Thành phố Havana, Cuba

Văn hóa cà phê của Cuba có từ thời thuộc địa, khi ngành công nghiệp cà phê được du nhập vào đất nước bởi những người định cư Tây Ban Nha và Pháp hơn 300 năm trước. Do đó, văn hóa cà phê ở Cuba có nguồn gốc sâu xa, thể hiện ở những hình thức pha chế rất đặc biệt và hương vị đặc biệt, trong đó người dân Cuba rất tự hào. Người Cuba mua cà phê từ các cửa sổ hướng ra đường được bán tại nhà của người dân hoặc trong các quán bar và quán cà phê, thay vì nán lại uống cà phê. Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây, Havana đã chứng kiến sự phát triển vượt bậc về số lượng quán cà phê với đầy đủ thực đơn các lựa chọn.


Người dân Cuba thích thưởng thức những ly cà phê đậm đặc với vị ngọt nồng hòa quyện. Ở Thành phố Havana nói riêng và các nơi khác ở Cuba thì Espresso chính là lựa chọn đầu tiên khi đến một quán cà phê bất kì. Đắm chìm vào không gian lãng mạn các quán cà phê ở Havana bạn có thể thử hương vị đặc biệt của ly Cubano (sự kết hợp giữa espresso với đường) hay một ly cortadito (sự kết hợp espresso với sữa). Đối với những người mới sẽ thấy vị cà phê Cuba hơi khó uống, nhưng những ai đã uống vài lần đều khó lòng mà cưỡng lại được trước sự hấp dẫn không thể chối từ của cà phê nơi đây.


Cafe Arcangel được thành lập bởi một vài chủ nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng với mong muốn mang một “quán cà phê mới đặc biệt” đến Havana, một mục tiêu mà họ đã đạt được và vượt qua, trở thành quán cà phê nổi tiếng nhất thành phố. Phong cách chung của nơi này kết hợp các yếu tố châu Âu, Mỹ và Cuba để tạo ra một bầu không khí ấm cúng với dịch vụ tốt và giá cả rẻ. Café El Escorial là một lựa chọn tốt nếu tất cả những gì bạn muốn là một nơi để thưởng thức một ly cà phê Cuba ngon và một tầm nhìn đẹp. Nằm ở góc Quảng trường Cổ - một trong những trung tâm chính ở Old Havana - quán cà phê này có bàn trong hiên và được trang bị độc đáo với ô che nắng cho thời tiết nóng bức của Cuba.

Thành phố Havana, Cuba
Thành phố Havana, Cuba
Thành phố Havana, Cuba
Thành phố Havana, Cuba

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy