Thành phố Nha Trang

Nếu Nha Trang vào ban ngày mang dáng vẻ sôi động, nhộn nhịp thì biển Nha Trang về đêm lại khoác lên mình bộ xiêm y lộng lẫy đến say đắm. Nha Trang được biết đến với tên gọi thành phố biển, đẹp mơ màng với những bãi biển rộng mênh mông, xa vút tới tận chân trời. Về đêm, bãi biển dọc theo con đường Trần Phú cho ta cảm giác như đang được chiêm ngưỡng một tấm gương khổng lồ biết di chuyển.


Nước biển được ánh đèn phản chiếu óng ánh cùng những đợt sóng cứ nối chân nhau xô vào bờ như vẫy chào du khách. Phát huy tối đa tiềm năng du lịch, biển trở thành lợi thế lớn nhất thu hút khách du lịch của thành phố thuộc tỉnh Khánh Hòa. Nhạc nước tại Vinpearl Land là một trong những địa điểm vui chơi Nha Trang đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua. Đây là sân khấu nhạc nước hiện đại bậc nhất Việt Nam với sức chứa trên 5000 chỗ ngồi. Những màn trình diễn nghệ thuật lung linh, đầy màu sắc là sự kết hợp độc đáo của âm thanh, ánh sáng, lửa và nước; được dàn dựng công phu để mang tới cho du khách sự thích thú và những cảm xúc tuyệt vời.


Hệ thống các bãi biển ở Nha Trang rất phong phú với những địa điểm nổi tiếng như như Bãi Dài, Bãi Dốc Lết, Bãi Trũ, Hòn Hèo... Trong số đó, bãi biển Nha Trang ngay trung tâm thành phố là một trong những địa điểm du lịch Nha Trang được nhiều du khách yêu thích. Biển Nha Trang mở ra một khung cảnh thiên nhiên rộng lớn, thoáng đãng với làn gió biển mát rượi. Vào ban ngày, đây là địa điểm tắm biển, vui chơi giải trí lý tưởng. Khi đêm xuống, bờ biển lại khoác lên mình một vẻ đẹp rất khác biệt làm say lòng bao du khách. Biển Nha Trang dài hun hút, xanh biếc và mênh mông chạy dọc theo đường Trần Phú, con đường biển đẹp nhất Việt Nam. Dạo biển Nha Trang về đêm, bạn sẽ không khỏi bị thu hút bởi vẻ đẹp thơ mộng, yên bình với tiếng gió rì rào hòa cùng âm thanh nhẹ nhàng của làn nước biển vỗ về những con sóng dịu êm.


Đến với biển Nha Trang, du khách có thể thỏa sức đắm mình trong làn nước biển mát lạnh hoặc đơn giản là tản bộ dọc bờ biển để thả hồn cùng thiên nhiên tươi đẹp và check-in cùng những khoảnh khắc diệu kỳ của thiên nhiên. Ngoài những hoạt động giải trí dưới nước vào ban ngày như: ngắm san hô, sao biển Nha Trang, chơi dù lượn, cano, flyboard, bạn đừng nên bỏ qua hoạt động câu mực đêm, uống cà phê, cắm trại hoặc tổ chức một bữa tiệc lãng mạn...

Thành phố Nha Trang về đêm
Thành phố Nha Trang về đêm
Thành phố Nha Trang về đêm
Thành phố Nha Trang về đêm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy