Future Diary

Thường được biết tới khi thuộc thể loại kinh dị, sinh tồn và giật gân song Future Diary (Nhật ký tương lai) còn là một bộ phim đặt yếu tố tâm lý lên hàng đầu. Anime được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Sakae Esuno và ra mắt vào năm 2011. Future Diary thường được biết tới thông qua "Yandere Queen" Yuno Gasai - một trong những nhân tố đưa Mirai Nikki trở nên nổi tiếng.


Cốt truyện xoay quanh một cuộc đua tử thần giữa 12 người chơi, mỗi người được trang bị một "Nhật ký tương lai" - một cuốn sổ ghi chép có khả năng dự đoán tương lai của họ. Cuốn sổ này là một phần của trò chơi tử thần do một thực thể siêu năng lực tên là Deus Ex Machina và phụ tá Muru Muru sáng lập. Cuộc thi này đòi hỏi người chơi phải giết nhau, và người cuối cùng sống sót sẽ trở thành "Thần Tử Thần," thừa kế sức mạnh của Deus.


Với nội dung hấp dẫn, kịch tính và nghẹt thở tới từng thước phim, không khó để Mirai Nikki trở nên nổi tiếng. Tác giả Sakae Esuno cũng được mến mộ bởi khả năng xây dựng nhân vật tài tình, từng nhân vật đều có sự phát triển tâm lý rõ ràng và hợp lý mặc dù đôi khi tuyến nhân vật thể hiện nhiều mặt tối, ví dụ như Yuno Gasai với tình yêu điên cuồng dành cho nam chính Yukiteru, cô nàng sẵn sàng loại bỏ mọi đối thủ khác bằng mọi thủ đoạn để dọn đường cho người mình thích với mong muốn anh sẽ trở thành kẻ chiến thắng cuối cùng.


Một số thông tin về Future Diary:

  • Tên anime: Future Diary
  • Năm phát sóng: 2011
  • Số tập: 26
  • Điểm IMDb: 7.5
Future Diary
Future Diary
Future Diary

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy