Top 6 Địa chỉ bán thang nhôm rút chất lượng nhất tại TP. HCM

Kim Ngưu 183 0 Báo lỗi

Từ lâu thang nhôm rút đã trở thành một trong những công cụ vô cùng đắc lực cho xây dựng và thi công nhiều công trình. Trong gia đình, thang nhôm rút cũng là ... xem thêm...

  1. Được thành lập từ năm 2004, đến nay Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Thành Đạt (THADACO) đã trở thành nhà phân phối và bán lẻ hàng điện máy công nghiệp, thiết bị nhạc cụ, thang nhôm và thiết bị gia dụng hàng đầu tại Việt Nam. Với mạng lưới phân phối khắp trên phạm vi cả nước, hiện nay THADACO có văn phòng giao dịch và kho hàng lớn tại cả 3 miền để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Với định hướng chiến lược đúng đắn, THADACO đã và đang đạt tốc độ tăng trưởng liên tục đạt trên 30% năm.


    Hơn 15 năm xây dựng và phát triển, Thành Đạt đã khẳng định vị trí tiên phong trên thị trường thiết bị vệ sinh, thang nhôm nhập khẩu. Là đại lý cấp 1, đối tác uy tín của các thương hiệu đến từ Đức, Ý, Thái Lan, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc… như: Clepro, Kenper, Fasa, Hitachi, Xstep, Hakachi…


    Các dòng thang nhôm rút nổi bật tại Thành Đạt gồm: thang nhôm rút gọn Hakachi - Japan; thang nhôm rút gọn Xstep - USA; thang nhôm Xtend & Climp - USA; thang nhôm rút gọn Unigawa; thang nhôm rút đa năng Shin Yang; thang nhôm rút đa năng XStep - USA; thang nhôm rút đa năng Hakachi; thang nhôm rút đa năng Little Giant,...


    Với thiện chí hợp tác để cùng phát triển, Thành Đạt mong muốn sẽ được phục vụ và trở thành đối tác tin cậy, uy tín của khách hàng. Công ty cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng, hỗ trợ kỹ thuật tối đa, phục vụ chu đáo, nhiệt tình, chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 91 Điện Biên Phủ, Phường 15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

    Điện thoại: 028 3514 4875 & 028 6286 5908 & 0966 688 169 & 0945 611 011

    Website: https://thadaco.vn/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ kỹ thuật Thành Đạt
    Công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ kỹ thuật Thành Đạt
    Công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ kỹ thuật Thành Đạt
    Công ty Cổ phần Thương mại và dịch vụ kỹ thuật Thành Đạt

  2. Nikawa là thương hiệu toàn cầu về các sản phẩm DIY, thiết bị công nghiệp và gia dụng. Năm 2010, Nikawa chính thức trở gia nhập vào thị trường Việt Nam dưới đại diện là Công ty Nikawa Việt Nam, trở thành thành thương hiệu thang nhôm, xe đẩy hàng, dây thoát hiểm hàng đầu. Công ty đã và đang mở rộng mạng lưới phân phối trên khắp cả nước.


    Đối với dòng thang nhôm rút do Nikawa cung cấp đều cho phép bạn tháo lắp, kéo hay rút gọn một cách nhanh chóng và dễ dàng để quý khách có thể lưu trữ gấp gọn ở mọi vị trí mà không mất quá nhiều diện tích khi không sử dụng. Tại đây cũng cung cấp các loại thang với chiều cao khác nhau cũng như tải trọng đứng trên nó được đảm bảo nghiên cứu kỹ lưỡng đem lại sự an toàn cho chính quý khách hàng sử dụng.


    Với hơn 100 cán bộ nhân viên tại các chi nhánh, Nikawa Việt Nam liên tục nỗ lực để xây dựng hệ thống bán lẻ rộng khắp, nhằm đưa những sản phẩm chất lượng Nhật Bản đến gần hơn với khách hàng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 99 Đường Nguyễn Thị Nhung, Khu đô thị Vạn Phúc City, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3535 6876 & 0919 988 596

    Website: https://nikawa.vn/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Phát triển Thương mại Nikawa Việt Nam
    Công Ty TNHH Phát triển Thương mại Nikawa Việt Nam
    Công Ty TNHH Phát triển Thương mại Nikawa Việt Nam
    Công Ty TNHH Phát triển Thương mại Nikawa Việt Nam
  3. Một trong những địa chỉ cung cấp thang nhôm rút uy tín hàng đầu tại TP. HCM chính là Điện máy Sao Việt. Đến đây khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm như: thang nhôm rút gọn Nikawa NK-26, thang nhôm rút gọn Nikawa NK-32, thang nhôm rút gọn Nikawa NK-38, thang nhôm rút gọn Nikawa NK-32AI, thang nhôm rút gọn Nikawa NK-38AI, thang nhôm rút gọn Nikawa NK-38AI,...


    Thang nhôm rút gọn Nikawa là sản phẩm có tính cơ động cao có thể được đặt trong xe ôtô, rất thuận tiện để sử dụng người dùng chỉ cần kéo lên các bậc thang. Chân thang có lắp cao su chống trượt thuận tiện và an toàn khi sử dụng. Thang được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, kinh nghiệm sản xuất, sản phẩm sau nhiều năm thí nghiệm với đổi mới, tạo thành một nghệ thuật độc đáo và hàng thủ công, hiệu suất kỹ thuật đã đạt đến trình độ tiên tiến quốc tế của các sản phẩm tương tự như nhiều loại khác nhau, bề mặt thang được bảo vệ bởi chống rỉ sét, sáng trắng bóng.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Điện máy Sao Việt tự hào là địa chỉ bán thang nhôm, thang nhôm rút được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Vì vậy nếu có nhu cầu bạn có thể ghé tới đây để được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Q. Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 735 316 & 0888 801 876

    Website: http://dienmaysaoviet.vn/

    Gọi điện
    Điện máy Sao Việt
    Điện máy Sao Việt
    Điện máy Sao Việt
    Điện máy Sao Việt
  4. Hiện nay dòng thang nhôm rút đang được nhiều người tin tưởng sử dụng nên khó tránh việc hàng giả, nhái trôi nổi trên thị trường. Để mua đúng loại sản phẩm thang nhôm chính hãng, khách hàng cần tìm hiểu kỹ các thông tin, và lựa chọn nơi mua uy tín.


    Tự hào là đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng, luôn luôn được nhiều phản hồi tích cực, sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật, công ty Việt Nguyên luôn cam kết về chất lượng, giá thành, chính sách bảo hành, và chương trình hậu mãi đặc biệt. Với sản phẩm chất lượng, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách khi có nhu cầu, hỗ trợ vận chuyển giao hàng tận nơi siêu nhanh.


    Việt Nguyên cung cấp thang nhôm rút đến từ các thương hiệu lớn như: Nikawa, Nikita, Hakachi, Xstep, Kagami, Nhật Bản, Big One,... Với thiết kế chuẩn quốc tế, thang nhôm rút do công ty cung cấp sẽ đem đến công năng và cách sử dụng thuận lợi, kết hợp cùng linh kiện được sản xuất tại Nhật Bảng cam kết đem đến sự hài lòng cho khách hàng.


    Bên cạnh thang nhôm rút, Việt Nguyên còn là nơi phân phối: thang nhôm chữa, thang nhôm trượt, thang nhôm ghế, thang nhôm gấp, thang nhôm cao cấp,... Nếu có nhu cầu tìm mua cho mình các dòng thang nhôm thì công ty Việt Nguyên là một địa chỉ nổi bật bạn nên ghé đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CN 1: 38/7 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12, TP. HCM
    • CN 2: 11B Nguyễn Văn Linh, Bình Hưng, Q. Bình Chánh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3620 6668 & 0913 943 139

    Email: phanphoithangnhom@gmail.com

    Website: https://thegioithangnhom.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Phát triển thương mại Việt Nguyên
    Công ty TNHH Phát triển thương mại Việt Nguyên
    Công ty TNHH Phát triển thương mại Việt Nguyên
    Công ty TNHH Phát triển thương mại Việt Nguyên
  5. Tại TP. HCM, Công Ty TNHH Quỳnh Lâm được biết đến như một thương hiệu uy tín chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm thang nhôm uy tín được khách hàng tin tưởng trong suốt nhiều năm qua. Các dòng thang nhôm được Quỳnh Lâm cung cấp gồm: thang nhôm rút đơn, thang nhôm khung inox, thang nhôm ghế, thang nhôm trượt, thang nhôm Nikita, thang nhôm gắp Nikita. Ngoài ra tại đây còn là địa chỉ phân phối giường gấp, giường y tế, bộ công cụ các loại,...


    Công ty cam kết tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Quỳnh Lâm cam kết với khách hàng bảo hành từ 6 – 24 tháng cho sản phẩm; được đổi hàng trong vòng 24h sau khi mua hàng; dịch vụ giao hàng nhanh chóng, dịch vụ hậu mãi chu đáo.


    Với mong muốn cung cấp sản phẩm tốt nhất tới tay khách hàng trên toàn quốc, Công ty TNHH Quỳnh Lâm không ngừng mở rộng hệ thống cửa hàng tại khắp các tỉnh thành. Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu sắm sửa đồ đạc cho gia đình thì hãy ghé tới Quỳnh Lâm ở chi nhánh gần nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 205 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0989 666 580

    Email: quynhlam.hn@gmail.com

    Website: http://thegioithang.com

    Gọi điện
    Công ty TNHH Quỳnh Lâm
    Công ty TNHH Quỳnh Lâm
    Công ty TNHH Quỳnh Lâm
    Công ty TNHH Quỳnh Lâm
  6. Địa chỉ tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Thang nhôm Lộc Phát, đây là địa chỉ cung cấp, phân phối các dòng sản phẩm thang nhôm, thang nhôm rút nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc,... hàng đầu TP. HCM.


    Lộc Phát cam kết sản phẩm của cửa hàng đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng vì vậy bạn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây. Đặc biệt, Lộc Phát còn cung cấp các dịch vụ như đặt hàng trực tuyến, giao hàng nhanh trên toàn quốc, hình thức thanh toán đa dạng.


    Giá thành thang nhôm rút ở Lộc Phát luôn ổn định và cạnh tranh trên thị trường vì vậy bạn không phải lo lắng tới vấn đề hét giá, chặt chém giá. Trong trường hợp chưa tìm được sản phẩm ưng ý, nhân viên cửa hàng sẽ tư vấn tận tình để có thể làm hài lòng khách hàng. Ngoài thang nhôm, thang nhôm rút thì đây cũng là địa chỉ cung cấp giường bệnh, giường gấp, xe đẩy,... Nếu muốn mua hàng tại chi nhánh TP. HCM, hãy liên hệ thông qua hotline 0948 267 645 để được báo giá chi tiết nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường 20 Dương Quảng Hàm P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0948 267 645

    Email: sieuthithangnhom@gmail.com

    Website: https://thangnhomlocphat.com/

    Gọi điện
    Thang Nhôm Lộc Phát
    Thang Nhôm Lộc Phát
    Thang Nhôm Lộc Phát
    Thang Nhôm Lộc Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy