Tháng 12: Hội chợ triển lãm Art Basel, tại Bãi biển Miami, Florida, Mỹ

Bên kia bờ Đại Tây Dương tại bãi biển Miami từ ngày 5 đến 8/12 sẽ là triển lãm nghệ thuật mang tên Art Basel. Diễn ra hàng năm và quy tụ hơn 250 phòng trưng bày từ khắp thế giới tạo nên ngày hội phong phú với những buổi tọa đàm, chiếu phim, biểu diễn trực tiếp… Khoảng 50.000 du khách quốc tế đã đến bãi biển dài 8,5 dặm vào năm ngoái, nơi rất nhiều tác phẩm nghệ thuật đương đại được trưng bày. Lễ hội này bắt nguồn từ phiên bản của Art Basel ở Thụy Sĩ. Thế nhưng hội chợ nghệ thuật đương đại quốc tế Art Basel lớn nhất nước Mỹ diễn ra vào đầu tháng 12 tại thành phố Miami, lại là nơi hội tụ được chờ đợi của các nhà sáng tạo nghệ thuật nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp cùng giới sưu tầm nghệ thuật năm châu và hơn 70.000 du khách.


Hội chợ Art Basel Miami sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 3 -6/12 hàng năm. Luôn có một điều gì đó thú vị đang diễn ra ở Miami, bất kể ngày nào trong tuần hay thời gian trong năm. Nhưng điểm đến ở Nam Florida này cũng là nơi diễn ra rất nhiều sự kiện thường niên đáng để lái xe hoặc nhảy lên chuyến bay. Với thời tiết bất bại từ tháng 1 suốt cả năm đến tháng 12, việc lên kế hoạch cho chuyến đi tới Miami chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Đầu tháng 12, hàng ngàn người hướng đến Miami và Khu nghệ thuật Wynwood để trải nghiệm Art Basel.


Trong thời gian này của năm, bạn có thể tham gia vui chơi với các triển lãm, tiệc tùng và hội chợ trên toàn thành phố. Đến đây để tìm hiểu về nghệ thuật đương đại và các nghệ sĩ mới nổi từ Miami, cũng như khắp Bắc Mỹ, Châu Mỹ Latinh, Châu Á, Châu Âu và Châu Phi. Các bức tranh, tác phẩm điêu khắc, sắp đặt, phim, ảnh và triển lãm chất lượng cao được trưng bày tại phòng triển lãm chính. Ngoài ra còn có các chương trình Art Basel diễn ra tại Basel và Hồng Kông. Bên cạnh bãi biển, tòa nhà Art Basel sẽ là nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật từ nhiều nơi trên thế giới.

Hội chợ triển lãm Art Basel, tại Bãi biển Miami, Florida, Mỹ
Hội chợ triển lãm Art Basel, tại Bãi biển Miami, Florida, Mỹ
Hội chợ triển lãm Art Basel, tại Bãi biển Miami, Florida, Mỹ
Hội chợ triển lãm Art Basel, tại Bãi biển Miami, Florida, Mỹ
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy