Thành phố Buôn Ma Thuột

Những điều tuyệt vời ở Buôn Ma Thuột về đêm. Trái ngược vẻ đẹp khỏe khoắn cùng nhịp sống trẻ trung, sôi động khi bắt đầu một ngày mới. Đêm đến là khoảng thời gian cả thành phố dường như lại nép mình cho những khoảng không rất riêng tạo nên những sự khác biệt rất thú vị. Phố lên đèn tạo nên vẻ đẹp đắm say lòng người.


Ngã Sáu Buôn Ma Thuột luôn là một điểm đến ban đêm thú vị cho người yêu du lịch. Bởi vẻ đẹp trời cho từ phong cảnh tươi đẹp, cho đến con người hiền hậu mến khách. Chợ đêm ngã 6 nằm ngay giữa lòng thành phố. Giao lộ của những con đường đi lại giữa khu dân cư người kinh với các làng Ê Đê bản địa. Về đêm có rất nhiều điều để du khách khám phá. Sẽ là một cảm giác vô cùng đặc biệt khi dạo bước trên những con phố rực rỡ ánh đèn. Cảm nhận được hương thơm của những ly cafe phảng phất trong từng cơn gió. Khi màn đêm buông xuống du khách mới thấy được sức sống của chợ đêm. Ở đây nổi tiếng với các món ăn đêm, ăn vặt ngon và đậm đà chất Tây Nguyên như bún đỏ, bún riêu, bún giò, xôi gà, bánh xèo, canh cá dằm…


Không gian văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên của Việt Nam đã được UNESCO công nhận là kiệt tác văn hóa phi vật thể. Chủ nhân của loại hình văn hóa đặc sắc này là cư dân các dân tộc Tây Nguyên: Bana, Xêđăng, Mnông, Cơho, Êđê, Giarai… Cồng chiêng gắn bó mật thiết với cuộc sống của người Tây Nguyên, là tiếng nói của tâm linh, tâm hồn con người, để diễn tả niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống, trong lao động và sinh hoạt hằng ngày. Quý khách sẽ có cơ hội tìm hiểu và tham gia những nghi lễ, tập tục truyền thống của người dân bản địa trên vùng đất cao nguyên này, cùng hòa mình trong lễ hội đâm trâu, lễ hội mừng lúa mới.


Dưới làn gió mát, trăng thanh, du khách sẽ cùng những chàng trai cô gái dân tộc Lạch nhảy múa quanh bếp lửa hồng bập bùng trong giai điệu cồng chiêng vang lừng. Cùng nhâm nhi những chén rượu cần và thưởng thức món thịt rừng nóng hổi. Hay bạn cũng có thể nghe nhạc sống về đêm, một không gian ấm cúng với giai điệu nhẹ nhàng vang lên mỗi tối. Được thể hiện bằng những giọng hát khỏe khoắn. Âm vang và tràn đầy nồng nhiệt của những ca sĩ địa phương. Mang lại cho người nghe cảm giác thư giãn, xua tan những căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày hết mình cho công việc.

Thành phố Buôn Ma Thuột về đêm
Thành phố Buôn Ma Thuột về đêm
Thành phố Buôn Ma Thuột về đêm
Thành phố Buôn Ma Thuột về đêm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy