Thành phố Rome, Italia

Ý là một nơi tuyệt vời để thưởng thức cà phê vì đây là quê hương của cà phê espresso và có một nền văn hóa cà phê rất phát triển. Mặc dù không có cà phê thực sự được trồng ở Ý, những hạt này nổi tiếng với cách rang và pha cà phê cũng như văn hóa cà phê của nó. Cà phê lần đầu tiên du nhập vào Ý vào thế kỷ 16. Qua nhiều thế kỷ, Ý đã phát triển một nền văn hóa cà phê ăn sâu với một số nghi lễ và truyền thống, và Ý đôi khi được coi là “ngôi nhà tinh thần” của cà phê.


Điều đáng chú ý nhất là ở Ý, nơi cà phê espresso được phát minh vào thế kỷ 19, bao gồm quy trình, những chiếc máy pha cà phê espresso đầu tiên. Thành phố Rome của Italia sống nhờ cà phê. Uống cafe mỗi ngày đã trở thành nét văn hóa độc đáo và một phần quan trọng trong phong cách sống của con người nơi đây. Hiện nay, Rome được mệnh danh là thành phố cà phê ngon nhất thế. Người Rome thường yêu thích cà phê đen và ít ngọt nên đây chính là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích vị cà phê nguyên chất.


Người Ý đến quán cà phê đầu tiên vào buổi sáng và có thể ghé thăm thêm hai, ba lần hoặc thậm chí nhiều lần trong ngày. Ở Rome, cũng như phần lớn nước Ý, thức uống được lựa chọn thường là cà phê espresso hoặc nếu trước buổi trưa, có thể là cappuccino. Nằm ngay gần Pantheon, quán cà phê Rome nổi tiếng này đã giữ chân người dân địa phương từ năm 1938. Mang tính lịch sử nhưng khiêm tốn, Caffé Sant 'Eustacchio chọn hạt cà phê từ các hợp tác xã ở Cộng hòa Dominica, Guatemala, Ethiopia và Brazil. Điều khiến nơi này trở nên khác biệt là phương pháp pha chế khác thường - nếu bạn muốn cà phê zucchero (có đường), nhân viên pha chế sẽ làm điều đó cho bạn.

Thành phố Rome, Italia
Thành phố Rome, Italia
Thành phố Rome, Italia
Thành phố Rome, Italia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy