Sài Gòn - Thành phố Hồ Chí Minh

Đêm xuống cũng chính là lúc Sài Gòn khoác lên mình một chiếc áo hoàn toàn khác so với ban ngày. Những ngôi nhà cao tầng, công trình kiến trúc, những con đường bỗng trở nên nổi bật hơn với đèn màu rực rỡ, sôi động và náo nhiệt, được mang danh là “thành phố không bao giờ ngủ” của Việt Nam.


Cuộc sống Sài Gòn về đêm lại hoàn toàn lột xác nhiều hơn khi càng về khuya với nhiều địa điểm vui chơi, ăn uống vô cùng nhộn nhịp và sôi động thâu đêm đến sáng. Vậy Sài Gòn về đêm nên đi đâu, sau đây là những địa điểm và hoạt động vui chơi giải trí về đêm được rất đông đảo giới trẻ tham gia, tạo nên một nền văn hóa rất riêng của Sài Gòn. Trong tất cả những địa điểm vui chơi của Sài Gòn về đêm thì phố đi bộ Nguyễn Huệ là một trong những nơi mà bạn không nên bỏ qua khi tới đây. Là một điểm nhấn mới trong kiến trúc đô thị thành phố và điểm đến ưa thích của người dân thành phố và khách du lịch.


Có rất nhiều kiến trúc vô cùng đẹp để bạn có thể tham quan như Kho bạc Nhà Nước được xây dựng từ thời Pháp thuộc, tòa nhà Bitexco cao thứ ba Việt Nam (269m) hay khách sạn 6 sao đầu tiên tại Việt Nam Reverie với những hiệu ứng đèn màu vô cùng đẹp mắt. Bên cạnh đó, khách du hành còn được thưởng thức nhiều chương trình nghệ thuật đường phố hoàn toàn miễn phí như các show biểu diễn thời trang, nhảy hip hop, ca nhạc. Được nếm thử các món ăn vặt vô cùng hấp dẫn như: kem hình thú, bingsu, bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, matcha, trà đào, sinh tố dâu tằm…


Sài Gòn về đêm thì những quán Bar đã trở thành một phần cuộc sống của giới trẻ thành thị khi đêm tới và cũng là nét đặc trưng rất riêng ở thành phố không ngủ này. Nhiều người có khái niệm không hay với những quán bar hay những người đi bar. Tuy nhiên, bản chất của việc đi bar là để giải trí, vui vẻ, để chơi, để quẩy… và đây hoàn toàn là những nhu cầu lành mạnh.

Sông Sài Gòn, Đối diện là tháp Bitexco về đêm
Sông Sài Gòn, Đối diện là tháp Bitexco về đêm
Nhà thờ Đức Bà về đêm
Nhà thờ Đức Bà về đêm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy