Thành phố Vancouver, Canada

Trước khi Starbucks thành lập cửa hàng tại Vancouver vào năm 1987 (địa điểm quốc tế đầu tiên của chuỗi), những người nhập cư châu Âu đến định cư tại thành phố này sau Chiến tranh thế giới thứ hai đã mang theo bình moka và thói quen pha cà phê espresso của họ. Cuối cùng, họ thành lập các công ty rang cà phê của riêng mình để đảm bảo cung cấp ổn định hạt cà phê đáp ứng các tiêu chuẩn cao của họ. Bạn vẫn có thể ghé thăm một số quán cà phê ban đầu trên. Từ những gốc rễ này, văn hóa cà phê của Vancouver đã phát triển, đầu tiên đón nhận những thức uống đặc biệt và những người pha chế tài năng đã đưa nghệ thuật pha cà phê lên hàng đầu.


Một trong những người tiên phong là Cafe Artigiano, nơi một trong những chủ sở hữu ban đầu, Sammy Piccolo từng bốn lần vô địch Barista Canada và ba lần lọt vào chung kết tại Giải vô địch Barista Thế giới. Cầu nối di sản cà phê châu Âu truyền thống của thành phố hiện tại là Cà phê Milano. Cà phê espresso của Brian, đã giành được tổng cộng bảy huy chương vàng “Espresso ngon nhất” tại Cuộc thi Nếm thử Cà phê Quốc tế kể từ năm 2012 có thể được thưởng thức tại ba quán cà phê Vancouver của Milano. Đây cũng là những quán cà phê duy nhất ở Vancouver mà bạn có thể nếm thử tám loại cà phê espresso khác nhau cùng một lúc, mỗi loại có thể chứa tới 13 loại cà phê xuất xứ duy nhất khác nhau, được pha trộn để đạt được sự cân bằng hoàn hảo.


Vancouver là quốc gia của những ly cà phê chất lượng. Tại thành phố Vancouver tập trung rất nhiều thợ pha chế cà phê lành nghề làm việc lâu đời ở các cửa hàng với quy mô nhỏ lẻ. Hai phương pháp pha chế cà phê được ưa chuộng nhất tại đây là pha lạnh và pha máy Clover. Các quán cà phê ở thành phố Vancouver phân bố rộng khắp từ khu vực trung tâm đến những nơi dân cư thưa thớt. Americano và Espresso là hai thức uống yêu thích của người dân nơi đây. Thời tiết đôi khi ảm đạm và buồn bã nhưng ôn hòa của Vancouver là lý do hoàn hảo để thưởng thức một tách cà phê ngon. Thành phố này có rất nhiều cửa hàng cà phê chật kín cả ngày lẫn đêm.

Thành phố Vancouver, Canada
Thành phố Vancouver, Canada
Thành phố Vancouver, Canada
Thành phố Vancouver, Canada

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy