Parasyte: The Maxim

top 10
Diem Quynh

Parasyte: The Maxim là một anime sản xuất dựa trên manga nổi tiếng cùng tên của tác giả Hitoshi Iwaaki. Phim được sản xuất bởi studio Madhouse và phát sóng từ năm 2014 tới năm 2015. Parasyte: The Maxim mang đến một câu chuyện đen tối, hành động và tâm lý xã hội trong một thế giới bị xâm lấn bởi các sinh vật ngoài hành tinh gọi là "Parasyte".


Câu chuyện xoay quanh Shinichi Izumi - một học sinh trung học bình thường sống trong thế giới hiện đại. Một ngày nọ, các sinh vật Parasyte tấn công Trái Đất và xâm chiếm cơ thể con người bằng cách thâm nhập vào não và kiểm soát cơ thể của chủ nhân. Tuy nhiên, khi một Parasyte tên Migi cố gắng xâm nhập vào Shinichi, nó không thể điều khiển cơ thể anh chàng hoàn toàn mà chỉ kiểm soát được tay phải. Shinichi và Migi tuy khác nhau về bản chất nhưng lại phải sống chung trong cùng một cơ thể và đối mặt với những mối đe dọa nguy hiểm từ những Parasyte khác. Cùng nhau, họ đối mặt với những Parasyte khác và phải chiến đấu để bảo vệ bản thân và những người xung quanh. Shinichi trở thành một chiến binh nhằm bảo vệ con người khỏi sự tàn phá của Parasyte và tìm hiểu về mục đích thật sự của Parasyte trên Trái Đất.


Parasyte: The Maxim thu hút sự chú ý rộng rãi từ cả khán giả cũng như giới phê bình và trở thành một trong những anime nổi tiếng trong thể loại hành động, kinh dị và tâm lý. Parasyte: The Maxim đã thành công kết hợp những phân cảnh hành động nghẹt thở với những tình tiết tâm lý phức tạp, tạo nên một trải nghiệm đáng nhớ cho người xem.


Một số thông tin về Parasyte: The Maxim:

  • Tên anime: Parasyte: The Maxim
  • Năm phát sóng: 2014 - 2015
  • Số tập: 24
  • Điểm IMDb: 8.3
Parasyte: The Maxim
Parasyte: The Maxim
Parasyte: The Maxim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy