Summer Time Rendering

Summer Time Rendering là một anime Nhật Bản thuộc thể loại bí ẩn, siêu nhiên pha lẫn tâm lý xã hội được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Yasuki Tanaka.


Cốt truyện kể về nhân vật chính Shinpei Ajiro - một chàng trai trở về quê nhà sau nhiều năm xa cách để tham dự đám tang của một người bạn thời thơ ấu là Ushio Kofune. Tuy nhiên, khi Hashiba trở về, anh phát hiện ra rằng thị trấn nhỏ của mình đang bị mắc kẹt trong một vòng lặp thời gian kỳ lạ. Thêm vào đó, nhận thấy cái chết của Ushio có nhiều điểm kỳ lạ do anh nhìn thấy vết siết quanh cổ cô, nghi ngờ rằng có điều oan trái, Shinpei Ajiro quyết tâm đi tìm bí mật đằng sau cái chết bí ẩn này và đồng thời anh chàng cũng khám phá ra nhiều bí mật động trời khác của ngôi làng thân thương.


Summer Time Rendering mang đến một câu chuyện ly kỳ, kết hợp yếu tố bí ẩn, kinh dị và lồng ghép yếu tố tâm lý xã hội. Nhờ việc tận dụng yếu tố vòng lặp thời gian, anime đã tạo ra một không gian độc đáo và thú vị, nơi người đọc được chứng kiến những sự kiện được lặp đi lặp lại từ nhiều góc độ khác nhau.


Một số thông tin về Summer Time Rendering:

  • Tên anime: The Time Rendering
  • Năm phát sóng: 2022
  • Số tập: 25
  • Điểm IMDb: 8.2
Summer Time Rendering
Summer Time Rendering
Summer Time Rendering

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy