Nhà Hàng Cơm Niêu Việt Nam

Cá kho làng Vũ Đại của cơ sở Trần Luận được vận chuyển và bán rộng rãi tại TP. HCM từ năm 2010. Tuy nhiên, do sản phẩm là món cá kho tự nhiên 100%, không chất bảo quản nên thời gian để trong hộp ở nhiệt độ ngoài trời không được lâu (chỉ trong vòng 24 tiếng), do vậy khách hàng thường phải trả khoảng phí khá cao để mua về thưởng thức. Nhưng từ năm 2017, với mục tiêu quảng bá thương hiệu cũng như món cá kho Vũ Đại đến người dân Sài Gòn, Trần Luận đã hợp tác với Nhà hàng Cơm Niêu Việt Nam để bán trực tiếp tại nhà hàng với chi phí thấp. Giờ đây, những bạn ở Sài Gòn mê món ăn này đã có thể dễ dàng thưởng thức rồi nhé!


Với nhiều năm lưu giữ hồn Việt, Cơm Niêu Việt Nam chiêu đãi thực khách bằng ẩm thực miền Bắc đậm đà - thanh mát - ngọt thơm, món nào cũng có đủ và đầy tình quê. Trong 3 món cá kho của nhà hàng, món ăn bán chạy nhất và nổi tiếng nhất chính là Cá kho làng Vũ Đại. Niêu cá tại nhà hàng cho khoảng 4 người ăn. Riêng đối với món cá kho làng Vũ Đại sẽ gồm 2 miếng cá trắm đen được ninh nhừ trong tiêu chuẩn 10 - 16 tiếng trên bếp củi nhẵn. Các gia vị kho cá được sử dụng đều là những nguyên liệu tự nhiên như gừng, riềng, nước cốt chanh, nước cốt cua đồng, hành khô,... có thêm chút ớt để tăng độ cay nhẹ cho món ăn. Sau khi ninh, thịt cá khá chắc, ngon mềm, tan ngay trong miệng mà xương cá cũng chín nhừ, khi ăn không phải bỏ đi nhiều. Trẻ em hoặc người già khi ăn không sợ bị hóc xương. Bạn có thể gọi món này ăn kèm với cơm, các món canh khác của nhà hàng.


Tuy chỉ là một nhà hàng hợp tác nhưng quy trình chế biến, nêm nếm đều tuân thủ những yêu cầu rất nghiêm ngặt, theo công thức riêng biệt để cho ra đời những nồi cá kho đạt chất lượng. Mùi thơm đậm đà của riềng sả kết hợp cùng độ ngọt mềm của thịt cá khiến món ăn này đưa cơm cực kỳ. Bạn có thể chọn thưởng thức trực tiếp tại nhà hàng hoặc mua mang về đều được.


Những món cá kho thơm ngon có tại Nhà hàng Cơm Niêu Việt Nam:

  • Cá kho làng Vũ Đại
  • Cá chép kho riềng
  • Cá diếc kho trám


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 234 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0941 855 234
Email: comnieuvietnam234@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/com.nieu.viet.nam

Nhà Hàng Cơm Niêu Việt Nam
Nhà Hàng Cơm Niêu Việt Nam
Nhà Hàng Cơm Niêu Việt Nam
Nhà Hàng Cơm Niêu Việt Nam

Top 10 Địa chỉ bán cá kho ngon, chất lượng nhất tại TP. HCM

  1. top 1 Nhà Hàng Cơm Niêu Việt Nam
  2. top 2 Cơm Niêu Sài Gòn
  3. top 3 Cơm Niêu Thiên Lý
  4. top 4 Cơm Niêu Ý Việt
  5. top 5 Cơm Ông Ngựa
  6. top 6 Nhà hàng Hoa Gạo
  7. top 7 Cơm niêu Hương Lan
  8. top 8 Cơm niêu Việt
  9. top 9 Rice Field
  10. top 10 Nhà hàng Bắc Vị

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy