Accel World

Accel World là một tác phẩm anime của Nhật Bản được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Reki Kawahara, đây là một trong những bộ anime hành động, viễn tưởng tâm lý đáng xem nhất của thập niên mới.


Cốt truyện bắt đầu với câu chuyện về một cậu học sinh trung học tên là Haruyuki Arita, người được mọi người gọi là "chú nhọt" bởi vì vẻ ngoài của cậu ấy. Haruyuki là một người chơi game chuyên nghiệp, và trái tim cậu đập nhanh hơn trước khi cơ thể cậu được phát triển cho đến khi cậu nhận được một trò chơi điện tử bí mật tên là "Brain Burst". Đây là một phiên bản game đua nhanh hơn, cho phép người chơi truy cập vào một thế giới ảo, tăng tốc độ suy nghĩ và thực hiện những động tác nhạy bén nhanh hơn bình thường. Haruyuki đã đăng nhập vào thế giới này và gặp một cô gái tên là Kuroyukihime, người đã dẫn dắt cậu vào một thế giới mới của những cuộc đua đầy nhịp độ. Sau đó, Haruyuki và Kuroyukihime bắt đầu một cuộc phiêu lưu trong game Accel World. Biến đổi nhanh chóng thành một tay đua hàng đầu, Haruyuki đã khám phá ra những bí ẩn sau "Brain Burst" và giải đáp được túi kẹo của cô gái được mệnh danh là Nữ Hoàng của "Brain Burst". Sự kết hợp giữa một thế giới ảo và thực tế, Accel World mang lại những cảm xúc mạnh mẽ cho người xem. Nó cho phép khán giả có một cái nhìn sâu sắc vào thế giới game trực tuyến cùng với những mối quan hệ trong thế giới thực. Cốt truyện phim được xây dựng thật chặt chẽ và hấp dẫn, đầy những tình tiết ly kỳ và bất ngờ.


Với hình ảnh đẹp mắt, đầy màu sắc cùng nhạc nền sống động, Accel World đem lại cho người xem những phút giây giải trí thú vị và tình tiết đầy bất ngờ. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim anime hành động, viễn tưởng, tâm lý đáng xem, Accel World chắc chắn là một sự lựa chọn hợp lí nhất.


Thông tin chi tiết:
Quốc gia:
Nhật Bản
Thể loại:
Hành động, khoa học viễn tưởng, game
Số tập:
24 tập

Link phim: https://hhpanda.net/xem-phim-accel-world/3081-193.html

Accel World
Accel World
Accel World

Top 10 Bộ phim anime về game hay nhất mà bạn nên xem

  1. top 1 Sword Art Online
  2. top 2 Overlord
  3. top 3 Log Horizon
  4. top 4 No Game No Life
  5. top 5 Accel World
  6. top 6 Future diary
  7. top 7 And You Thought There Is Never a Girl Online?
  8. top 8 The King's Avatar
  9. top 9 Recovery of an MMO Junkie
  10. top 10 Gamers!

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy