No Game No Life

No Game No Life là một bộ anime được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Yuu Kamiya. Phim được phát triển bởi hãng Madhouse Với đề tài chủ yếu xoay quanh chủ đề game và lối chơi thực tế ảo, đây là bộ anime đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả yêu thích thể loại này.


No Game No Life kể về hai anh em họ tên Sora và Shiro, cùng với biệt danh huyền thoại "Kư đầu bự" lừng danh trong thế giới game, là cặp đôi game thủ thiên tài được biết đến trên mạng. Với tài năng của mình và một niềm đam mê vô hạn đối với game, Sora và Shiro đến một vùng đất tên là Disboard, nơi mà chỉ có duy nhất một luật lệ: các cuộc thi và tranh đấu phải được giải quyết bằng cách chơi trò chơi. Khi gia nhập Disboard, Sora và Shiro đã vùng lên thành những game thủ xuất sắc. Bằng cách tận dụng kiến thức và tài năng, họ tìm ra những điểm yếu của những đối thủ của mình và chiến thắng trong những trò chơi đầy bất ngờ và thách thức. Tuy nhiên, sự xuất hiện của một "nữ thần" trong thế giới Disboard đã đánh dấu sự thay đổi lớn trong cuộc hành trình của họ. No Game No Life được đánh giá cao về mặt đồ họa và âm nhạc đã khiến bộ anime này trở thành một trong những đại diện tiêu biểu cho giai đoạn anime ở thập niên 2010. Ngoài ra, những bản nhạc nền nhẹ nhàng và cuốn hút cũng đã tăng thêm sự hấp dẫn của bộ anime.


Nếu bạn yêu thích thể loại anime thế giới game, No Game No Life sẽ không làm bạn thất vọng. Bộ anime này không chỉ mang đến những chơi trò chơi thú vị mà còn là một câu chuyện về tình anh em, sự đoàn kết và khát khao chiến thắng. Hãy cùng Sora và Shiro khám phá thế giới Disboard và trở thành những game thủ hàng đầu thế giới.


Thông tin chi tiết:

Quốc gia: Nhật Bản

Thể loại: Phiêu lưu, game

Số tập: 12 tập

Link phim: https://animevietsub.im/phim/tro-choi-sinh-tu-a1856/tap-05.html

No Game No Life
No Game No Life
No Game No Life

Top 10 Bộ phim anime về game hay nhất mà bạn nên xem

  1. top 1 Sword Art Online
  2. top 2 Overlord
  3. top 3 Log Horizon
  4. top 4 No Game No Life
  5. top 5 Accel World
  6. top 6 Future diary
  7. top 7 And You Thought There Is Never a Girl Online?
  8. top 8 The King's Avatar
  9. top 9 Recovery of an MMO Junkie
  10. top 10 Gamers!

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy