Hitman 3

Hitman 3 là một trò chơi tàng hình năm 2021 được phát triển và phát hành bởi IO Interactive. Đây là phần tiếp theo của trò chơi điện tử năm 2018 Hitman 2, phần chính thứ tám trong seri Hitman và phần thứ ba trong bộ ba phim World of Assassination. Hitman 3 được phát hành trên toàn thế giới cho Microsoft Windows, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, Stadia và Nintendo Switch. Một số nhà phê bình gọi nó là trò chơi hay nhất trong seri và đã được coi là một trong những trò chơi tàng hình hay nhất mọi thời đại.


Giống như những người tiền nhiệm của nó, Hitman 3 là một trò chơi tàng hình được chơi từ góc nhìn của người thứ ba và người chơi một lần nữa nắm quyền điều khiển sát thủ Đặc vụ 47. Trong trò chơi, 47 đi đến nhiều địa điểm khác nhau và thực hiện các vụ ám sát theo hợp đồng, tiếp tục câu chuyện của hai trò chơi trước. Trò chơi cơ bản có sáu địa điểm mới: Dubai, Dartmoor, Berlin, Chongqing, Mendoza và Carpathian Mountains, Romania. Người chơi có thể hoàn thành các thử thách trong mỗi nhiệm vụ để mở khóa các vật phẩm mới.


Mỗi màn chơi trong Hitman 3 bao gồm một số cửa bị khóa ban đầu chỉ có thể mở khóa từ một bên; sau khi được mở khóa, những cánh cửa này vẫn mở trong tất cả các lần phát trong tương lai, cho phép tiếp cận các địa điểm đã đóng cửa ban đầu nhanh hơn. Hitman 3 đã thêm một mục máy ảnh mới có sẵn theo mặc định, có thể được sử dụng để chụp ảnh và được sử dụng cho mục đích chơi trò chơi, chẳng hạn như mở cửa trên một số bản đồ. Một tính năng mới khác trong trò chơi là bàn phím số, trong đó người chơi phải tìm mã gồm bốn chữ số và nhập chúng theo cách thủ công để mở cửa và két.


Link tải: https://download.com.vn/hitman-3-153245

Bối cảnh Giáng sinh của Hitman 3
Bối cảnh Giáng sinh của Hitman 3
Hitman 3

Top 9 Game hay nhất cho dịp Noel chơi trên PC

  1. top 1 Fortnite
  2. top 2 GTA V Online
  3. top 3 Minecraft
  4. top 4 Costume Quest: Grubbins on Ice
  5. top 5 Icewind Dale
  6. top 6 Hitman 3
  7. top 7 Overcooked 2
  8. top 8 The Awesome Adventures of Captain Spirit
  9. top 9 The Elder Scrolls V: Skyrim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy