GTA V Online

GTA V Online là một trong những trò chơi hay nhất cho dịp lễ Giáng sinh. GTA V Online có một thế giới trò chơi trực tuyến thú vị dành cho mười sáu người chơi. Trò chơi sẽ cho phép bạn và bạn bè lập nhóm để giải quyết các nhiệm vụ , hoạt động và sự kiện xung quanh, cũng như cạnh tranh với những người khác trong các chế độ trò chơi truyền thống hơn.


Người chơi GTA V Online tạo nhân vật và tùy chỉnh ngoại hình, chỉ số, tài sản và Phương tiện của họ. Khi các nhân vật có được kinh nghiệm, Xếp hạng và Danh tiếng của họ sẽ tăng lên. Người chơi sẽ có thể tham gia Chế độ câu chuyện theo kịch bản và bước vào và bước ra theo ý muốn để tham gia vào các cuộc gặp gỡ tương tác và nhiều người chơi. Người chơi có thể tham gia vào các Công việc tội phạm với sự hỗ trợ của các Thành viên phi hành đoàn khác. Các đội cũng có thể tham gia cùng nhau để chơi Thể thao, thi đấu trong Cuộc đua.


Người chơi trong GTA V Online sẽ thăng hạng bằng cách hoàn thành các Công việc khác nhau. Bị giết khi đang làm nhiệm vụ cũng sẽ mang lại một lượng nhỏ RP. Khi người chơi tích lũy điểm, họ sẽ bắt đầu lên cấp. Khi lên cấp, người chơi sẽ bắt đầu mở khóa nhiều tùy chỉnh có sẵn tại các cửa hàng trực tuyến khác nhau. Vũ khí mới cũng sẽ có sẵn trong tùy chỉnh, cho phép bạn trang bị tốt cho những nhiệm vụ khó khăn mà bạn có thể nhận được ở những cấp mới. GTA V Online được chơi miễn phí cho tất cả những ai đã mua bản sao của GTA 5. GTA V Online đã được kích hoạt bằng bản vá tải xuống phần mềm.


Link tải: https://download.com.vn/grand-theft-auto-online-118865

GTA V Online phiên bản Giáng sinh
GTA V Online phiên bản Giáng sinh
GTA V Online

Top 9 Game hay nhất cho dịp Noel chơi trên PC

  1. top 1 Fortnite
  2. top 2 GTA V Online
  3. top 3 Minecraft
  4. top 4 Costume Quest: Grubbins on Ice
  5. top 5 Icewind Dale
  6. top 6 Hitman 3
  7. top 7 Overcooked 2
  8. top 8 The Awesome Adventures of Captain Spirit
  9. top 9 The Elder Scrolls V: Skyrim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy