Minecraft

Minecraft là một trong những gợi ý thú vị về những trò chơi hay nhất trong dịp Giáng sinh. Minecraft là một trò chơi điện tử sử dụng các khối để tạo ra thế giới trong trò chơi, nhiều người thường liên tưởng đến những khối Legos ảo. Nó được tạo ra vào năm 2009 bởi lập trình viên Notch từ công ty Mojang. Kể từ đó, nó đã bán được hơn 200 triệu bản và đến năm 2020 có hơn 126 triệu người dùng hoạt động hàng tháng.


Minecraft là một trò chơi sáng tạo tập trung vào xây dựng. Tất cả mọi thứ được làm từ các khối và trông giống như phim hoạt hình. Các khối được làm bằng nhiều vật liệu khác nhau chẳng hạn như đá, gỗ, đất hoặc quặng mà người chơi khai thác hoặc thu thập sau khi họ kích nổ chất nổ. Người chơi có thể tự chơi hoặc tham gia với những người khác để xây dựng một thế giới chung. Họ xây dựng một thế giới từ đầu, bao gồm các tòa nhà, đám mây và các phần khác của môi trường tự nhiên. Họ có thể chọn các chế độ khác nhau để chơi, chẳng hạn như sáng tạo hoặc sinh tồn.


Người chơi Minecraft có thể khám phá thế giới và xây dựng hoặc phá hủy vì mọi khối đều có thể phá vỡ được. Trên PC, người chơi điều hướng bằng các phím W, A, S và D và xoay hoặc nhìn xung quanh bằng cách sử dụng chuột. Chúng tôi khuyên bạn nên có chuột hai nút cho những người sử dụng máy tính xách tay hoặc máy Mac để di chuyển và xây dựng thoải mái hơn. Mặc dù người chơi Minecraft tạo ra thế giới của riêng họ, nhưng họ có thể tiếp xúc với các nhân vật chuyển vùng do trò chơi tạo ra.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mojang.minecraftpe

Minecraft
Minecraft
Minecraft

Top 9 Game hay nhất cho dịp Noel chơi trên PC

  1. top 1 Fortnite
  2. top 2 GTA V Online
  3. top 3 Minecraft
  4. top 4 Costume Quest: Grubbins on Ice
  5. top 5 Icewind Dale
  6. top 6 Hitman 3
  7. top 7 Overcooked 2
  8. top 8 The Awesome Adventures of Captain Spirit
  9. top 9 The Elder Scrolls V: Skyrim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy