Overlord

Câu chuyện của Overlord kể về một tựa game trong tương lai mang tên YGGDRASIL, đây là một game DMMORPG (Dive MMORPG) một dạng game chơi theo kiểu nhập vai thực tế ảo bằng tiềm thức.


Sau 12 năm vận hành, nhà phát hành tuyên bố sẽ đóng cửa game. Ainz Ooal Gown là một guild thuộc top của game nhưng trước tin game đóng cửa, 37 trong 41 thành viên chủ chốt đã logout. Chỉ còn 4 thành viên còn lại giữ guild nhưng sau đó 3 người cũng thoát game, chỉ còn một thành viên duy nhất là Momonga. Anh vốn là một công chức bình thường có sở thích chơi game, nhân vật của anh là một con Lich (pháp sư xương) cao cấp. Vì lưu luyến với guild và tựa game này, anh ta quyết định ở lại chờ thời khắc cuối cùng khi server đóng cửa. Tuy nhiên thời điểm đóng server đã trôi qua mà không có gì xảy ra. Momonga phát hiện các NPC vẫn vận hành, thế giới vẫn hoạt động trong khi một số tính năng như chat thế giới không còn hoạt động nữa. Momonga liền chỉ huy các NPC dưới quyền vốn có chức năng phục vụ cho guild bắt đầu thám hiểm thế giới mới bên ngoài và khám phá những gì đang xảy ra. Thế giới bên ngoài được reset về cấp độ mới như một game từ level 0 trong khi Momonga vẫn giữ cấp độ và toàn bộ sức mạnh của mình, kèm theo đó là một kho đồ dồi dào của bang còn để lại. Đây có thể là một cuộc hành trình quy mô lớn của gã game thủ bị kẹt lại này.


Với sự kết thúc trọn vẹn của câu chuyện và câu hỏi được giải đáp, Overlord đem lại cho khán giả một trải nghiệm đáng nhớ và xứng đáng là một trong những bộ anime hay nhất năm về đề tài game.


Thông tin chi tiết:

Quốc gia: Nhật Bản

Thể loại: Hành động, phiêu lưu, game

Số tập: 39 tập

Link phim: https://animevietsub.im/phim/overlord-iv-a4263/

    Overlord
    Overlord
    Overlord

    Top 10 Bộ phim anime về game hay nhất mà bạn nên xem

    1. top 1 Sword Art Online
    2. top 2 Overlord
    3. top 3 Log Horizon
    4. top 4 No Game No Life
    5. top 5 Accel World
    6. top 6 Future diary
    7. top 7 And You Thought There Is Never a Girl Online?
    8. top 8 The King's Avatar
    9. top 9 Recovery of an MMO Junkie
    10. top 10 Gamers!

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy