Thành phố Melbourne, Australia

Tình yêu cà phê của người dân Melbourne với cà phê bắt đầu từ sự xuất hiện của những người nhập cư Ý và Hy Lạp sau Thế chiến thứ hai và đã phát triển thành một loại hình nghệ thuật. Các nhà kinh doanh cà phê của thành phố đi khắp các vùng cà phê lớn trên thế giới để tìm kiếm các loại cà phê có nguồn gốc duy nhất để trêu ngươi những khách hàng sành sỏi của họ. Và nó không chỉ là về cà phê espresso và lòng trắng phẳng (tương tự như pha cà phê), mà còn cả phong cách cà phê rót, siphon và lạnh nhỏ giọt.


Melbourne được biết đến trên toàn cầu với nỗi ám ảnh về cà phê. Tại Melbourne có hơn 2.000 quán cà phê cũng như một số loại baristas ngon nhất thế giới. Người dân Melbourne yêu thích cà phê tới độ tại thành phố này có hẳn một tờ báo chuyên viết về cà phê là Melbourne Coffee Review. Hàng năm người dân nơi đây còn tổ chức hội chợ cà phê và mỗi cá nhân đều được tự do bày bán loại cà phê của riêng mình pha chế. Điểm độc đáo nữa là các quán cà phê trong thành phố Melbourne được phân chia thành nhiều làng cà phê với cách thưởng thức đồ uống khác nhau. Latte và cà phê sữa là hai món đồ uống được yêu thích nhất tại thành phố này.


ST ALi với phong cách trang trí sang trọng trên một con đường lát gạch graffiti. ST ALi là một trong những nhà sản xuất cà phê thử nghiệm chính của Melbourne có nhà rang xay siêu nhỏ, nhà kinh doanh hạt đậu xanh. Đây là một trong những nơi tốt nhất để thử cà phê nhỏ giọt lạnh tinh tế, với độ chua và đắng thấp, sẽ giúp bạn thưởng thức một bữa sáng hoặc bữa trưa ngon miệng. Seven Seeds (lấy tên từ bảy hạt cà phê màu mỡ mà Sufi Baba Budan buôn lậu ra khỏi Yemen và vào Ấn Độ trong thế kỷ 17) thuộc sở hữu của Mark Dundon và Bridget Amor, những chủ sở hữu ban đầu của ST ALi. Quán cà phê kỳ quặc ngay trong khuôn viên vẫn tạo ra một số loại cà phê ngon nhất của Melbourne và cung cấp một thực đơn nhỏ gồm các món ăn đơn giản.

Thành phố Melbourne, Australia
Thành phố Melbourne, Australia
Thành phố Melbourne, Australia
Thành phố Melbourne, Australia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy