Future diary

Future diary là một bộ phim anime nổi tiếng của Nhật Bản được sản xuất bởi Asread. Hiện nay phim đã nhanh chóng trở thành một trong những bộ anime được yêu thích nhất ở Nhật Bản cũng như trên toàn thế giới.


Future diary kể về cuộc chiến giữa các nhân vật chủ chốt để giành lấy vị trí God của một thần chết có tên Yuno Gasai. Yuno là một cô gái xinh đẹp, thông minh nhưng cũng rất điên loạn. Cô ta sở hữu một Future diary, một cuốn nhật ký có thể dự đoán tương lai. Cả Yuno và các nhân vật chính khác đều sử dụng các Future diary của mình để chiến đấu cho mục đích riêng của mình. Các nhân vật chính trong bộ phim bao gồm Yukiteru Amano, một học sinh trung học bình thường, cô gái bí ẩn Yuno Gasai, cũng như một số nhân vật khác của cuộc chiến God. Future diary có một câu chuyện rất hấp dẫn và nguy hiểm, mỗi nhân vật đều có một ứng dụng riêng cho Future diary của họ, từ việc tìm kiếm tình yêu đích thực đến việc trả thù cho người thân đã qua đời. Tuy nhiên, mỗi người trong số họ đều phải hoàn thành nhiệm vụ của mình để có thể tiếp tục sống sót. Trong quá trình chiến đấu, các nhân vật phải đối mặt với những khó khăn và trở ngại, cũng như với những người giống như mình đang cố gắng giành lấy vị trí God. Những trận chiến giữa các nhân vật đầy kịch tính và mạo hiểm là điều không thể thiếu trong bất kỳ tập nào của bộ phim này.


Future diary là một bộ phim anime thú vị với câu chuyện không thể dễ dàng đoán trước. Bộ phim này đã giành được tình cảm của đông đảo khán giả trên toàn thế giới với những nhân vật đặc biệt và cốt truyện đỉnh cao. Nếu bạn là một fan của anime, thì Future diary là một bộ phim không nên bỏ qua!


Thông tin chi tiết:

Quốc gia: Nhật Bản

Thể loại: Tâm lý, kinh dị, siêu nhiên, game

Số tập: 26 tập

Link phim: https://animevietsub.im/phim/nhat-ki-tuong-lai-tv-a13/

Future diary
Future diary
Future diary

Top 10 Bộ phim anime về game hay nhất mà bạn nên xem

  1. top 1 Sword Art Online
  2. top 2 Overlord
  3. top 3 Log Horizon
  4. top 4 No Game No Life
  5. top 5 Accel World
  6. top 6 Future diary
  7. top 7 And You Thought There Is Never a Girl Online?
  8. top 8 The King's Avatar
  9. top 9 Recovery of an MMO Junkie
  10. top 10 Gamers!

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy