Fortnite

Fortnite vẫn là một trong những trò chơi phổ biến nhất và được thảo luận sôi nổi trong giới trẻ, đặc biệt là một trong những tựa game hay nhất cho dịp lễ Giáng sinh. Trong Fortnite, người chơi sẽ hợp tác với nhau để tồn tại trong môi trường thế giới mở, bằng cách chiến đấu với các nhân vật khác do chính trò chơi hoặc người chơi khác điều khiển. Chế độ chơi đơn hoặc hợp tác (chơi với bạn bè), được gọi là 'Save the World', liên quan đến việc chống lại các sinh vật giống thây ma. Chế độ phổ biến nhất của Fortnite là nền tảng nhiều người chơi miễn phí độc lập, Battle Royale. Tối đa 100 người chơi tham gia một trò chơi trực tuyến, thi đấu riêng lẻ hoặc là một phần của đội gồm tối đa bốn người, để trở thành người chơi cuối cùng đứng trong đấu trường chiến đấu ngày càng giảm.


Fortnite có chế độ sáng tạo, trong đó người chơi tạo tòa nhà của riêng họ và chơi các trò chơi nhỏ, đồng thời Fortnite cũng đang tìm cách mở rộng sang các hình thức giải trí khác như mang đến cho người dùng cơ hội xem các buổi biểu diễn trực tiếp của những người nổi tiếng và ngôi sao nhạc pop. Fortnite được thiết kế hấp dẫn, với các bản cập nhật và thử thách hàng tuần, không ngừng phát triển. Fortnite có một lượng lớn người theo dõi trên mạng xã hội (thông qua video và các ứng dụng phát trực tuyến như YouTube và Twitch).


Các video về Fortnite và những người sáng tạo tương ứng của chúng đã chứng kiến mức độ phổ biến bùng nổ không kém khi trò chơi ngày càng phát triển. Hầu hết người chơi sẽ phát trực tuyến trò chơi của họ qua Twitch hoặc trên YouTube. Đến nay, Fortnite vẫn là trò chơi phổ biến nhất trên thế giới, với hàng triệu người hâm mộ cuồng nhiệt chơi trò chơi này hàng ngày trên nhiều nền tảng khác nhau.


Link tải: https://download.com.vn/fortnite-115060

Fortnite phiên bản Giáng sinh
Fortnite phiên bản Giáng sinh
Fortnite

Top 9 Game hay nhất cho dịp Noel chơi trên PC

  1. top 1 Fortnite
  2. top 2 GTA V Online
  3. top 3 Minecraft
  4. top 4 Costume Quest: Grubbins on Ice
  5. top 5 Icewind Dale
  6. top 6 Hitman 3
  7. top 7 Overcooked 2
  8. top 8 The Awesome Adventures of Captain Spirit
  9. top 9 The Elder Scrolls V: Skyrim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy