The Promised Neverland

top 3
Diem Quynh

The Promised Neverland (Miền đất hứa) là một bộ anime dựa trên manga cùng tên của tác giả Kaiu Shirai và họa sĩ Posuka Demizu. Anime được sản xuất bởi CloverWorks, phần 1 ra mắt vào năm 2019 và phần 2 ra mắt vào năm 2021. Với cốt truyện căng thẳng và đầy bí ẩn cũng như mang lại cảm giác hồi hộp cho khán giả xem phim, The Promised Neverland đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ trên toàn thế giới.


Câu chuyện diễn ra trong một ngôi nhà ấm áp mang tên Grace Field House - nơi những đứa trẻ mồ côi sống và được chăm sóc bởi "Mẹ" - một người phụ nữ dành cho bọn trẻ tình yêu và sự quan tâm vô bờ bến. Hàng ngày, các em được sống trong thế giới đủ đầy những đồ ăn, áo mặc và được đi học. Nhưng có lẽ trên đời không có bữa ăn nào là miễn phí, ba nhân vật chính là Emma, Norman và Ray đã phát hiện ra một bí mật khủng khiếp về nơi mà họ gọi là "Miền đất hứa".


Thay vì được nhận nuôi, những đứa trẻ trong Grace Field House thực chất đang sống trong một trại nuôi thịt con người. Khi đủ tuổi, chúng sẽ bị giết và trở thành mồi cho quái vật có tên là "Ác quỷ". Emma, Norman và Ray quyết định phải thoát khỏi ngôi nhà này và tìm cách giải cứu tất cả những đứa trẻ khác. Từ đây, câu chuyện trở thành một cuộc chiến sinh tồn đầy căng thẳng và mang tính đấu trí rất cao giữa thiện và ác, khi các nhân vật chính phải đối mặt với những thử thách nguy hiểm để giải cứu chính mình và những người khác khỏi địa ngục trần gian.


Một số thông tin về The Promised Neverland:

  • Tên anime: The Promised Neverland
  • Năm phát sóng: 2019 - 2021
  • Số tập: 23
  • Điểm IMDb: 8.2
The Promised Neverland
The Promised Neverland
The Promised Neverland

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy