Thành phố Reykjavik, Iceland

Giống như bất kỳ thành phố hiện đại, trẻ trung nào, Reykjavik yêu thích cà phê và không thiếu các quán cà phê và quán cà phê để người dân địa phương đến và đọc sách, làm việc hoặc gặp gỡ bạn bè. Những quán cà phê ở thành phố Reykjavik, Iceland chủ yếu sử dụng loại cà phê được rang xay từ những cửa hàng nhỏ, chuyên nghiệp về bán cà phê thô. Chính vì thế, mặc dù không có nhiều thương hiệu cà phê nổi tiếng trên thế giới nhưng sự cạnh tranh của các quán cà phê độc lập trong thành phố này để thu hút khách hàng chính là nhân tố giúp hương vị, phong cảnh và chất lượng cà phê ở nơi đây thêm phần hoàn hảo hơn.


Những quán cà phê sau đây ở Reykjavik được chọn nhờ bầu không khí dễ chịu thoải mái, cà phê chất lượng và gần các điểm tham quan và địa điểm nổi tiếng khác xung quanh thành phố. Cho dù bạn muốn đến một quán cà phê để giao lưu với những người khác và kết bạn mới, hay bạn muốn tìm một góc thân mật để nhâm nhi ly bia nóng hổi với người thân thì những quán cà phê tại Reykjavik là một trong những lựa chọn tốt nhất để thưởng thức văn hóa cà phê Iceland.


Reykjavik Roasters là một trong những quán cà phê tốt nhất ở thủ đô Iceland kể từ khi mở cửa vào năm 2008. Cà phê được rang tại chỗ và được nhập khẩu trực tiếp từ nông dân ở Colombia và Nicaragua. Nằm trong một ngôi nhà màu vàng ở trung tâm thành phố Reykjavik, Café Babalu là một trong những nhà hàng chay tốt nhất trong thị trấn, ngoài ra còn phục vụ cà phê hảo hạng, bao gồm cả một ly cà phê đậu nành hoa cúc thơm ngon. Các món tráng miệng, bao gồm bánh sô cô la, bánh pho mát và bánh crepe, là món ăn kèm hoàn hảo với một tách cà phê. Mokka là tiệm cà phê lâu đời nhất ở Reykjavik và là tiệm cà phê đầu tiên phục vụ cà phê espresso. Kể từ khi mở cửa vào năm 1958, phong cách của nó không thay đổi nhiều và du khách có thể chiêm ngưỡng nội thất Art Deco kỳ quặc.

Thành phố Reykjavik, Iceland
Thành phố Reykjavik, Iceland
Thành phố Reykjavik, Iceland
Thành phố Reykjavik, Iceland

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy