Terror in Resonance

Terror in Resonance - cũng được biết đến với tên tiếng Nhật là Zankyou no Terror là một bộ anime thể loại tâm lý hình sự được đạo diễn bởi Shinichiro Watanabe và sản xuất bởi studio MAPPA. Terror in Resonance ra mắt vào năm 2014 và nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả với cốt truyện đầy kịch tính cùng hiệu ứng âm thanh êm tai bên cạnh đồ họa đẹp mắt nhưng mang màu sắc u ám không tưởng.


Terror in Resonance kể về câu chuyện của hai thiếu niên bí ẩn có tên Nine và Twelve - những kẻ khủng bố thông minh và bí ẩn. Họ là kẻ đứng sau những vụ đánh bom táo bạo tại Tokyo, sau khi thực hiện sẽ để lại một loạt những manh mối khó hiểu tại hiện trường. Cùng lúc đó, một nữ sinh trung học tên Lisa Mishima - một nữ sinh đang phải gánh chịu những trò bắt nạt của các bạn cùng lớp vô tình bị kéo vào những kế hoạch khủng bố của Nine và Twelve khi cô tình cờ gặp họ.


Trước mỗi khi tiến hành một cuộc khủng bố, Nine và Twelve sẽ đăng tải lên mạng những lời đe dọa và cảnh báo của cả hai. Khi lần theo đoạn clip mà Nine và Twelve tung lên mạng xã hội, cảnh sát cũng như mọi người mơ hồ nhận ra được bí mật kinh hoàng đang được che giấu mà Nine và Twelve muốn vạch trần.


Một số thông tin về Terror in Resonance:

  • Tên anime: Terror in Resonance
  • Năm phát sóng: 2014
  • Số tập: 11
  • Điểm IMDb: 7.8
Terror in Resonance
Terror in Resonance
Terror in Resonance

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy