Sword Art Online

Đứng đầu dannh sách này chắc chắn là Swork Art Online. Cốt truyện SAO kể về một tựa game online dạng VR mới ra mắt có tên gọi là Sword Art Online. Người chơi phải mang một thiết bị trùm đầu giống chiếc mũ bảo hiểm gọi là Nerve Gear, nó kết nối vào hệ thần kinh và giúp đăng nhập vào game như một giấc mơ. Người chơi sẽ có cảm giác thực nhất khi đắm mình vào trò chơi này.


Tuy nhiên khi nhân vật chính Kirito cùng hàng ngàn game thủ khác háo hức đăng nhập ngày đầu phát hành thì một âm mưu khủng bố của chính thiên tài tạo ra SAO bắt đầu. Hắn xuất hiện và tuyên bố “bắt giữ” tất cả những người chơi đang đăng nhập trong server. Mọi nỗ lực logout đều bị chặn, bất kỳ nỗ lực nào nhằm tháo Nerve Gear từ bên ngoài sẽ giết chết người dùng. Nếu người chơi chết trong game thì cũng sẽ chết thật ở bên ngoài. Chỉ có một cách duy nhất để phá bỏ điều này là phải có một ai đó leo lên tầng cao nhất của game và đánh bại kẻ chủ mưu. Lúc đó hắn sẽ mở phong tỏa để thả tất cả mọi người. Thế là tất cả người chơi đều lao vào cuộc cày cấp với hy vọng sẽ thoát được cơn ác mộng này. Kirito với cách cày game rất riêng và tính cách tách rời khỏi xã hội của mình cũng có một lối đi riêng.

Sword Art Online
là một bộ phim anime rất ấn tượng và đã thu hút được rất nhiều fan hâm mộ. Với cốt truyện hấp dẫn, những tình tiết hồi hộp, kịch tính cùng đồ họa đẹp mắt cùng âm nhạc sống động, Sword Art Online đã chinh phục được trái tim của hàng triệu người yêu thích thể loại này. Hãy bắt đầu cuộc hành trình đến thế giới ảo với Sword Art Online, đừng bỏ lỡ những tình huống thú vị và những trận chiến đầy cam go nhé.


Thông tin chi tiết:
Quốc gia:
Nhật Bản
Thể loại:
Hành động, phiêu lưu, game và drama
Số tập:
97 tập

Link phim: https://vieon.vn/dao-kiem-than-vuc-phan-1.html

    Sword Art Online
    Sword Art Online
    Sword Art Online

    Top 10 Bộ phim anime về game hay nhất mà bạn nên xem

    1. top 1 Sword Art Online
    2. top 2 Overlord
    3. top 3 Log Horizon
    4. top 4 No Game No Life
    5. top 5 Accel World
    6. top 6 Future diary
    7. top 7 And You Thought There Is Never a Girl Online?
    8. top 8 The King's Avatar
    9. top 9 Recovery of an MMO Junkie
    10. top 10 Gamers!

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy