Tháng 9: Lễ hội Kinh khí cầu tại Reno, Nevada, Mỹ

Vào tháng 9, ở Mỹ có lễ hội Kinh khí cầu tại Reno. Trong lễ hội, hơn 100 quả khinh khí cầu sẽ được mọi người thả lên, bao trùm cả bầu trời Reno. Trong dịp lễ hội Great Reno Balloon Race là một sự kiện quy tụ khinh khí cầu lớn nhất trên thế giới. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ tiểu bang này của nước Mỹ độ cao tuyệt đẹp. Lễ hội khinh khí cầu quốc tế Albuquerque được diễn ra trong tháng 9 vào thời điểm mùa thu. Thời tiết mùa thu với bầu trời trong xanh cùng những cánh đồng cỏ xanh của thung lũng Rio Grande trở thành một bức tranh siêu thực về màu sắc trong lễ hội khinh khí cầu quốc tế.


Du khách đến tham dự lễ hội sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh những chiếc khinh khí cầu khổng lồ rực rỡ sắc màu lấp kín trên bầu trời. Cuộc thi khinh khí cầu diễn ra từ lúc bình minh ở Dawn Patrol cho tới xế chiều ở thiên đường Glowdeo. Sự kiện này diễn ra là một cảnh tượng tuyệt diệu đối với mọi du khách ở mọi lứa tuổi. Lễ hội kết thúc vào hai ngày cuối tuần của tháng 10 với những chiếc khinh khí cầu còn trụ được trên bầu trời Albuquerque cho tới khi kết thúc hoàn toàn sự kiện.

Lễ hội khinh khí cầu Albuquerque đầu tiên được tổ chức vào năm 1972 chỉ với 13 kinh khí cầu. Sự kiện này được diễn ra tại trung tâm thương mại Coronado cho 20000 khán giả. Năm 1975, danh hiệu vô địch kinh khí cầu thế giới hợp nhất với lễ hội là nguyên nhân tạo ra sự mở rộng về phạm vi và quy mô. Các lễ hội hàng năm tăng ổn định về quy mô cho tới năm 2000 khi hơn một nghìn người đăng kí tham dự buộc các nhà chức trách phải ra lệnh giới hạn số lượng kinh khí cầu tham gia cuộc thi chính thức là 750 khinh khí cầu. Số lượng khinh khí cầu sản xuất ngày càng được trau chuốt, tỉ mỉ cũng như thiết kế màu sắc là những gì trở thành quy ước khinh khí cầu lớn nhất thế giới với cả khinh khí cầu theo phong cách châu Âu chứa đầy khí helium và những chiếc khinh khí cầu chứa khí ga nóng thông thường.

Lễ hội Kinh khí cầu tại Reno, Nevada, Mỹ
Lễ hội Kinh khí cầu tại Reno, Nevada, Mỹ
Lễ hội Kinh khí cầu tại Reno, Nevada, Mỹ
Lễ hội Kinh khí cầu tại Reno, Nevada, Mỹ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy