Thành phố Vienna, Áo

Uống cà phê ở thủ đô Vienna của Áo đã được nâng lên tầm nghệ thuật, trở thành một truyền thống văn hóa của thành phố này khi năm 2011 được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể của thế giới. Từ những quán cà phê truyền thống, nơi những người phục vụ mặc áo ghi lê phục vụ đồ uống trong không gian sang trọng, đến tập đoàn cà phê tư nhân lớn nhất ở châu Âu, Vienna luôn là địa điểm thưởng thức cà phê tốt nhất tại Áo.


Uống cà phê là một phần của cuộc sống xã hội ở đây và quán cà phê lâu đời nhất đã có từ năm 1685. Vào cuối thế kỷ 19 và đầu thế kỷ 20, ở đỉnh cao của sự nổi tiếng, các quán cà phê trở thành tâm điểm cho các cuộc thảo luận và sáng tạo trí tuệ, chào đón các nghệ sĩ và nhà tư tưởng như Sigmund Freud, James Joyce, Gustav Klimt, Egon Schiele và Leon Trotsky. Có khoảng 1.000 cửa hàng cà phê để bạn lựa chọn thưởng thức trên khắp Vienna. Các chủ cửa hàng cà phê ở Vienna rất chăm chút đầu tư cho không gian quán cả nội thất lẫn trang trí và bài trí vật dụng. Những quán cà phê ở nơi đây giống như những phòng khách công cộng, mọi người thoải mái đến để uống cà phê, giao lưu với nhau, thưởng thức một chút bánh, đọc vài mẩu tin tức.


Espresso và cappuccino chính là 2 món đồ uống ưa thích của người dân thành phố Vienna. Quán cà phê Hawelka, ở quận đầu tiên nổi tiếng của Vienna, được yêu thích ở Vienna đến mức nó đã được xuất hiện trong các bộ phim tài liệu và trong các bài hát của cố ca sĩ người Áo Georg Danzer và Trans Europa Express của ban nhạc Đức Kraftwerk. Cafe Landtmann mang dáng dấp truyền thống của người Vienna với những bức tường ốp gỗ, đồ nội thất bằng gỗ tối màu và khăn trải bàn màu trắng.

Thành phố Vienna, Áo
Thành phố Vienna, Áo
Thành phố Vienna, Áo
Thành phố Vienna, Áo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy