Thành phố Pleiku

Trái ngược với vẻ đẹp khỏe khoắn cùng nhịp sống trẻ trung, sôi động khi bắt đầu một ngày mới, Pleiku khi đêm đến là khoảng thời gian cả thành phố bỗng trở nên huyền ảo và quyến rũ lạ thường. Phố lên đèn như khoác một tấm áo mới lung linh, kỳ ảo. Một buổi tối ở Phố núi Pleiku với nhiều góc nhỏ an nhiên nhưng không kém phần hiện đại thật sự khiến người ta cảm thấy thích thú.


Đêm thành phố nhiều sắc màu, sống động và chân thật, tất cả tạo nên một phố núi nhỏ xinh, thơ mộng. Con phố Trần Hưng Đạo, Anh Hùng Núp ngay quảng trường trung tâm thành phố là điểm đến không thể bỏ qua, đây là nơi mỗi tối các gia đình, nhiều nhóm bạn trẻ tản bộ, vui chơi, tán gẫu sau một ngày làm việc với nhịp sống vội vã. Có nhiều hoạt động thú vị xung quanh khu vực này với các trò chơi đường phố, các bạn trẻ đến từ các nhóm du ca yêu âm nhạc, căng tràn bầu nhiệt huyết cùng đàn hát giữa khoảng không gian rộng mở khiến lòng người mở toang mọi giác quan cùng cảm thụ, tận hưởng.


Đêm thành phố Pleiku nhiều màu sắc, sống động và chân thật, tất cả đã tạo nên một phố núi thơ mộng, đầy quyến rũ. Chắc hẳn mỗi chúng ta đều đã và sẽ có một đêm thao thức để khám phá cuộc sống nơi này, cảm nhận sự biến đổi khi thành phố thay áo mới về đêm với nhiều góc nhìn. Thành phố càng thêm thi vị với những tách cà phê đong đầy tình cảm, một thức uống đã ăn sâu vào tâm thức người dân. Cà phê là một trong những loại đặc sản nơi đây, không kể thành phần, lứa tuổi đều dành cho loại thức uống này một tình yêu đặc biệt. Hầu như trên con phố nào cũng có quán cà phê với nhiều phong cách, từ hiện đại đến cổ điển, từ cà phê nhà kính yên tĩnh đến cà phê vườn mát mẻ đón gió trời.


Vào thời gian nào cũng có thể thưởng thức cà phê, sáng, trưa hay tối đều có thú vui riêng của nó. Bạn thử nhấm nháp hương vị ly cà phê phố đêm đượm nồng để cùng cảm nhận một đêm thao thức cùng thành phố. Không phồn hoa, tấp nập, Phố núi Pleiku mang lại cho ta một cảm giác thanh bình đến lạ. Chính bởi nhịp sống chậm rãi nơi đây đã tạo nên một thành phố ấm áp khiến lòng người chưa xa đã nhớ!

Thành phố Pleiku về đêm
Thành phố Pleiku về đêm
Thành phố Pleiku về đêm
Thành phố Pleiku về đêm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy