Thành phố Đà Nẵng

Đà Nẵng ban đêm được xem là thành phố ngập ánh đèn, trời man mát, nhẹ dịu. Ở khắp mọi nơi, từ trong trung tâm thành phố, đến bán đảo sơn Trà, dọc bờ biển đều lấp lánh ánh đèn điện. Bạn dễ dàng lựa chọn điểm dừng chân ngắm cảnh cho mình mỗi về đêm tại Đà Nẵng. Vẻ đẹp của Đà Nẵng về đêm là vẻ đẹp kiểu hiện đại, mạnh mẽ và căng tràn sức sống, với những địa điểm vui chơi, giải trí cực đẹp và hấp dẫn.


Buổi đêm ở Đà Nẵng mà không đi chợ đêm thì coi như chuyến đi của bạn chỉ vui được 50% thôi, vì chợ đêm là nơi khiến bạn cảm nhận rõ nét nhất về nhịp sống cũng như văn hóa của người dân Đà Nẵng. Chợ đêm có ở nhiều khu vực khác nhau như một góc đường Lê Duẫn, chợ đêm Hòa Khánh, chợ đêm ở Gần công viên 29.3. Mỗi nơi đều sầm uất, nhộn nhịp. Ngoài các hoạt động thương mại, đi chợ đêm Đà Nẵng, bạn còn được thưởng thức rất nhiều món ăn ngon với giá rẻ bất ngờ. Từ các món ốc, hải sản, đến đồ ăn vặt như nộm, xoài lắc, cóc lắc, bánh tráng nướng, bánh tráng cuộn thịt heo… tất cả làm nên một hương vị Đà Nẵng vừa thân quen lại có gì đó rất đặc biệt. Nếu như ban ngày biển Đà Nẵng đẹp với làm nước trong vắt, mát lạnh, những con sóng vỗ bạc đầu nhảy múa tung tăng thì vào ban đêm, biển Đà Nẵng lại êm ả, dịu nhẹ như cô gái mười tám e ấp bên ánh trăng tròn.


Nhiều du khách đến Đà Nẵng về thường hào hứng kể lại cảm giác đi bách bộ trên các bãi biển ở Đà Nẵng vào ban đêm thư thái thế nào, rằng cảm giác vừa lang thang, vừa hít thở làn không khí mơ màng, mát mẻ, vừa ngắm thành phố Đà Nẵng rực rỡ, lung linh trong ánh đèn tuyệt vời ra sao… Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội ngắm những cây cầu lung linh sắc màu của Đà nẵng về đêm. Cầu Rồng Đà Nẵng từ lâu đã là địa điểm du lịch yêu thích của bất cứ du khách nào mỗi khi có dịp đến với Đà Nẵng. Vào cuối tuần, chú rồng trên cầu sẽ phun lửa và nước, tạo nên một cảnh tượng rất độc đáo và thú vị. Cầu sông Hàn hay còn gọi là cầu quay sông Hàn, được trang trí bằng những ánh đèn lộng lẫy, và chỉ nghiêng mình khoe sắc mỗi khi màn đêm buông xuống...

Đà nẵng về đêm
Đà nẵng về đêm
Cầu Sông Hàn về đêm
Cầu Sông Hàn về đêm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy