăn này đưa cơm cực kỳ. Bạn có thể chọn thưởng thức trực tiếp tại nhà hàng hoặc mua mang về đều được.


    Những món cá kho thơm ngon có tại Nhà hàng Cơm Niêu Việt Nam:

    • Cá kho làng Vũ Đại
    • Cá chép kho riềng
    • Cá diếc kho trám


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 234 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0941 855 234
    Email: comnieuvietnam234@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/com.nieu.viet.nam

    Gọi điện
    Nhà Hàng Cơm Niêu Việt Nam
    Nhà Hàng Cơm Niêu Việt Nam
    Nhà Hàng Cơm Niêu Việt Nam
    Nhà Hàng Cơm Niêu Việt Nam

  2. Với hơn 27 năm thành lập và phát triển, Cơm Niêu Sài Gòn đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của thực khách trong và ngoài nước. Thấu hiểu nhu cầu ăn uống của người Việt, nơi đây có bán đầy đủ các món ăn trong mâm cơm gia đình thường ngày như cá kho, canh chua, thịt rang, tép đồng... Không chỉ truyền tải trọn vẹn mọi sắc độ phong phú của hương vị tự nhiên, những món ăn tại đây còn giúp cân bằng giá trị dinh dưỡng trong cơ thể bạn. Đặc biệt, món cá kho đậm đà của quán chính là sự lựa chọn hàng đầu của bất kì ai khi ghé đến ăn.


      Cơm Niêu Sài Gòn có quy trình chế biến món ăn tuy không quá phức tạp nhưng lại tuân thủ những yêu cầu vô cùng nghiêm ngặt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Những con cá được sử dụng đều phải tươi sống, có trọng lượng vừa phải, được sơ chế sạch sẽ và làm giảm đi mùi tanh vốn có. Món cá kho có ngon hay không tùy thuộc rất nhiều vào công đoạn ướp cá. Vì thế, gia vị ướp cá phải là những nguyên liệu tự nhiên như hành băm, tỏi băm, tiêu, muối, nước mắm, nước dừa, chanh, sả.... Đặc biệt, đường phèn được cho vào cùng, khiến cho nước cá kho có vị ngọt thanh, không quá mặn. Những niêu cá được kho trên lửa nhỏ và đều, giúp cá chín tới, thấm gia vị và không bị nát.


      Những niêu cá kho được chủ quán bưng ra thơm lừng mùi vị đặc trưng và có màu sắc bắt mắt cực kỳ. Khi ăn vào, thịt cá rất ngọt, săn chắc, béo ngậy hòa quyện cùng với vị cay nồng của tiêu, ớt, thêm vị thơm của hành phi kết hợp cùng cơm nóng là chuẩn bài. Món cá kho nào ở đây cũng đều làm hài lòng thực khách, kể cả người khó tính nhất. Bạn có thể thưởng thức món tại nhà hàng hoặc đặt giao đến nhà đều được nhé!


      Những món cá kho bạn có thể mua tại Cơm Niêu Sài Gòn:

      • Cá kèo kho tộ
      • Cá bống trứng kho tộ
      • Cá bông lau kho tộ


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 27 Tú Xương, Quận 3, TP. HCM
      • 59 Hồ Xuân Hương, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0901 301 808
      Email: lienhe@comnieusaigon.vn
      Website: https://comnieusaigon.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/comnieusaigon.restaurant
      Giờ mở cửa: 6:00 - 23:00

      Gọi điện
      Cơm Niêu Sài Gòn
      Cơm Niêu Sài Gòn
      Cơm Niêu Sài Gòn
      Cơm Niêu Sài Gòn
    • Trải dài hết mảnh đất chữ S, nền ẩm thực Việt Nam quá đỗi phong phú với nhiều món ăn đặc trưng mỗi vùng miền. Về vùng đất phương Nam, món cá kho tộ níu chân các du khách bởi hương vị đặc biệt, đậm đà, ăn món này cùng cơm trắng, canh chua thì đúng chuẩn, phải gọi là quá đỗi tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm một quán bán món cá kho tộ thơm ngon này, thì còn chần chừ gì mà không đến ngay 7 cơ sở của Cơm Niêu Thiên Lý tại TP. HCM để thưởng thức.


      Tại Cơm Niêu Thiên Lý, món cá kho tộ sử dụng nguyên liệu chính là cá, có nhiều loại cá mà thực khách có thể lựa chọn theo ý thích, kết hợp với thịt ba rọi giúp cá béo và ngọt hơn. Cá được lựa chọn kĩ càng từ nguồn cá tươi hảo hạng đầy chất lượng, được chế biến vô cùng sạch sẽ, loại bỏ mùi hôi tanh, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Khi kết hợp cùng các loại gia vị ướp truyền thống và nước sốt kho theo công thức riêng của quán khiến cho món ăn càng thêm dậy hương. Cái vị ngọt mềm, thơm ngậy của thịt cá, thêm một chút béo của thịt ba rọi, chút mằn mặn của nước mắm, se se vị cay của ớt, của tiêu đã tạo nên hương vị đặc trưng của món ăn này. Bới một chén cơm nóng hổi từ thố cơm niêu, chan một chút nước cá kho sền sệt, bao nhiêu cơm ăn cũng không thấy no, cứ muốn ăn mãi, ăn mãi đến khi vét hết cơm trong nồi rồi mà vẫn cứ thòm thèm làm sao.

      Thực đơn Cơm Niêu Thiên Lý có những món cá kho sau đây:

      • Cá bớp kho tộ
      • Cá bống kho tiêu
      • Cá kèo kho
      • Cá lóc kho thịt ba chỉ
      • Cá hú kho thịt ba chỉ
      • Cá ngừ kho thơm

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 20 Đường Số 7, Quận Bình Tân, TP. HCM
      • 134C Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP. HCM
      • Tham khảo thêm tại: https://comnieuthienly.com/

      Điện thoại: 0978 785 500
      Email: comnieuthienly@gmail.com
      Website: https://comnieuthienly.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/comnieuthienly/

      Gọi điện
      Cơm Niêu Thiên Lý
      Cơm Niêu Thiên Lý
      Cơm Niêu Thiên Lý
      Cơm Niêu Thiên Lý
    • Một địa chỉ bán cá kho ngon và chất lượng tại TP. HCM mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Cơm Niêu Ý Việt. Tọa lạc trên con đường Phú Thuận, quận 7, quán ăn này đã thu hút đông đảo khách đến mua mỗi ngày. Hương vị thơm ngon của những món ăn dân dã có trong bữa cơm hàng ngày kết hợp cùng không gian ấm cúng và gần gũi đã gây ấn tượng cho nhiều thực khách.


      Cơm Niêu Ý Việt có bán nhiều món cá kho khác nhau, kết hợp với các nguyên liệu khác như thơm và thịt heo ba chỉ, cho bạn tùy thích lựa chọn. Tuy quy trình chế biến vô cùng đơn giản nhưng lại rất thơm ngon và đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng. Cá ở đây đều được khử mùi tanh sạch sẽ nên bạn không cần lo về mùi nhé. Gia vị ướp cá đều là những nguyên liệu tự nhiên, dễ dàng tìm thấy như gừng, xả băm, ớt, tiêu, nước màu.... giúp món cá trở nên đậm vị hơn. Sau khi ướp, quán sẽ cho thêm một chút nước dừa và đường phèn giúp cân bằng vị và nước chấm sau khi kho sẽ không bị quá mặn. Với một màu nâu cánh gián đẹp mắt cùng với màu của ớt và hành lá càng làm cho món ăn thêm hấp dẫn, kích thích người dùng. Khi ăn những món cá kho thơm lừng ở đây, bán sẽ cảm nhận được vị ngọt béo của thịt cá hòa một chút cay nồng của ớt và tiêu, ăn kèm một bát cơm và rau luộc thì ngon khỏi phải bàn cãi. Menu của quán có giá giao động từ 50 - 70k tùy món nên bạn có thể tham khảo trước khi mua nhé!


      Những món cá kho mà bạn có thể thưởng thức tại Cơm Niêu Ý Việt:

      • Cá bớp thịt kho tộ / kho thịt ba chỉ
      • Cá hú kho tộ / kho thịt ba chỉ
      • Cá lóc kho tộ / thịt ba chỉ / kho thơm
      • Cá rô kho tiêu
      • Cá thu kho thơm

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: E8 Phú Thuận, Quận 7, TP. HCM
      Điện thoại: 096 745 45 29
      Website: https://comnieuyviet.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064118949415

      Cơm Niêu Ý Việt
      Cơm Niêu Ý Việt
      Cơm Niêu Ý Việt
      Cơm Niêu Ý Việt
    • Xuất phát từ mong muốn có thể giúp cho các bạn dân văn phòng có ngay bữa cơm trưa chất lượng, tiện lợi nên Cơm Ông Ngựa đã được ra đời. Tiêu chí bữa cơm trưa của quán phải là bữa cơm chất lượng, nhiều rau xanh, nóng sốt, dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh, ngon như mẹ nấu và tốt nhất là được giao tận nơi. Tại đây có thực đơn có rất nhiều món được thiết kế theo từng nhu cầu năng lượng khác nhau. Đặc biệt, món cá kho trứ danh luôn luôn nhận được nhiều feedback chất lượng từ phía khách hàng.


      Với đầu bếp hơn 20 năm kinh nghiệm đúc kết từ nền tinh hoa văn hoá ẩm thực Á Đông, món cá kho của Cơm Ông Ngựa có hương vị vừa thân quen, vừa độc đáo. Cá hú của quán luôn được chọn lựa kĩ lưỡng từ các nhà cung cấp uy tín trên thị trường. Đồng thời, đảm bảo việc chế biến luôn tuân thủ quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm để mang đến cho bạn bữa trưa đảm bảo vệ sinh an toàn. Sau khi thấm đều các gia vị ướp như muối, tiêu, gừng, nước màu,... cá sẽ được mang đi kho trên lửa nhỏ cho đến khi nước trong nồi đã cạn. Trong lúc kho, quán có cho chút đường phèn nên làm gia giảm độ mặn, vừa khẩu vị của nhiều người. Khi ăn vào, thịt cá có độ ngọt và rất săn chắc, pha lẫn chút béo kết hợp cùng nước kho cá sền sệt, cay cay mang đến hương vị thơm ngon khó tả. Nếu không biết ăn gì vào bữa trưa thì hãy tham khảo món cá hú kho của Cơm Ông Ngựa nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 51/4 Hồ Thị Kỷ, Phường 1, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 097 226 6667
      Email: theultimatefoodvietnam@gmail.com
      Website: https://ongngua.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/comOngNgua

      Cơm Ông Ngựa
      Cơm Ông Ngựa
      Cơm Ông Ngựa
      Cơm Ông Ngựa
    • Đúng như tên gọi của nhà hàng, tại Cơm Niêu Hoa Gạo như có cơn gió “ngày hè mát rượi” thổi qua trong tâm hồn bạn, khi bạn dễ dàng bắt gặp những món ăn quen thuộc của tuổi thơ trên thực đơn món Việt của nhà hàng. Tại đây, nét đẹp ẩm thực của người Việt được tôn vinh, đạt đến cảnh giới duy mỹ của cái thú ăn ngon, giản dị mà “sang trọng” đến lạ kì.


      Đến Cơm Niêu Hoa Gạo, dù chỉ là một bữa ăn giản đơn với canh, rau, thịt, cá nhẹ nhàng mà vẫn cân bằng dinh dưỡng. Vài ba món thôi nhưng thấm đượm chữ "tình". Cái tình từ sự chắt chiu của người đầu bếp nêm nếm hương vị, cái tình của người thưởng thức trao nhau miếng cá, miếng rau. Tất cả đều khiến bữa ăn của bạn tròn vị hạnh phúc.


      Từ phương thức chế biến đến cách bài trí món ăn, đều chứa đựng vẻ mộc mạc, giản dị, đậm đà bản sắc quê hương. Cơm Niêu là món ăn dân dã bình dị, những hạt cơm dẻo thơm được nấu từ nồi đất phảng phất hương vị đồng quê ngay giữa chốn đô thành ăn cùng với Cá trắm kho riềng, Thịt chưng mắm tép, Chạch đồng lá lốt, Lươn om chuối đậu, Canh mồng tơi rau đay sao mà hợp vị đến thế!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 2 đường 3 KDC Chu Văn An, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 028 2244 0303

      Email: comnieuhoagao22440303@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghoagao/

      Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

      Gọi điện
      Nhà hàng Hoa Gạo
      Nhà hàng Hoa Gạo
      Nhà hàng Hoa Gạo
      Nhà hàng Hoa Gạo
    • Cơm niêu Hương Lan là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức đặc sản Cơm Niêu vào những dịp cuối tuần, những buổi liên hoan hay nhưng bữa cơm gia đình, bạn bè, người thân và đồng nghiệp văn phòng giản dị mà giá cả bình dân. Cơm Niêu Hương Lan ra đời từ những ngày đầu thế kỷ 21 với hơn 20 năm kinh nghiệm . Cơm Niêu Hương Lan đã làm hài lòng biết bao thực khách gần xa bởi chất lượng, và phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện.


      Đến với nhà hàng Cơm Niêu Hương Lan, thực khách có nhiều lựa chọn cùng thực đơn phong phú tại nhà hàng với các món ăn dân dã mang hương vị đặc trưng của Ẩm thực Miền Bắc như: cá rô kho tộ, cá chép kho riềng, cà pháo mắm tôm, canh cua rau đay mùng tơi,…Với hình thức chế biến mang hương vị Bắc không cay, không ngọt, không hóa chất được trực tiếp chủ Nhà hàng chế biến và gia vị Miền Bắc như: riềng, gừng, tỏi..., không nhiều dầu mỡ, nên rất hợp khẩu vị. Các món như: Tôm rim thịt ba rọi, Cá Bống dừa kho tộ, Ếch om chuối đậu, Gà luộc lá chanh đặc biệt là không thể thiếu Cơm Niêu...


      Những hạt cơm dẻo thơm được nấu từ nồi đất phảng phất hương vị đồng quê ngay giữa chốn đô thành chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng. Ngoài ra Nhà hàng còn có các món lẩu như: lẩu cua đồng, lẩu thập cẩm, đặc biệt đến đây thực khách còn được thưởng thức các món ăn được chế biến từ lươn như: cháo lươn, miến lươn,... Ở đây đa phần đều là món ăn có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, kiểu chế biến độc đáo hoặc cách thưởng thức khác lạ. Tất cả đều là những khúc biến tấu thú vị của món cơm "muôn thuở".


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 75 Song Hành, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, TP. HCM
      Điện thoại: 0962 239 269
      Website: https://comnieuhuonglan.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064249141481&ref=bookmarks
      Giờ mở cửa: 09:00 – 14:30 l 17:00 – 22:00

      Gọi điện
      Cơm niêu Hương Lan
      Cơm niêu Hương Lan
      Cơm niêu Hương Lan
      Cơm niêu Hương Lan
    • Cơm Niêu Việt luôn là điểm đến một bữa ăn họp mặt gia đình, một bữa trưa ngon sau buổi sang làm việc, gặp gỡ bạn bè, người thân …Thực đơn Cơm Niêu Việt rất đa dạng, có đầy đủ khẩu vị của người Việt từ bắc vào nam. Từ Cá kho làng Vũ Đại, dĩa Thịt Luộc Cà Pháo Mắm Tôm, Cá bống kho tiêu, Rau luộc kho quẹt hay tô Canh Chua Cá Hú là những món ăn mà Cơm Niêu Việt sẵn sang làm thực khách ngây ngất từ lần thưởng thức đầu tiên.


      Cơm Niêu Việt với tôn chỉ “Khách hàng là thượng đế”. Các món ăn được chế biến dưới bàn tay đội ngũ đầu bếp tài hoa từ nguyên liệu thiên nhiên, an toàn vệ sinh thực thẩm. Thực khách không bao giờ phải chờ lâu để tận hưởng bữa ăn của mình.Để đáp ứng được lượng khách ghé thăm và ủng hộ ngày một đông. Cơm Niêu Việt hiện có 2 chi nhánh tại quận trung tâm thành phố Hồ Chí Minh để thực khách thuận tiện di chuyển.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 36 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      • 90 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 028 6683 9989
      Website: https://comnieuviet.vn/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Cơm niêu Việt
      Cơm niêu Việt
      Cơm niêu Việt
      Cơm niêu Việt
    • Mang sứ mệnh trao truyền trọn vẹn những tinh hoa ẩm thực Việt đến với thực khách Sài Thành, Rice Field là địa chỉ mà bất kì ai cũng muốn ghé đến để tìm gặp lại những hương vị thân quen gắn bó một thuở. Nhà hàng cơm niêu Rice Field mang concept cơm miền Bắc nhưng cũng được biến tấu đôi chút để phù hợp với khẩu vị của người Sài Gòn. Niêu cơm thơm phức hương gạo Việt là đã đủ thu hút rồi chứ chưa cần nói đến những món ăn được chế biến khá dễ ăn. Nhà hàng rất đông khách vào giờ cao điểm nên bạn có thể phải đặt bàn trước nhé.

      Đến với Rice Field – Homecooked Vietnamese Cuisine, bạn sẽ có cơ hội sống lại thước phim hoài niệm với những món ăn mang đậm dấu ấn ba miền Bắc – Trung – Nam đậm đà và vô cùng thơm ngon. Dư vị đồng quê thuần khiết và nồng ấm đong đầy trong từng chế biến cầu kì, khiến cho bất kì ai một lần nếm thử cũng không khỏi bồi hồi, ngây ngất. Bạn cũng sẽ được thưởng thức món cá kho đậm vị và mang hương vị miền Bắc thân thương khiến bạn ăn một lần còn muốn ăn thêm nhiều lần sau nữa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 75 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0906 938 636
      Fanpage: https://www.facebook.com/ricefieldrestaurant

      Gọi điện
      Rice Field
      Rice Field
      Rice Field
      Rice Field
    • Nhà hàng Bắc Vị cũng là địa điểm lý tưởng cho những buổi lai rai cùng bạn bè hay cho những bữa ăn thân mật cùng gia đình với món ăn đậm vị ẩm thực miền Bắc, đặc biệt là món cá kho đậm đà hương vị. Nhà hàng có không gian rộng rãi và sang trọng, mang nét đẹp "xưa" từ tông màu, vật trang trí để dụng cụ đựng món ăn. Nhìn chung, món ăn ở đây khá đa dạng được bày trí bắt mắt, hương vị không chỉ độc đáo mà còn ngon miệng.

      Với thực đơn đa dạng bao gồm hơn 400 món ăn các loại, qua bàn tay chế biến của các đầu bếp giàu kinh nghiệm, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được đật lên hàng đầu, Nhà hàng Bắc Vị sẽ không khiến bạn thất vọng. Nhân viên tận tình, phục vụ chu đáo, mang đến sự hài lòng đến quý khách. Điểm đặc biệt hơn hết chính là Nhà hàng Bắc Vị có phục vụ bia hơi Hà Nội chính gốc rất đáng để trải nghiệm và cũng mang đến hương vị mới cho bữa ăn. Nhà hàng này thu hút khách hàng không chỉ vì món ăn ngon mà còn do không khi êm đềm, yên bình hiếm hoi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 254B1 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3930 3954
      Email: dangdanny2003@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/people/Nhà-hàng-Bắc-Vị/100045252293426/

      Gọi điện
      Nhà hàng Bắc Vị
      Nhà hàng Bắc Vị
      Nhà hàng Bắc Vị
      Nhà hàng Bắc Vị




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy