Costume Quest: Grubbins on Ice

Costume Quest: Grubbins on Ice là một cuộc phiêu lưu vô cùng thú vị, là một trong những gợi ý hàng đầu trong danh sách những trò chơi hay nhất trong dịp Giáng sinh. Costume Quest là một trò chơi điện tử nhập vai theo nhóm được phát triển bởi Double Fine Productions và được phát hành bởi THQ vào ngày 19 tháng 10 năm 2010. Người chơi được đưa đến Refugia, nơi những con quái vật thống trị vùng đất. Trong trò chơi, chính những đứa trẻ đã chiến đấu với quái vật để khôi phục hòa bình cho Refugia.


Tương tự như trò chơi gốc Costume Quest, người chơi của Grubbins on Ice phải lừa hoặc đãi ở nhiều ngôi nhà khác nhau để cuối cùng đến được Cadaverous Big Bones, đánh bại hắn một lần nữa và giải cứu Lucy. Vào cuối trò chơi Grubbins on Ice, các nhân vật chính trốn thoát khỏi Refugia vào một cổng kết nối, dẫn thẳng vào cốt truyện của Costume Quest 2.


Cụ thể, trong trò chơi Costume Quest: Grubbins on Ice này, người chơi phải đi vòng quanh khu phố địa phương để thu thập các vật phẩm làm trang phục, kẹo và những đứa trẻ đồng hành để đối mặt với thủ lĩnh của lũ quái vật và giải cứu anh chị em của chúng. Các trang phục được sử dụng trong theo lượt trong các phân đoạn chiến đấu, trong đó nhân vật của người chơi và những người bạn đồng hành được biến thành những nhân vật khác nhau khi mặc những trang phục hóa trang khác nhau để chiến đấu với những con quái vật khác.


Link tải: https://apps.apple.com/us/app/costume-quest/id632297587?l=vi

Costume Quest: Grubbins on Ice
Costume Quest: Grubbins on Ice
Costume Quest: Grubbins on Ice

Top 9 Game hay nhất cho dịp Noel chơi trên PC

  1. top 1 Fortnite
  2. top 2 GTA V Online
  3. top 3 Minecraft
  4. top 4 Costume Quest: Grubbins on Ice
  5. top 5 Icewind Dale
  6. top 6 Hitman 3
  7. top 7 Overcooked 2
  8. top 8 The Awesome Adventures of Captain Spirit
  9. top 9 The Elder Scrolls V: Skyrim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy