Thành phố Hà Nội

Khi bóng tối trùm xuống thành phố Hà Nội cũng là lúc đèn đường được bật lên. Những con đường ven hồ Tây và quanh những hồ lớn khác bắt đầu chuyển sang một khung cảnh khác khi những ánh sáng hắt xuống mặt nước làm lung linh và huyền ảo hơn. Những khoảng ánh sáng, tối không đều nhau trên đường phố tạo một cảm giác lãng mạn và vô cùng yên bình.


Hà Nội về đêm đường phố thông thoáng, không có cảnh tắc đường, chen lấn hay tiếng còi xe ngột ngạt. Nếu ban ngày bạn chưa kịp nhận ra những ngôi nhà cổ, những con phố cũ kỹ thì ban đêm bạn sẽ được ngắm nhìn thỏa thích. Những con phố tuy chật hẹp nhưng lại mang đậm cái hồn của Hà Nội. Và khi đêm về, là lúc bạn có thể tận hưởng và cảm nhận trọn vẹn nhất cái hồn Hà Nội đó. Một trong những địa điểm tham quan đẹp nhất Hà Nội vào ban đêm là Quảng trường Ba Đình - Lăng Bác. Bạn có thể dành thời gian dạo quanh những con phố như Văn Miếu, Điện Biên Phủ, Hoàng Diệu trước khi dừng chân ghé thăm Lăng Bác vào 21h để chứng kiến nghi lễ hạ cờ đặc biệt tại đây.


Hồ Gươm dù là ban ngày hay ban đêm đều mang một vẻ đẹp đặc trưng. Ban đêm, Hồ Gươm như khoác lên mình chiếc áo đủ sắc màu tràn ngập ánh sáng đèn đường lung linh. Dạo bước dọc theo bờ hồ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng ánh sáng hòa hợp giữa các công trình kiến trúc với môi trường xung quanh, không chỉ tạo nên lộng lẫy mà phần nào còn phản ảnh được cái hồn của đất Thăng Long xưa. Hành trình khám phá vẻ đẹp Hà Nội về đêm nhất định không thể bỏ qua Nhà thờ lớn một trong những nhà thờ cổ và đẹp nhất Hà Nội.


Với vẻ đẹp cổ kính, độc đáo cùng với những ánh đèn vàng ban đêm, Nhà thờ lớn là một điểm chụp ảnh sống ảo không tồi đâu đấy. Ngoài ra, Hà Nội về đêm đẹp nhất còn là những cây cầu, những hồ nước long lanh in bóng những đèn màu đủ sắc. Nếu bạn là khách du lịch đến với thủ đô, đừng quên khám phá nơi này vào ban đêm nhé!

Hồ Gươm về đêm
Hồ Gươm về đêm
Hồ Tây về đêm
Hồ Tây về đêm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy