Gamers!

Gamers! là một bộ anime xoay quanh cuộc sống của những người chơi game và sự hỗn loạn mà họ phải trải qua khi yêu đương đã được thể hiện công khai và tình bạn trở thành nguyên nhân gây ra nhiều rắc rối. Câu chuyện bắt đầu với một chàng trai tên là Keita Amano, một game thủ trẻ tuổi đam mê các trò chơi video. Anh ấy thực sự ham mê những game mà mọi người thường thấy là kỳ lạ và không thú vị. Tuy nhiên, Keita không thể tìm thấy bất kỳ ai khác cũng yêu thích những trò chơi này. Cho đến một ngày, anh đã gặp một cô gái tên là Karen Tendou, một game thủ xuất sắc và nổi tiếng trong trường. Cô ấy mời anh tham gia vào câu lạc bộ game của trường và cuộc đời của Keita thay đổi hoàn toàn.


Tuy nhiên, câu chuyện không chỉ xoay quanh Keita và Karen. Có rất nhiều nhân vật khác cũng xuất hiện trong bộ phim này nhưng tâm điểm chính vẫn là những rắc rối trong mối quan hệ giữa các nhân vật. Trong kỳ nghỉ hè, Karen đã kiếm được một tấm vé mời đến đêm trò chuyện của một nhà phát triển game nổi tiếng. Vào lúc đó, Keita đã đến nhầm phòng diễn thuyết và Linda Hoshimiya, một cô gái trong lớp của anh đã đến đúng phòng đó. Linda là một cô gái xinh đẹp, thông minh và cũng là một game thủ tài ba. Cô ấy đã gặp Keita và chúng ta được chứng kiến sự phát triển của mối quan hệ giữa hai người họ. Trong khi đó, cặp đôi Takumi và Aguri có một cuộc hẹn hò xa xỉ tại một công viên giải trí, nhưng họ đã gặp phải những trở ngại trong chuyến đi của mình. Ngoài ra, Amano còn có mối quan hệ khác với cô bạn của mình, một cô bé chơi game không thể bỏ qua, và cả hai đã thấy mình bị cuốn vào một cuộc đấu tranh không ngừng nào đó, vừa là về game, vừa liên quan đến tình yêu. Sự phức tạp trong các mối quan hệ trong Gamers! đã tạo nên một bối cảnh độc đáo, phong phú và đầy cảm xúc cho người xem. Những tình tiết hài hước và điểm nhấn ấn tượng đã làm tăng thêm sự hấp dẫn của bộ phim này. Ngoài ra, những tình huống trong bộ phim còn làm cho người xem cảm thấy đồng cảm và sẵn sàng dành cho những nhân vật trong bộ phim những lời động viên và sự giúp đỡ.


Gamers! không phải chỉ là một bộ phim giải trí thú vị cho những người yêu thích anime và game, mà còn là một cảm hứng cho cuộc sống thực của chúng ta. Câu chuyện này đã cho thấy rằng mối quan hệ là thứ quan trọng nhất trong cuộc sống và rằng chúng ta phải đối mặt với nó một cách tự nhiên, bằng cách tìm hiểu, trao đổi và chia sẻ với nhau. Với những thông điệp đầy ý nghĩa như vậy, Gamers! xứng đáng trở thành một trong những bộ phim anime đáng xem nhất.


Thông tin chi tiết:

Quốc gia: Nhật Bản

Thể loại: Hài hước, lãng mạn, game

Số tập: 12 tập

Link phim: https://animevietsub.im/phim/gamers-a1031/

Gamers!
Gamers!
Gamers!

Top 10 Bộ phim anime về game hay nhất mà bạn nên xem

  1. top 1 Sword Art Online
  2. top 2 Overlord
  3. top 3 Log Horizon
  4. top 4 No Game No Life
  5. top 5 Accel World
  6. top 6 Future diary
  7. top 7 And You Thought There Is Never a Girl Online?
  8. top 8 The King's Avatar
  9. top 9 Recovery of an MMO Junkie
  10. top 10 Gamers!

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy