Overcooked 2

Overcook 2 là một trò chơi mô phỏng nấu ăn phối hợp được phát triển bởi Ghost Town Games và được phát hành bởi Team 17. Overcook 2 chắc chắn là một trò chơi thử thách hơn so với phiên bản tiền nhiệm, là một trong những trò chơi thú vị trong dịp Giáng sinh. Phần tiếp theo được xây dựng trên nền tảng vững chắc của trò chơi đầu tiên, mang đến các công thức nấu ăn mới, mức độ nguy hiểm và nhiều người chơi trực tuyến để tạo ra sự hỗn loạn tối đa. Điểm mới của phần tiếp theo là khả năng ném các nguyên liệu thô vào nhau/xung quanh nhà bếp.


Overcook 2 là một trò chơi nấu ăn dành cho 1-4 người chơi, trong đó bạn phải phục vụ nhiều công thức nấu ăn khác nhau bao gồm sushi, mì ống, bánh ngọt, bánh mì kẹp thịt và bánh mì kẹp thịt cho những khách hàng đang đói trong một loạt nhà bếp độc đáo. Làm việc một mình hoặc với tối đa ba người bạn để chuẩn bị đơn hàng trong khi vượt qua các chướng ngại vật như lửa, sàn nhà bị sập, người phục vụ hống hách và những vấn đề nhà bếp khác.


Khi Onion King vô tình triệu hồi Unbread trong khi cố gắng nấu một công thức từ Necronom Nomicon, nhóm đầu bếp gan dạ của bạn một lần nữa phải hợp tác với nhau để cứu thế giới. Người chơi Overcook 2 phải đi khắp các vùng đất, tiếp thu các kỹ thuật nấu ăn mới và học cách hợp tác trong những hoàn cảnh khắc nghiệt. Chỉ với những kỹ năng này, bạn mới có thể kiềm chế đám quái vật Unbread đang trỗi dậy. Cuộc phiêu lưu của bạn sẽ đưa bạn qua sáu khu vực, mỗi khu vực có sáu nhiệm vụ được thiết kế theo một chủ đề cụ thể.


Link tải: https://download.com.vn/overcooked-2-130406

Overcooked 2
Overcooked 2
Overcooked 2

Top 9 Game hay nhất cho dịp Noel chơi trên PC

  1. top 1 Fortnite
  2. top 2 GTA V Online
  3. top 3 Minecraft
  4. top 4 Costume Quest: Grubbins on Ice
  5. top 5 Icewind Dale
  6. top 6 Hitman 3
  7. top 7 Overcooked 2
  8. top 8 The Awesome Adventures of Captain Spirit
  9. top 9 The Elder Scrolls V: Skyrim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy