Kakegurui

top 6
Diem Quynh

Kakegurui là một bộ anime được studio MAPPA sản xuất dựa trên bộ manga cùng tên của tác giả Homura Kawamoto và họa sĩ Toru Naomura ra mắt lần đầu năm 2017. Kakegurui nhận được sự chú ý rộng rãi trong cộng đồng yêu thích anime nhờ vào cốt truyện gay cấn cùng với đồ họa bắt mắt.


Bối cảnh của Kakegurui diễn ra tại Học viện Hyakkaou - nơi có nhiều học sinh giàu có và quyền lực nhất Nhật Bản theo học. Trong ngôi trường này, năng lực và "cấp bậc" của từng học sinh được đánh dấu bởi thứ hạng trong các trò chơi đỏ đen. Một ngày nọ có một cô gái tên Jabami Yumeko chuyển tới học viện này, tuy nhiên trái với các học sinh khác, Yumeko đánh bạc chỉ để thỏa mãn cảm xúc của bản thân chứ không phải để kiếm tiền hay giành giật một thứ hạng cao hơn mặc dù bản thân Yumeko là một thiên tài trong các trò đỏ đen.


Kakegurui không chỉ tập trung vào các trận đấu cờ bạc căng thẳng, mà còn khám phá các khía cạnh tâm lý và tâm trạng của các nhân vật. Nó đặt câu hỏi về bản chất của con người, về sự tham vọng, lòng tham và quyền lực trong xã hội. Khi những trò chơi cờ bạc diễn ra, những hiệp sĩ thành danh nhanh chóng trở thành kẻ thua thiệt và phải đối mặt với những hậu quả nghiêm trọng.


Một số thông tin về Kakegurui:

  • Tên anime: Kakegurui
  • Năm phát sóng: 7/2017 - 9/2017, 1/2019 - 3/2019
  • Số tập: 12 (Phần 1), 12 (Phần Kakegurui xx)
  • Điểm IMDb: 7.1
Kakegurui
Kakegurui
Kakegurui

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy