Banana Fish

Banana Fish - một trong những tuyệt tác thời đại này được chuyển thể dựa trên manga cùng tên của tác giả Akimi Yoshida. Bộ anime được sản xuất bởi MAPPA và phát sóng từ tháng 7 đến tháng 12 năm 2018. Banana Fish mang đến một câu chuyện hành động, tội phạm và tình yêu trong bối cảnh thành phố New York những năm 1980. Phim theo chân thủ lĩnh băng đảng đường phố Ash Lynx khi anh chàng phát hiện ra một âm mưu tội phạm liên quan đến "Banana Fish" - một loại thuốc bí ẩn tẩy não người sử dụng. Trong quá trình điều tra, anh gặp Eiji Okumura - trợ lý của một nhiếp ảnh gia người Nhật. Hai người trở thành bạn bè và cùng nhau đối mặt với những thử thách vô cùng nguy hiểm từ thế giới ngầm.


Banana Fish khám phá những bí mật và âm mưu phức tạp trong giới tội phạm New York. Nó bao gồm các yếu tố như mafia, buôn bán ma túy và đấu tranh cho quyền lực. Trong quá trình điều tra, Ash và Eiji gặp rất nhiều kiểu người và phải đối mặt với những mối đe dọa nguy hiểm đồng thời cũng dần khám phá ra bí mật đằng sau "Banana Fish".


Banana Fish được đánh giá cao về cốt truyện, nhân vật và phong cách hình ảnh. Nó mang lại một tầm nhìn hiện đại về tội phạm và xã hội, đồng thời đề cập đến các vấn đề như bạo lực, tình dục và tình dục trẻ em. Banana Fish được đánh giá là một trong những tuyệt tác thời đại mới nhờ vào nội dung với "mindset" mới mẻ và lồng ghép nhiều bài học sâu sắc cũng như làm rõ những vấn đề xã hội còn bỏ ngỏ. Bên cạnh đó, tính đến năm 2018 đã có hơn 12 triệu bản manga được sưu tầm trên toàn cầu chứng minh sức hút tới từ cái tên khó hiểu: Banana Fish.


Một số thông tin về Banana Fish:

  • Tên anime: Banana Fish
  • Năm phát sóng: 2018
  • Số tập: 24
  • Điểm IMDb: 8.2
Banana Fish
Banana Fish
Banana Fish

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy