Thành phố Đà Lạt

Đà Lạt về đêm, khi chiều dần tàn và phố lên đèn, trời càng thêm lạnh, đường phố nhộn nhịp, đông đúc ở trung tâm thành phố. Nhưng đi xa hơn một chút, những địa điểm không thuộc khu vực trung tâm thành phố như làng hoa Thái Phiên, núi Hòn Bồ bạn sẽ ngắm một Đà Lạt về đêm yên bình, lung linh hoàn toàn khác biệt.


Đà Lạt về đêm đẹp huyền ảo với những ngôi nhà chìm trong rừng thông, những con đường uốn lượn như trong chuyện cổ tích của mẹ thuở xưa. Nếu được, hãy cho phép mình một buổi tối được dạo bộ dọc theo bờ Hồ Xuân Hương, nghe tiếng người cười nói rôm rả, nghe hương đậu nành nóng hổi, béo ngậy hoặc dạo quanh chợ đêm Đà Lạt để mua về cho mình những món quà lưu niệm với giá rẻ bất ngờ. Du khách đến với Đà Lạt chắc hẳn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời.


Từ lúc hoàng hôn buông xuống đến khi mặt trời khuất hẵn, hồ Xuân Hương Đà Lạt thơ mộng đến ngỡ ngàng. Gió lướt qua mặt hồ làm không khí thêm phần se lạnh và quang cảnh hữu tình của hồ Xuân Hương về đêm càng làm các cặp đôi xích lại gần nhau hơn. Vào buổi tối, ở Hồ Xuân Hương vẫn có dịch vụ đạp vịt ngắm hồ với giá 30.000đ/ tiếng bạn và mọi người đã có thể đạp mỏi chân để đi ngắm cảnh quanh hồ. Bạn nên dành một buổi tối ở Đà Lạt để đi ăn vặt với các món ăn vặt nổi tiếng như: bánh tráng nướng, sữa đậu nành nóng, trứng nướng… bạn sẽ có một cái bụng no căng đấy.


Ngoài ra, chợ đêm Đà Lạt, một nơi dành cho những cú đêm, nói thế là bởi vì ở đây người dân buôn bán tấp nập nhất vào ban đêm, càng khuya, càng nhộn nhịp, càng đông đúc. Chợ đêm Đà Lạt là thiên đường ẩm thực, ăn uống thỏa thích no say căng bụng, muốn ăn gì có đó, các món Bắc, Trung, Nam. Đặc sản Đà Lạt từ đồ ăn, thức uống, bánh mứt hoa quả… tha hồ thưởng thức và mua về làm quà bạn nha.

Đà Lạt về đêm
Đà Lạt về đêm
Hồ Xuân Hương về đêm
Hồ Xuân Hương về đêm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy