The Elder Scrolls V: Skyrim

The Elder Scrolls V: Skyrim là một trong những trò chơi hay nhất trong dịp Giáng sinh. The Elder Scrolls V: Skyrim được biết đến là một trong những trò chơi điện tử nhập vai hành động được phát triển bởi Bethesda Game Studios và được xuất bản bởi Bethesda Softworks. Skyrim lấy bối cảnh 200 năm sau các sự kiện của The Elder Scrolls IV: Oblivion, tỉnh cực bắc của Tamriel. Câu chuyện chính của trò chơi này tập trung vào nhân vật mà người chơi nhập vai là Dragonborn, trong một nhiệm vụ đánh bại Alduin the World-Eater, đây chính là con rồng được tiên tri sẽ hủy diệt thế giới.


The Elder Scrolls V: Skyrim là một trò chơi nhập vai hành động, có thể chơi được từ góc nhìn của người thứ nhất hoặc người thứ ba. Khi bắt đầu trò chơi, người chơi chọn giới tính và chủng tộc cho nhân vật của mình, với 10 lựa chọn cho giới tính sau bao gồm các chủng tộc của con người và các chủng tộc giả tưởng như yêu tinh và Orc. Người chơi chọn ngoại hình của nhân vật; một cơ chế trong trò chơi cho phép thay đổi giao diện sau này.


Người chơi The Elder Scrolls V: Skyrim có thể tự do đi lang thang trên vùng đất Skyrim, một môi trường thế giới mở bao gồm các vùng đất hoang dã, ngục tối, hang động, thành phố, thị trấn, pháo đài và làng mạc. Mỗi thành phố và thị trấn trong thế giới trò chơi đều có các công việc như trồng trọt để người chơi tham gia. Người chơi của The Elder Scrolls V: Skyrim có thể di chuyển trong thế giới trò chơi nhanh hơn bằng cách cưỡi ngựa từ thành phố hoặc sử dụng hệ thống di chuyển nhanh cho phép họ di chuyển nhân vật của mình ngay lập tức đến một địa điểm đã được khám phá trước đó.


Link tải: https://khiphach.info/skyrim-viet-hoa-fshare/

The Elder Scrolls V: Skyrim
The Elder Scrolls V: Skyrim
The Elder Scrolls V: Skyrim

Top 9 Game hay nhất cho dịp Noel chơi trên PC

  1. top 1 Fortnite
  2. top 2 GTA V Online
  3. top 3 Minecraft
  4. top 4 Costume Quest: Grubbins on Ice
  5. top 5 Icewind Dale
  6. top 6 Hitman 3
  7. top 7 Overcooked 2
  8. top 8 The Awesome Adventures of Captain Spirit
  9. top 9 The Elder Scrolls V: Skyrim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy