Thánh Maria Magdalene

Thánh Maria Magdalene không chỉ đơn giản là một nhân vật trong Kinh Thánh hay một vị Thánh duy nhất từ Giáo hội sơ khai, mà bà chính là người gương mẫu được tuyển chọn về tình yêu và lòng thương xót vô biên của Thiên Chúa. Những gì Ngài đã làm cho Thánh Maria Magdalene trong quá khứ, là những gì Ngài muốn làm cho chúng ta ngày nay.


Trước khi được cải đạo, Thánh Maria Magdalene đã hoàn toàn bị tội lỗi tiêu diệt, đến nỗi có 7 con quỷ bị đuổi khỏi bà. Tuy nhiên, qua cuộc gặp gỡ với Chúa Jesus, bà được tràn đầy ân sủng và ngay lập tức bà đã biến đổi. Thánh Maria Magdalene thấy rõ sự gian ác của tội lỗi làm sao! Bà cũng đã thấy rõ lòng nhân từ của Đức Chúa Trời biết bao!


Sau khi hoán cải, Thánh Maria Magdalene trở thành môn đồ của Chúa và luôn ở gần Ngài. Bà được khen ngợi vì đã ngồi dưới chân Chúa, lắng nghe Ngài. Ngay cả trong cuộc khổ nạn của Chúa Jesus Kito, Thánh Maria Magdalena vẫn ở với Ngài. Mặc dù các môn đồ đã bỏ rơi ngài, nhưng bà vẫn đứng dưới chân thập tự giá và khóc cho tội lỗi của mình. Bà không muốn rời xa Ngài ngay cả sau khi Ngài lìa trần. Sáng sớm Chủ nhật, Thánh Maria Magdalene là người đầu tiên có mặt tại lăng mộ và là người đầu tiên được Chúa hiện ra sau khi Ngài Phục sinh.


Sau khi thăng thiên, có lời đồn rằng Thánh Maria Magdalene đã đến Ephesus cùng với Đức Trinh Nữ Maria và được chôn cất ở đó. Tuy nhiên, có lời đồn khác rằng bà đã sống 30 năm cuối đời trong một hang động ở La Sainte-Baume, Pháp, để đền tội cho tội lỗi của mình. Bất kể nơi an nghỉ của bà là ở đâu, tấm gương sám hối của bà luôn là nguồn cảm hứng cho vô số cuộc hoán cải.

Thánh Maria Magdalene
Thánh Maria Magdalene
Thánh Maria Magdalene tại lăng mộ - là người đầu tiên chứng kiến Chúa Jesus phục sinh
Thánh Maria Magdalene tại lăng mộ - là người đầu tiên chứng kiến Chúa Jesus phục sinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy