The Awesome Adventures of Captain Spirit

Một trong những trò chơi không thể bỏ qua trong dịp Giáng sinh này chắc chắn phải nhắc đến những tựa game phiêu lưu thú vị, điển hình trong những trò chơi đó chính là The Awesome Adventures of Captain Spirit. The Awesome Adventures of Captain Spirit được biết đến là một trò chơi phiêu lưu 3D được chơi miễn phí, nằm trong seri Life Is Strange được phát triển bởi Dontnod Entertainment và được xuất bản bởi công ty con của nhà sản xuất Square Enix đến từ Châu Âu.


Cốt truyện kể về Chris Eriksen, một cậu bé tạo ra siêu anh hùng thay đổi bản ngã, Captain Spirit phải đối phó với sự mất mát của mẹ mình. Trò chơi nói về việc nhìn thế giới qua con mắt của một đứa trẻ 10 tuổi. The Awesome Adventures of Captain Spirit đã được khen ngợi vì các nhân vật được viết tốt và dễ hiểu, đặc biệt là tính cách của nhân vật chính Chris, câu chuyện đầy cảm xúc và cách nó giải quyết thời thơ ấu và các khía cạnh của vấn đề. Hơn nữa, nó được khen ngợi vì sự cải tiến về đồ họa và hoạt ảnh, cũng như là trải nghiệm chơi trò chơi phi tuyến tính mang lại nhiều cách để định hình một lần chơi.


The Awesome Adventures of Captain Spirit không phải là Life is Strange 2, nhưng nó kết nối với trò chơi này rất nhiều. Đây là bước đầu tiên vào thế giới đa dạng bên ngoài Vịnh Arcadia, bạn sẽ tìm thấy những bí mật và gợi ý về những gì mong đợi trong Life is Strange 2. Ngoài ra, các lựa chọn & hành động bạn thực hiện trong The Awesome Adventures of Captain Spirit sẽ được chuyển sang Life is Strange 2.


Link tải: https://download.com.vn/s/the+awesome+adventures+of+captain+spirit

The Awesome Adventures of Captain Spirit
The Awesome Adventures of Captain Spirit
The Awesome Adventures of Captain Spirit

Top 9 Game hay nhất cho dịp Noel chơi trên PC

  1. top 1 Fortnite
  2. top 2 GTA V Online
  3. top 3 Minecraft
  4. top 4 Costume Quest: Grubbins on Ice
  5. top 5 Icewind Dale
  6. top 6 Hitman 3
  7. top 7 Overcooked 2
  8. top 8 The Awesome Adventures of Captain Spirit
  9. top 9 The Elder Scrolls V: Skyrim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy